Xôn xao "quái vật" xuất hiện gần Bắc Kinh

Ngày 26/06/2014 15:44 PM (GMT+7)

Sinh vật có ngoại hình giống với nhân vật Gollum gớm ghiếc trong phim Chúa Nhẫn (The Hobbit) đang khiến người Trung Quốc sửng sốt.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đang đi cắm trại với bạn bè ở thung lũng Huairou gần Bắc Kinh đã bất ngờ thấy một sinh vật có ngoại hình như thể người Gollum đang đứng dưới khe đá. Người đàn ông đã chụp ảnh và đưa lên mạng, gây xôn xao dư luận.

Xôn xao quot;quái vậtquot; xuất hiện gần Bắc Kinh - 1

Hình ảnh quái vật được cho là xuất hiện ở gần Bắc Kinh khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chủ nhân chụp những bức ảnh này kể lại: “Tôi đi bộ ra xa để tiểu tiện và đột nhiên nhìn thấy một con quái vật. Tôi liền chụp vài tấm ảnh về nó. Giờ nhớ lại phút giây can đảm đó, tôi cảm thấy sợ hãi vô cùng”.

Tuy vậy, một số cộng đồng mạng khẳng định đây chỉ là diễn viên đang tham gia một bộ phim khoa học viễn tưởng tại trường quay trên núi.

Xôn xao quot;quái vậtquot; xuất hiện gần Bắc Kinh - 2

Nhiều người cho rằng đây có thể là một ai đó đang đóng phim viễn tưởng

Đây không phải trường hợp duy nhất về sinh vật bí ẩn được phát hiện vài tháng qua. Tháng Tư mới đây, một người leo núi Canada đã công bố một video những gì anh ta tin là quái vật Sasquatch (hay còn gọi là quái vật Bigfoot) ở phía Tây Canada.

Xôn xao quot;quái vậtquot; xuất hiện gần Bắc Kinh - 3

Quái vật đang gây chú ý có ngoại hình giống nhân vật Gollum trong phim Chúa Nhẫn

Đoạn video đó được Myles Lamont ghi lại 2 năm trước khi anh đang leo dãy núi Tantalus, phía Bắc TP Vancouver, tỉnh British Columbia. Đoạn phim cho thấy chấm đen đang di chuyển lên đỉnh núi đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Theo Anh Phạm (Daily Mail) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot