Xót xa bé gái 11 tháng tuổi “mọc” kim khắp người

Ngày 24/10/2014 10:40 AM (GMT+7)

Kết quả khám chụp của các bác sĩ khiến ai cũng giật mình: trên cơ thể bé gái có đến 12 cây kim ở khắp các bộ phận như ngực, mông, đùi…

Bé gái Phạm Tử Huyên mới hơn 11 tháng tuổi, gần đây bố mẹ bé phát hiện trên người con mọc những chấm đỏ kỳ lạ, bé không ngừng khóc. Kết quả khám chụp của các bác sĩ khiến ai cũng giật mình: trên cơ thể bé gái có đến 12 cây kim ở khắp cơ thể các bộ phận như ngực, mông, đùi…

Các phóng viên đến thăm bé Phạm tại bệnh viện Tế Lỗ, Tế Nam, Trung Quốc. Mẹ của bé, cô Phạm, ngồi ôm con khóc không ngớt, bố của bé cũng gọi điện khắp nơi để tìm cách chữa trị cho con gái.

Xót xa bé gái 11 tháng tuổi “mọc” kim khắp người - 1

Kết quả khám chụp của các bác sĩ khiến ai ai cũng giật mình: trên cơ thể bé gái có đến 12 cây kim ở khắp các bộ phận như ngực, mông, đùi…

Qua khám chụp cho thấy, trên cơ thể bé gái có đến 12 cây kim ở khắp các bộ phận như ngực, mông, đùi… Do kim đã đi sâu vào cơ thể nên nhìn bên ngoài rất khó phát hiện.

Cô Phạm cho biết, cách đây 1 tháng, khi cô cho xoa vào mông của bé, bé khóc thét lên không ngừng, khi đó ở mông bé đã xuất hiện 4 cây kim. Tuy nhiên bố mẹ em cho rằng đó là do bé nghịch ngợm nên chẳng may bị kim đâm. Cho đến nay trên cơ thể bé đã xuất hiện 12 cây kim, khiến đôi vợ chồng không khỏi nghi ngờ đó là một căn bệnh lạ hay có người đã cố ý ra tay hại bé?

Xót xa bé gái 11 tháng tuổi “mọc” kim khắp người - 2

Cho đến nay trên cơ thể bé đã xuất hiện 12 cây kim, khiến đôi vợ chồng không khỏi nghi ngờ đó là một căn bệnh lạ hay có người đã cố ý ra tay hại bé?

Khi bế em, lỡ có ai động vào bộ phận bị kim châm, bé Phạm lại khóc không ngớt. Vợ chồng cô Phạm nhìn con mà lòng đau như cắt. Nếu như không thể lấy những cây kim này ra, mọi chuyện sẽ ra sao?

Các bác sĩ tại bênh viện Tế Lỗ cho rằng, 12 cây kim hiện đã đi sâu vào cơ thể của bé, việc lấy ra là vô cùng khó khăn và họ vẫn chưa tìm được biện pháp nào.

Xót xa bé gái 11 tháng tuổi “mọc” kim khắp người - 3

Khi bế em, lỡ có ai động vào bộ phận bị kim châm, bé Phạm lại khóc không ngớt. 

Trên cả nước, trường hơp những bệnh nhân bị kim đi sâu vào cơ thể khá nhiều, một khi đã đi sâu vào bên trong, chiếc kim thường “chạy” lung tung và việc tìm thấy khá khó khăn, thủ thuật phức tạp, nhưng cũng đã từng có những trường hợp thành công.

Gia đình bé Phạm hiện đang vô cùng bối rối và mong muốn nhận được lời khuyên, mách bảo từ phía những người giàu kinh nghiệm.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot