back site
logo header magazine Chuyên đề đặc biệt

Bắt đầu nhịp sống “bình thường mới” hậu Covid-19, thói quen ăn uống của người Việt đã thay đổi đáng kể theo khảo sát từ Nielsen. Các gia đình ưa chuộng nấu ăn tại nhà để đảm bảo an toàn dinh dưỡng, hợp lý chi tiêu cho các thành viên. Với mong muốn khơi nguồn sáng tạo cho những bữa cơm nhà ngon khỏe dễ làm, nhãn hàng MAGGI đã đồng hành cùng các bộ ban ngành tại TP.HCM trong Hội thi “Bữa ăn gia đình Việt”, “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” và chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam vừa qua.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 2

Thu hút sự tham dự của 100 đội chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Hội thi “Bữa ăn gia đình Việt” đã trở thành một sân chơi nấu ăn đầy hào hứng, góp phần tạo nên thành công cho Ngày hội gia đình văn hóa hạnh phúc trong dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam và 44 năm Ngày Thành phố Sài Gòn – Gia định.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 3

Đúng như tên gọi cơm nhà thân thương, đây là dịp để các gia đình thỏa sức trổ tài sáng tạo những mâm cơm thường nhật đơn giản, đảm bảo tiêu chí ngon và lành với chi phí phù hợp. Tại ngày hội, hàng trăm bữa cơm ngon khỏe biến tấu từ các công thức nấu ăn phong phú, đa dạng cùng với gia vị tự nhiên và an toàn từ MAGGI được trình bày sáng tạo và đẹp mắt.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 4

Hội thi là dịp để MAGGI chung tay và đồng hành cùng người dân trước những thay đổi về thói quen ăn uống trong giai đoạn “bình thường mới” – khi sức khỏe và bữa cơm nhà trở thành mối quan tâm hàng đầu của đại đa số gia đình Việt Nam.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 5

Là thương hiệu thân thuộc đồng hành cùng các gia đình Việt hơn 85 năm qua, MAGGI mang đến hàng trăm thực đơn cơm nhà ngon khỏe với những món ăn dễ làm, dễ nấu và hợp túi tiền đại đa số người dân.

Không ngừng thắp lên niềm vui nấu nướng tại gia trong mỗi thành viên, MAGGI đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà. Theo báo cáo vừa công bố từ Kantar, MAGGI là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất suốt 3 năm liền (2018-2020) trong ngành hàng thực phẩm.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 6

Những bữa cơm nhà ngon lành luôn giữ vai trò và ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi thế hệ. Mang phương châm nuôi dưỡng tình yêu ẩm thực qua những hoạt động đặc sắc hướng đến tất cả thành viên trong gia đình Việt chứ không chỉ riêng người phụ nữ nội trợ bận rộn, MAGGI chính là người bạn thân thiết của mọi gian bếp Việt trong những năm qua.

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 7

nuoi duong niem vui nau nuong tu nhung bua com nha ngon khoe - 8

Content: Phương Nguyên

Media: Anh Đào

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nuoi-duong-niem-vui-nau-nuong-tu-nhung-bua-com-nha-ngon-khoe-d241880.html