Y án kẻ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Ngày 23/07/2014 17:56 PM (GMT+7)

Yêu đương, sống chung và có quan hệ đồng tính trong khoảng thời gian dài nhưng vì mâu thuẫn, Đạt dùng dao đâm chết ca sĩ Nhật Sơn.

Ngày 23/7/2014, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM bác đơn kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù giam đối với Hà Hồng Đạt (38 tuổi, Cà Mau) về tội Giết người. Đạt chính là kẻ đã sát hại Vũ Minh Sơn (33 tuổi, hay còn biết đến là ca sĩ Nhật Sơn).

Đạt có vợ con nhưng đã ly hôn. Chừng giữa năm 2012, Sơn gặp Đạt. Hai người rủ nhau về sống chung tại phòng trọ ở huyện Hóc Môn và có quan hệ đồng tính. Trong khoảng thời gian chung sống, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông.

Y án kẻ sát hại ca sĩ Nhật Sơn - 1

Bị cáo Đạt (đeo kính ngoài cùng) trong phiên tòa phúc thẩm

Vào khoảng 21 giờ 30, ngày 13/9/2013, Đạt đi mượn tiền để trả tiền nhà trọ tại nhà người cháu. Đến khoảng 0 giờ 30 ngày 14/9/2013, Đạt về đến nhà. Sơn mở cửa và nghi ngờ Đạt đi chơi với người khác nên xảy ra cự cãi. Đạt dùng tay tát một cái vào mặt của Sơn. Sơn dùng tay đánh và cào cấu làm Đạt bị thương nhẹ ở vai trái.

Sau đó, cả hai ngồi xuống ghế cãi nhau tiếp. Trong cơn tức giận, Sơn xuống bếp cầm con dao cán nhựa màu đen đến để lên bàn uống nước và nói: “Mày ngon thì đâm tao đi”. Thấy vậy, Đạt nói là không đâm và bỏ ra ngoài cửa đứng hút thuốc lá.

Lúc này, Sơn chạy ra dùng tay xô Đạt té ngã xuống sân làm Đạt bị thương nhẹ ở đầu gối trái, cổ tay trái. Sơn bỏ chạy thì Đạt nắm tay lại. Cả hai tiếp tục giằng co nhau. Sơn vùng ra chạy đến nhà chủ dãy trọ la lên: “Thằng Đạt đánh con, dì Hai kêu công an giùm”.

Thấy vậy, Đạt bực tức chạy vào nhà trọ lấy con dao mà Sơn mang ra để trên bàn nước cầm dao bằng tay trái đi đến chỗ Sơn đang đứng kéo Sơn về bằng tay phải nhưng Sơn không về. Đạt dùng dao đâm liên tiếp ba nhát vào người của Sơn. Lúc này, Sơn dùng tay trái nắm lưỡi dao. Đạt giật con dao ra làm Sơn bị thương ở tay.

Sơn la lên: “Anh ơi! Em bị chảy máu rồi”. Nghe vậy, Đạt ném con dao xuống đất, lấy xe gắn máy chở Sơn đi cấp cứu tại bệnh viện Hóc Môn. Sau đó, Sơn được chuyển đến bệnh viện 115, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Riêng Đạt, sau đó đến công an phường 12, quận 10 đầu thú và bị bắt.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot