Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay!

Ngày 30/05/2019 10:00 AM (GMT+7)

Phụ kiện đi biển, đồ dùng đa năng cho các chuyến đi chơi xa cùng nhiều sản phẩm tiện ích mà chị em không thể thiếu trong mùa hè này đang có giá rẻ vô địch trên Shopee, mua ngay hôm nay!

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 1

Mùa hè đã đến với tiếng gọi mời của biển xanh và nắng vàng. Bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi biển chưa? Bikini, nón cói, dép tông đã đủ, nhưng nhất định đừng quên mang theo một chiếc khăn choàng đa năng để làm phụ kiện chụp ảnh và khoác lên cơ thể sau khi chơi đùa xong nhé.

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 2

Sắm ngay Khăn choàng Boho nhập Quảng Châu với chất liệu mịn mát, màu sắc tươi tắn, với mức giá chắc chắn rẻ hơn tất cả các cửa hàng đang bán hiện nay nhưng chất lượng đảm bảo 5 sao - Chỉ 59K - Mua ngay tại đây.

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 3

Tiêu chí ưu tiên của mọi cuộc đi chơi là hành lý gọn nhẹ, nhưng có một thứ bạn phải đem đến 2 cái để đề phòng, đó là dây sạc điện thoại và sạc dự phòng. Tuy nhiên, sạc điện thoại lại không thể sử dụng khi bạn đi trên xe hay đi chơi, trong khi sạc dự phòng lại khá nặng và có thể xảy ra rủi ro, làm nóng điện thoại của bạn. Mọi vấn đề trên có thể giải quyết bằng một chiếc Đế sạc nhanh không dây Qi với hệ thống kiểm soát, phòng chống sạc quá dòng, sạc đủ cho điện thoại của bạn, cực tiện lợi và thích hợp cho hầu hết các dòng điện thoại. Giá giảm trên Shopee chỉ 25K. Mua ngay tại đây.

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 4

Một cuộc đi chơi ý nghĩa là khi bạn cân bằng tốt cả niềm vui lẫn sức khỏe. Nhớ mang theo Vòng đeo theo dõi vận động Oaxis Tenvis HR Lite - sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Singapore, để theo dõi tình trạng sức khỏe, đo nhịp tim, bước chân, calorie, giấc ngủ, báo thức để hành trình bạn đi luôn đúng giờ và vừa sức. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, chống nước, chống bụi, có thể thông báo cuộc gọi và tin nhắn khi kết nối với smartphone, vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi và cần thiết cho một chuyến đi chơi! Giá 790K nay giảm còn 319K chỉ trên Shopee. Click vào đây để mua nào.

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 5

Một sản phẩm rất nhỏ gọn, phù hợp giúp bạn thư giãn kể cả khi đang đi du lịch hay ở nhà, đó là Máy phun sương mini hình cốc Color Cup Humidifier. Máy phun sương tạo ẩm sẽ giúp bổ sung thêm độ ẩm trong phòng, giúp không khí trở nên mát mẻ, trong lành và dễ chịu hơn cho người sử dụng. Sản phẩm giúp bạn thư giãn sau một ngày dài đi chơi hay làm việc mệt mỏi. Tham khảo trên Shopee với giá 119K.

Nhớ đặt báo thức các khung giờ vàng: 0H, 13H, 16H và 20H để kịp săn deal 1K cực chất. Chưa kể nếu mua hàng vào lúc 20H - 21H và 0H-1H, bạn còn được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 50K. Còn nếu vô tình bỏ lỡ cũng đừng vội tiếc vì Shopee vẫn freeship cả ngày cho đơn từ 150K đấy!

Săn loạt deal “rẻ vô địch” từ 1K cho chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn, bạn nên mua ngay! - 6

Và đừng quên, Shopee sẽ hỗ trợ hết mình để bạn tận hưởng mùa hè bằng những chuyến đi tiết kiệm nhất với hàng loạt ưu đãi độc quyền sau đây: Vntrip giảm 20% (tối đa 500K) cho đơn tối thiểu 600K khi đặt phòng khách sạn; Traveloka giảm 100K khi sử dụng Dịch vụ Tham quan & Giải trí từ 400K; Sea Trek Vietnam giảm 50K/khách khi sử dụng dịch vụ đi bộ dưới biển. Xem thêm thông tin chi tiết tại link: https://shopee.vn/m/uu-dai-du-lich

Duy nhất hôm nay, hàng loạt ngân hàng tung ra ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng Shopee, chị em tận dụng khi thanh toán nhé! Standard Chartered giảm 15% (tối đa 300K) cho đơn từ 700K khi thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ và ưu đãi tặng e-voucher lên đến 3 triệu khi khách hàng mở thẻ tín dụng mới; Sacombank giảm 150K cho đơn từ 1 triệu khi thanh toán bằng thẻ quốc tế; SeABank giảm đến 500K cho đơn từ 2.5 triệu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ; Visa giảm 50K cho đơn từ 500K khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ.

Đừng quên sử dụng Shopee xu trong tài khoản Shopee và truy cập link https://shopee.vn/shopee-coins/ để đổi lấy những ưu đãi sau đây: Miễn phí trám 1 răng trị giá 300K/suất tại Nha khoa Hải Âu;  Tẩy trắng răng Laser Plasma tại VK Spa & Beauty giảm chỉ còn 350K; Miễn phí 1 suất  chăm sóc da Công nghệ Cao hoặc triệt lông vùng nách tại Nalee Spa Clinic. Bạn cũng có thể lên Shopee chơi Lắc Siêu Xu vào lúc 13H và 20H, hoặc tham gia Đấu Trường Shopee vào lúc 20H mỗi ngày để săn thật nhiều xu, đổi voucher khủng nhé! Dự Đoán Bóng Đá cũng đang bước vào giai đoạn nóng hổi với các trận bóng hot nhất mùa giải Serie A, nhớ cho Shopee biết dự đoán tỉ số của bạn trong game này nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].