1000 bước tới bán hàng “Lời – Zần – Đều”: 1 bước của bạn, 999 bước để Lazada

Ngày 16/05/2022 20:00 PM (GMT+7)

Ở một thời đại mà 1 mét vuông có tới 10 chuyên gia bán hàng online và người tiêu dùng ngày càng thông thái, thì bán hàng sao cho duyên, cho khéo để khách chốt đơn ầm ầm, bill in hoài không hết có vẻ là bí ẩn hết sức “ét-o-ét’ với cả những nhà bán hàng online lão luyện.

Thế nhưng ơn giời, cái ngày đơn về ầm ầm, in bill cháy máy hóa ra chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Dù là tay mơ hay dân chuyên bán hàng online trên sàn thương mại điện tử, bạn cũng nhất định phải thử ngay tắp lự bí kíp khiến hàng đi cháy kho mới khai quật được sau đây nhé!

Bước nửa bước đầu: Học - học nữa - học mãi

Các cụ đã dạy rồi: Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học. Nhất là khi mình còn trẻ, sao đã vội chấp nhận hoàn cảnh và chỉ biết nói “tôi không biết” phải không các bạn?

Một khi đã bước vào cuộc chiến kinh doanh, thì cái sự học chẳng bao giờ là đủ cả. Học kiến thức kinh doanh từ sách vở đến chuyên gia hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử. Học từ bài học thành công lẫn thất bại của những người đi trước. Để từ đó trau dồi bản lĩnh khi đối mặt với những thử thách trong cuộc chơi làm giàu không khó nhưng chưa bao giờ là dễ dàng trên môi trường thương mại điện tử.

Lazada luôn tạo điều kiện để các nhà bán hàng có thể kết nối và học hỏi lẫn nhau

Lazada luôn tạo điều kiện để các nhà bán hàng có thể kết nối và học hỏi lẫn nhau

Thấu hiểu được điều đó, từ năm 2016, Lazada thành lập Học viện Lazada, với đội ngũ hùng hậu gồm 13 giảng viên, và xây dựng cộng đồng nhà bán hàng trên đa nền tảng với mong muốn xây dựng một nơi để các nhà bán hàng có thể học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Với nhiều hình thức tổ chức khóa học cùng chia sẻ của các giảng viên đứng lớp, các nhà bán hàng dễ dàng hiểu rõ về hệ thống quản lý bán hàng từ A đến Z, đồng thời phát triển kinh doanh cùng với Lazada để chinh phục được vị trí “trùm bán hàng”. Hiện tại, Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada trên Facebook đã có hơn 49.000 thành viên tham gia và Học viện Lazada triển khai hơn 50 lượt livestream và ghi nhận số lượng hơn 45 nghìn học viên là chủ gian hàng tham gia các khoá học hàng tháng.

Học kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chưa bao giờ dễ dàng như thế

Học kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chưa bao giờ dễ dàng như thế

Bước nửa bước còn lại: Học thì phải hành

Chăm học là tốt nhưng đừng lầm lũi học thụ động nhé! Các nhà bán hàng hãy nói, hãy giao tiếp, hãy trò chuyện mỗi ngày cùng đội ngũ hỗ trợ trên các sàn thương mại điện tử, cùng những nhà bán hàng khác, cùng anh shipper đến lấy hàng, cùng khách hàng đang quan tâm hoặc đã mua sản phẩm của bạn.

Bằng cách lắng nghe và giao tiếp với những đối tượng này, bạn sẽ thu thập được thêm thông tin nhận được những tâm tư được gửi trao: biết cách trao đổi với đội ngũ của sàn để nhận được hỗ trợ kịp thời, biết thêm kinh nghiệm thực chiến từ những nhà bán hàng gạo cội khác, xây dựng mối quan hệ với anh shipper để công tác vận chuyển hàng hoá được mượt mà hơn, và đặc biệt là ngày càng thấu hiểu khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó những sai sót được khắc phục, những cơ hội được nhìn thấy để nắm bắt và cho ra kết quả là bứt phá doanh thu. 

Lazada giúp bạn bước 999 bước còn lại như thế nào?

Nếu đường đến thành công là 1000 bước, chỉ cần bạn khởi hành bước đầu trên bằng cách trở thành nhà bán hàng trên Lazada, bạn sẽ nhận ngay vô số hỗ trợ trong 999 bước còn lại từ Lazada: đăng ký lên sàn dễ dàng, hoàn toàn miễn phí; được cấp miễn phí tài khoản Lazada Seller Center giúp quản lý gian hàng hiệu quả; được cấp miễn phí tài khoản Học Viện Lazada để được đào tạo kiến thức vận hành và kinh doanh chuyên sâu..

1000 bước tới bán hàng “Lời – Zần – Đều”: 1 bước của bạn, 999 bước để Lazada - 3

Đặc biệt, từ 0h ngày 06/04/2022 đến hết 23h59 ngày 20/05/2022, những nhà bán hàng mới đăng ký kinh doanh trên Lazada sẽ có cơ hội sở hữu 200 triệu khi tham gia cuộc thi “Làm zì đi cùng Lazada”, trong đó gồm 100 triệu tiền mặt và 100 triệu gói tài trợ hiển thị sản phẩm từ Lazada.

Kiếm vốn 200 triệu cùng Lazada chưa bao giờ đơn giản hơn với 3 bước siêu dễ dàng: Lập tài khoản - Zựng gian hàng - Đếm tiền liền.

3 bước đơn giản để tham gia chương trình “Làm zì đi cùng Lazada”

3 bước đơn giản để tham gia chương trình “Làm zì đi cùng Lazada”

Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng - mở muôn vàn cơ hội”. Đây là dịp để Lazada vừa là lời tri ân Lazada gửi đến hàng triệu nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua, vừa truyền cảm hứng cho những ai đam mê kinh doanh muốn dấn thân vào con đường TMĐT. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các các doanh nghiệp truyền thống được diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mở ngay gian hàng tại đây để có cơ hội trúng 200 triệu và bắt đầu tạo dựng sự nghiệp kinh doanh online rực rỡ nổ đơn cùng với Lazada nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].