20/10 không có "gấu", thanh niên tung ảnh "diễn sâu" cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt

Ngày 19/10/2017 15:00 PM (GMT+7)

Chỉ bằng vài món đạo cụ đơn giản như mũ bảo hiểm, tóc giả,... anh chàng 9x đã thực hiện bộ ảnh "sống ảo" vô cùng hài hước để an ủi những thành viên trong hội độc thân.

20/10 – ngày của các chị em nhưng cũng là dịp để các cặp đôi yêu nhau có cơ hội vun đắp tình cảm hoặc những anh chàng đang thầm thương trộm nhớ ai kia có thể tỏ bày.

Vậy còn những thành viên trong hội độc thân của năm sẽ phải sống thế nào trong ngày nay khi đi bất cứ đâu cũng thấy người ta tình cảm. Đây chính là dịp để các anh em FA có cơ hội dùng đến bí kíp “sống ảo” hay tuyệt chiêu “thả thính” nhằm thoát khỏi tình cảnh cô đơn ngày lễ.

Mới đây cư dân mạng thi nhau chia sẻ bộ ảnh “sống ảo” với gấu vô cùng hài hước và “chiêu trò” của một thanh niên có lẽ cũng đã cô đơn lâu năm.

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 1

Bộ ảnh "diễn sâu" với "gấu" giả đang khiến cư dân mạng rất thích thú.

Chỉ bằng vài vật dụng đơn giản như bộ tóc giả, mũ bảo hiểm, đồ ăn cùng chiếc điện thoại, anh chàng đã có thể biến hóa thành nhiều bức ảnh với những hành động tình cảm y như một đôi đang yêu.

Từ việc bị chụp ảnh lén khi ngủ quên hay đút thức ăn cho nhau thậm chí còn diễn lại cảnh như đang hôn. Anh chàng đã khiến cho dân tình vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn nữa trong mỗi bức ảnh "sống ảo" luôn kèm theo ảnh hậu trường khiến bất cứ ai cũng phải bật cười bởi sự sáng tạo vô bờ.

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 2

Chỉ bằng vài món đồ như mũ bảo hiểm, tóc giả,... cùng chiếc điện thoại, anh chàng đã biến hóa với đủ phong cách "tự sướng" khác nhau.

Liên hệ với nhân vật chính trong bộ ảnh, anh chàng độc thân Hoàng Kỳ Anh (22 tuổi), hiện đang là bình luận viên thể thao điện tử và cũng thường làm các clip ăn theo các xu hướng “hot” trong giới trẻ.

Là một người có tính cách vui vẻ, hài hước, Kỳ Anh chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh: “Trước đây mình có thấy vài bức ảnh lẻ tẻ trên mạng về chủ đề người cô đơn chụp ảnh nên mình và mấy người bạn đã quyết định nghĩ thêm vài kiểu khác để làm nên album ấy.

Mình cũng làm trong công ty giải trí nên quyết định tung ra bộ ảnh đặc biệt này vào gần ngày 20/10 để bắt kịp sở thích của người trẻ.”

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 3

Chân dung anh chàng sáng tạo ra bộ ảnh "có 1-0-2" Hoàng Kỳ Anh.

Để có thể hoàn thiện bộ ảnh này, Kỳ Anh cùng một người bạn cũng đã mất gần hết buổi chiều và tận dụng mọi đồ vật sẵn có của mọi người xung quanh để làm đạo cụ. Còn cảnh nền chính là những khung cảnh quanh nhà anh chàng, từ ban công, phòng ngủ cho đến ngoài ngõ.

Anh chàng 9x tâm sự trước đây cũng đã từng yêu nhưng hiện tại thì đang độc thân do công việc bận rộn, thường xuyên phải làm vào tối và đêm.

Thông qua bộ ảnh “diễn sâu”, Kỳ Anh muốn gửi lời nhắn nhủ với những người cũng đang lẻ bóng: “Mình chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn đang còn FA, nhất là các anh em, đó là hãy cứ vui tươi yêu đời lên, Trung Thu, 20/10 rồi cả Noel tới đây dù có một mình thì vẫn thoải mái chán.”

Cùng xem thêm những hình ảnh hài hước khác trong bộ ảnh "sống ảo" khi không có gấu của Hoàng Kỳ Anh:

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 4

Với bộ tóc giả này, ai chả nghĩ anh chàng này thật hạnh phúc khi được ôm người yêu.

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 5

Diễn tả lại cảnh hôn ư? Không hề khó, chỉ cần hai đôi giày với đôi tay là đủ.

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 6

Thanh niên "diễn sâu" này rất xứng đáng đạt giải Oscar năm nay.

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 7

Tựa vào vai anh, anh sẽ đưa em đi khắp muôn nơi, điếu cày ạ. 

20/10 không có amp;#34;gấuamp;#34;, thanh niên tung ảnh amp;#34;diễn sâuamp;#34; cùng bạn gái vô hình khiến dân tình lác mắt - 8

Giả vờ bị bạn gái chụp lén khi ngủ quên không hề khó.

>> XEM TIẾP: Dân mạng chia sẻ bí kíp "sống ảo" cho nàng ế "sống sót" qua Trung thu

Hoàng Dương - ẢNH: Creative 23
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10