1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Live your dream”

Ngày 26/06/2019 08:00 AM (GMT+7)

Vở nhạc vũ kịch với sự góp mặt của 1000 tài năng nhí tại sân khấu lớn và trang trọng nhất sẽ chính thức mở màn vào sáng 30/06/2019 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Việt Nam

“Live your dream” - “Vươn tới ước mơ”

Mỗi thiên thần nhỏ đều có những tài năng thiên bẩm khác nhau. Với chủ để “Đánh thức tài năng”, hơn 1000 tài năng nhí đã tham gia trại hè tiếng Anh “Summer Fantasy 2019”của AMES ENGLISH- sân chơi dành cho các em từ 3 – 14 tuổi với các hoạt động kết hợp giữa học ngoại ngữ và vui chơi bổ ích. Trải qua 04 tuần học, các bạn nhỏ tìm thấy niềm vui trong các hoạt động phát triển ngôn ngữ tiếng Anh vượt trội, đồng thời được khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân qua các hoạt động ngoại khóa, thể chất, văn nghệ và nhạc vũ kịch.

1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Live your dream” - 1

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong “Summer Fantasy 2019” là sự kiện hơn 1000 tài năng nhí tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu khổng lồ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Được biên soạn bởi các biên đạo chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ, mỗi tiết mục là mảnh ghép tuyệt vời trong vở đại nhạc vũ kịch có tên "Vươn tới ước mơ" - "Live your dream" – đánh dấu bước trưởng thành của các con trong suốt quá trình tham gia trại hè.

Điều gì được mong đợi nhất trong đại nhạc vũ kịch “Live your dream” 1000 tài năng?

Sân khấu lớn nhất và chuyên nghiệp nhất

1000 bạn nhỏ sẽ thể hiện tài năng trên sân khấu lớn và trang trọng nhất - Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Khán phòng khổng lồ có sức chứa trên 3000 chỗ ngồi với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn quy mô toàn quốc, và cũng là sân khấu biểu diễn mơ ước của các nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng.  Các tiết mục được đầu tư dàn dựng sinh động của các bạn nhỏ sẽ mang đến cho phụ huynh và khán giả rất nhiều điều bất ngờ. Điều ý nghĩa nhất của vở diễn là tạo cơ hội cho các em bước lên sân khấu lớn để thể hiện bản thân mình, và đánh dấu một bước tiến đặc biệt của các em vượt qua khỏi vòng tay của cha mẹ, vượt ra khỏi vùng an toàn để tỏa sáng. Chắc chắn sự kiện sẽ là kỷ niệm rất đẹp cho các bạn tham dự trại hè và biểu diễn.

1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Live your dream” - 2

Những nghệ sĩ nhí được tập luyện với biên đạo chuyên nghiệp

Phần lớn các bạn tham dự đều chưa được đào tạo qua lớp vũ đạo nào, nhưng đến với trại hè tiếng Anh AMES ENGLISH, các em được tập luyện với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, được hướng dẫn những động tác từ đơn giản đến phức tạp, từ đó tiến bộ từng ngày, với ước mong đem đến một đêm diễn thành công và đáng nhớ nhất cho bản thân mình và cha mẹ

Cùng với những cố gắng tập luyện chăm chỉ của các bạn nhỏ là sự đầu tư rất công phu và nỗ lực của đội ngũ các biên đạo uy tín đến từ Nhà hát Vũ kịch Việt Nam và AMES ENGLISH cho chương trình đặc biệt này. AMES ENGLISH tin tưởng các vũ công nhí sẽ đem đến cho phụ huynh món quà vô giá nhất khi chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng của con mình trên sân khấu, đánh dấu sự trưởng thành của các con sau một Summer Fantasy đáng nhớ.

1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Live your dream” - 3

1000 tài năng nhí tỏa sáng tại Đại nhạc vũ kịch “Live your dream” - 4

Thông điệp “Vươn tới ước mơ”

Thông qua việc chia sẻ những ước mơ của mình, mỗi học viên Summer Fantasy là một cánh chim nhỏ dẫn khán giả đi thăm quan các nền văn hóa vòng quanh thế giới, trải nghiệm những vũ điệu sôi động, những tác phẩm nghệ thuật dân gian và đương đại đặc sắc. Vở diễn của 1000 bạn nhỏ trong trang phục lộng lẫy và vũ điệu riêng biệt của 5 châu  được dàn dựng công phu bởi các biên đạo chuyên nghiệp đến từ Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Vở nhạc vũ kịch khơi gợi cho các em lòng nhân ái, yêu văn hóa, trọng kiến thức, từ đó nỗ lực cố gắng để vươn tới ước mơ của riêng mình. LIVE YOUR DREAM - “Vươn tới ước mơ”, thay cho lời nhắn nhủ của AMES ENGLISH tới các bạn nhỏ về dám nghĩ, dám mơ ước, dám làm và cố gắng nỗ lực để đạt được ước mơ của mình

Vì mỗi con trẻ là một thế giới nhỏ đầy tài năng, cha mẹ hãy đồng hành cùng con “vươn tới ước mơ”, và chứng kiến giây phút con tỏa sáng trên chặng đường khám phá thế giới, khám phá bản thân đầy thú vị. Cùng AMES ENGLISH đón chờ màn thể hiện tài năng của các bạn nhỏ trong “Live your dream” - Vươn tới ước mơ nhé! Sự kiện được tổ chức vào 8h00 ngày 30/06/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Nguồn: [Tên nguồn].