Xôn xao 'nghi án' bắt cóc trẻ em tại phố Chùa Bộc tối 22/8 bị tung lên mạng

Ngày 23/08/2016 12:22 PM (GMT+7)

Hai thanh niên cùng nhau nhận là bố của 1 cháu bé tối 22/8 khiến mọi người hoang mang cho rằng đây là một vụ bắt cóc.

Nghi án bắt cóc trẻ em xảy ra vào lúc 10h30 tối 22/8 tại phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo đó, một người dùng Facebook đã đăng hình ảnh cuộc tranh cãi lên một diễn đàn với nội dung như sau: 

"Có 2 thanh niên cùng nhau nhận là bố của một cháu bé. Cả 2 thanh niên đều rất khả nghi. Lúc đầu tranh nhau nhưng lúc sau lại có dấu hiệu cùng phe với nhau. Rất may khi đó có một bác lái xe 4 bánh dừng đèn đỏ phía sau xuống xe ngăn 2 tên tẩu thoát.

Chủ xe 4 bánh đã rất kiềm chế, rất "cứng" khi kéo dài thời gian đợi công an tới dù bị khiêu khích. Kết quả là tất cả đều lên phường".

Thành viên này cũng không quen nhắn nhủ: "Các bà các mẹ các bố nên quan sát con mình liên tục. Bắt cóc bây giờ lộng hành quá".

Xôn xao nghi án bắt cóc trẻ em tại phố Chùa Bộc tối 22/8 bị tung lên mạng - 1

Hình ảnh 2 người đàn ông tranh nhau đứa bé.

Thông tin bắt cóc trẻ em ở Chùa Bộc đăng tải lên mạng khiến không ít người hoang mang, lo sợ. Nhiều người đưa ra lời khuyên phải cẩn thận con em mình, trong khi nhiều người khác đặt ra nghi vấn tại sao hai người bắt cóc lại phải tranh cãi nhau giữa đường...

Qua trao đổi với ông Nguyễn Thế Anh, phó trưởng công an phường Trung Liệt, chúng tôi được biết, gần 11h đêm 22/8, cảnh sát 113 báo với công an phường về vụ tranh cãi ở ngã tư Chùa Bộc. Sau đó cảnh sát 113 xác minh, một trong 2 người đàn ông là bố của đứa trẻ. Tuy nhiên, do người bố say rượu nên người đi cùng không cho đèo con sợ gây nguy hiểm cho cháu bé. Người đi đường không rõ sự việc nên hiểu nhầm là vụ bắt cóc trẻ em.

"Khi sự việc được làm sáng tỏ, công an 113 đã cho mọi người ra về ngay sau đó chứ hoàn toàn không có chuyện bắt cóc như mạng xã hội đưa tin", vị phó trưởng công an phường Trung Liệt chia sẻ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự