Xuất hiện thêm clip nam sinh đánh nữ sinh tại Huế

Ngày 15/01/2016 19:03 PM (GMT+7)

Trong khi dư luận chưa lắng xuống vụ việc 4 nữ sinh trường THCS Trần Phú, TP. Huế đánh hội đồng một nữ sinh gây chấn động ở Huế, thì sáng 15/1, trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip ghi nhận cảnh nam sinh đánh nhau với nữ sinh ở Huế.

Xem qua clip, chúng ta có thể dễ dàng nghe được rất nhiều em nam nữ sinh nói giọng Huế. Clip được đăng tải trên Facebook thu hút hơn 4.000 lượt xem, nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành động đánh nhau tới tấp, bằng tay, nam sinh giật tóc, bay vào đạp nữ sinh như phim hành động, hình ảnh phản cảm của các học sinh này bị cộng đồng mạng lên án.

Theo ghi nhận, trong clip xuất hiện một nhóm học sinh gồm cả nam lẫn nữ nói giọng Huế kéo tới một sân bóng đá. Tại đây, một nam sinh mặc đồng phục xông vào túm lấy tóc một nữ sinh đấm đá túi bụi. Nữ sinh này không chịu thua cũng “trả đòn” lại nam sinh này.

Xuất hiện thêm clip nam sinh đánh nữ sinh tại Huế - 1

Nam sinh túm tóc một nữ sinh, đấm đá túi bụi (ảnh cắt từ clip)

Khi mọi người can ra được một lúc, nam sinh này lại tiếp tục lao vào đánh nữ sinh này bất chấp sự can ngăn của các học sinh khác.

Trong clip, những học sinh này buông những lời tục tĩu, nhục mạ lẫn nhau rất phản cảm. Một số nữ sinh được cho là bạn của nữ sinh bị đánh tỏ ra bức xúc trước cách hành xử “không đáng mặt” con trai của nam sinh.

Nhiều người thấy nam sinh này đánh nữ sinh nhưng dường như không can ngăn mà chỉ nói những câu đại ý như “tại sao con trai lại đánh con gái”.

Theo một số comment ở clip, địa điểm xảy ra vụ đánh nhau này rất có thể ở một phường thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Theo Phương Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot