Người có tâm nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 13/12/2019 14:51 PM (GMT+7)

Câu chuyện của chúng tôi với nam lãnh đạo trẻ của Shina Skin được bắt đầu với ước mơ giúp chị em phụ nữ xóa bỏ tình trạng da bị mụn, nám, tàn nhang.

Thấu hiểu tâm lý chị em

Được sinh ra trong một gia đình gia giáo từ miền đất của vùng trung du Bắc Bộ, ngay từ lúc còn trẻ, anh Trần Trung Kiên đã thấu hiểu nỗi vất vả của cha mẹ cùng người dân nơi đây. Để rồi sau khi ra trường với vốn kiến thức từ trường đại học cùng đam mê về mỹ phẩm với mong muốn giúp chị em phụ nữ Việt Nam xóa bỏ tình trạng mụn, nám tàn nhang, nam lãnh đạo trẻ Trần Trung Kiên đã đầu tư tâm huyết, thời gian cho Công ty Cổ phần Quốc tế Shina Skin.

Người có tâm nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam - 1

Doanh nhân trẻ Trần Trung Kiên

Chia sẻ về việc xây dựng thương hiệu Shina Skin, anh Kiên nói: “Hiện nay tình trạng da bị mụn, nám, tàn nhang,... khá phổ biến, đặc biệt với nữ giới. Những khuyết điểm về da mặt này khiến chị em  ngại ngùng, tư ti, thậm chí không muốn giao tiếp với người khác. Hiểu được tâm lý đó, Shina Skin ra đời như một người bạn đồng hành giúp chị em giải quyết tất cả những nỗi lo trên”.

Và đến giờ này, anh rất tự hào về sự đóng góp của Shina Skin về việc góp phần thay đổi phương trị nám, tàn nhang của chị em phụ nữ: “Tôi không giàu tiền giàu bạc, nhưng tôi giàu về con người. Mỗi đóng góp phát triển của bản thân, cho tới nhân sự trong Shina Skin và truyền tải văn hóa tốt đẹp tới mỗi học sinh đã giúp chúng tôi từ xa lạ trở nên thân quen, và cùng nhau từng bước hoàn thành tốt các mục tiêu công việc của mỗi người và cộng đồng” - nam lãnh đạo trẻ Trần Trung Kiên chia sẻ.

“Tâm - Tầm - Tài”

Đó là ba yếu tố mà chúng tôi cảm nhận được khi được ngồi phỏng vấn nam lãnh đạo Trần Trung Kiên, nhưng điều đó quá xa xỉ và áp lực với những người quản lý. Bởi trong họ, khi đã trở thành nhà lãnh đạo thì sự tích lũy sẵn có ở bản năng là cái tâm với nghề nghiệp họ lựa chọn, đích đến của một quá trình họ mong muốn xây dựng và khả năng vận hành, quản trị đầy gian nan vất vả để đạt đến một mục tiêu chung. Nhưng với những lãnh đạo như anh, sự gần gũi giản dị, sự chân thành đã giúp mọi người dễ tiếp cận và mong muốn được chia sẻ nhiều hơn. “Thật là hạnh phúc nếu một ai đó được người khác quý mến! Hạnh phúc hơn khi người đến với mình lại thật tin tưởng và yên tâm gửi gắm những tâm sự. Chúng tôi làm việc bằng cái tâm”, anh Kiên tâm sự.

Người có tâm nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam - 2

Uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu

Giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, Shina Skin tạo nên sự vượt trội nhờ đầu tư bài bản vào khâu sản xuất. Nhà máy Shina Skin được trang bị công nghệ hiện đại, tự động hóa các quy trình và được chứng nhận đạt chuẩn GMP-ASIAN quốc tế. Các sản phẩm Shina Skin sản xuất ra thị trường đều tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Hiện nay, Shina Skin đang tập trung sản xuất dòng sản phẩm tinh chất ngăn ngừa, trị mụn và dưỡng da EO-Acne cùng dầu giảm thâm Po-Skin. Đây là dòng sản phẩm được chị em tin tưởng và ca ngợi rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Ngày nay, Shina Skin đã và đang trở thành thương hiệu được đông đảo người dùng biết đến, tin tưởng và ủng hộ. Trong tương lai, thương hiệu này sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm toàn diện.

Trần Trung.
Nguồn: [Tên nguồn].