Xót thương cảnh anh 5 tuổi dắt em 3 tuổi lang thang tìm cha mẹ trong đêm

Ngày 17/02/2017 20:10 PM (GMT+7)

Vào 23h đêm 16/2, người dân phát hiện hai bé trai 5 tuổi và 3 tuổi lang thang trước quán ốc như tìm cha mẹ nên trình báo công an quận Gò Vấp, TP. HCM giúp đỡ.

Công an quận Gò Vấp đang thông tin tìm kiếm người thân cho 2 bé trai 5 tuổi và 3 tuổi bị bỏ rơi.

Theo đó, khoảng 23h đêm 16/2, công an quận Gò Vấp nhận được trình báo của người dân sống ở đường Quang Trung về việc có 2 bé trai lang thang tìm kiếm cha mẹ giữa đêm khuya.

Cả 2 bé trai khuôn mặt, chân tay lấm lem. Người anh trai đầu 5 tuổi chân mang dép 2 quai, người em út 3 tuổi đi chân đất, xách theo hai bịch quần áo như bỏ nhà đi hoặc người thân bỏ rơi.

Xót thương cảnh anh 5 tuổi dắt em 3 tuổi lang thang tìm cha mẹ trong đêm - 1

Hai bé trai 5 tuổi và 3 tuổi đi chân đất, tay xách hai bịch đồ là quần áo mặc trong đêm

Công an sau đó đưa cả 2 bé về trụ sở cho ăn uống, đồng thời giúp tìm kiếm người thân nhưng 2 bé không nhớ, cung cấp được thông tin.

Vào ngày 17/2, Công an đã đưa 2 bé đến Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp để được chăm sóc tốt. Thông tin, hình ảnh 2 bé cũng đang được chính quyền phường 10 liên hệ Đài truyền hình TP. HCM để đăng tải giúp tìm kiếm người thân.

Vậy ai là người thân 2 bé xin liên hệ chính quyền phường 10 hoặc Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp để xác nhận nhân thân, đưa 2 bé về gia đình.

Kim Thoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự