Cư dân mạng "phát hoảng" với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt

Ngày 07/09/2017 14:00 PM (GMT+7)

Búp bê ma Annabelle đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của cộng đồng mạng sau khi tạo nên cơn sốt trong thời gian qua.

Cơn sốt búp bê ma Annabelle đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua. Không chỉ làm điên đảo người hâm mộ điện ảnh Việt Nam mà Annabelle cũng đang là nguồn cảm hứng của nhiều nhãn hàng muốn “lăng-xê” cho sản phẩm của mình. Minh chứng là mới đây, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nelly.P khiến người tiêu dùng phát hoảng khi tung ra loạt ảnh giới thiệu sản phẩm cùng búp bê ma Annabella.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 1

Hình ảnh búp bê ma Annabelle là nguồn cảm hứng để thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nelly.P giới thiệu các sản phẩm của mình

Mỹ phẩm cao cấp Nelly.P là thương hiệu không còn xa lạ trên thị trường mỹ phẩm trong nước và đang từng bước chinh phục thị trường quốc tế với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da được nghiên cứu phát triển. Hãng mới cho tung ra thị trường dòng son môi siêu HOT với 5 màu đang là xu hướng mới nhất hiện nay mang tên Lips Bosster.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 2

Hình chụp son môi Lips Booster, dòng son lì, dưỡng căn mọng môi đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua.

Được biết người đưa ra ý tưởng cho bộ ảnh siêu HOT dọa người này là Á hậu Doanh nhân Phương Suri, cô cũng chính là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Nelly.P nổi tiếng đang được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 3

Á hậu Phương Suri chia sẻ hình ảnh đáng yêu tại hậu trường bộ ảnh Annabelle, gần 1000 comment chia sẻ cảm xúc của cư dân mạng

Với đôi mắt to tròn, cùng đôi gò má cao, cách trang điểm này khiến model nhìn giống như phiên bản người thật của Annablle. Phải chăng vì quá ám ảnh với Annabelle mà Á hậu Phương Suri đã lên ý tưởng cho bộ ảnh giới thiệu sản phẩm nhãn hàng của mình.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 4

Sản phẩm dưỡng da mặt của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nelly.P

Với 4 năm tạo dựng thương hiệu, hệ thống phân phối mỹ phẩm cao cấp Nelly.P hiện có hơn 5000 thành viên trên toàn quốc - nhận đươc nhiều giải thưởng nhờ chính tay nữ doanh nhân trẻ Phương Suri tạo dựng.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 5

Sản phẩm đai nịt bụng đồng hồ cát

Mỹ phẩm Nelly.P đã được người tiêu dùng biết đến và tin dùng thông qua các dòng sản phẩm được nghiên cứu theo công thức độc quyền, thành phần sản phẩm được tinh chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, vì vậy sản phẩm vừa giúp mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Cư dân mạng amp;#34;phát hoảngamp;#34; với búp bê ma Annabelle phiên bản Việt - 6

Mặt nạ trắng da chống lão hoá trị mụn Collagen Nelly.P

Ngoài thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nelly.P, Á hậu Phương Suri hiện đang sở hữu tập đoàn có thêm một thương hiệu nổi tiếng khác là bột dinh dưỡng với hệ thống hơn 10.000 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh ở cả trong nước và nước ngoài.

Tại Việt Nam, mỹ phẩm cao cấp Nelly.P đang trở thành xu hướng làm đẹp siêu “hot” vài năm trở lại đây trong cộng đồng giới trẻ. Bằng chứng là mỗi năm, lượng khách hàng trong nước và quốc tế đến sử dụng mỹ phẩm Nelly.P ngày một gia tăng. Với phương châm đề cao sự tỉ mỉ, tận tâm và sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng, mỹ phẩm Nelly.P chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết, đồng hành cùng chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

Nguồn: [Tên nguồn].