Chị em thích thú đi chợ truyền thống, mua thịt heo lành, ngon

Ngày 14/04/2021 16:00 PM (GMT+7)

Cung cấp thịt heo lành ngon, đến từ thương hiệu uy tín, cùng hệ thống điểm bán dễ tiếp cận, diện mạo chuyên nghiệp - Đó là những lý do khiến sạp thịt MAMACHOICE tại các chợ truyền thống nhận được sự quan tâm của nhiều chị em ngay từ khi vừa ra mắt.

Nhắc đến MAMACHOICE, nghĩ đến nguồn thịt lành, ngon có thương hiệu

Với nhiều chị em, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình. Đứng trước quầy thịt heo, chị M (Đồng Nai) không khỏi đắn đo: “Luôn mong muốn mua được thịt heo tươi ngon, đảm bảo, tuy nhiên, khi đi chợ mình chỉ có thể quan sát để biết thịt có ngon hay không mà không chắc chắn về nguồn gốc thực phẩm.”

Không chỉ chị M, rất nhiều phụ nữ hiện nay cũng đang mơ hồ về chất lượng và xuất xứ của thịt heo bởi không ít sản phẩm trong số đó được bày bán trôi nổi, không được bảo chứng bởi một tên tuổi có uy tín, giàu tâm huyết.

Nhận thấy tồn tại này, vừa qua, Tập đoàn GREENFEED với thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE. Sự kiện diễn ra đúng dịp MAMACHOICE chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đak Lak, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.

Được biết, MAMACHOICE chuyên cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED. Nhờ nguồn heo giống đến từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội nên thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người Việt.

Chị em thích thú đi chợ truyền thống, mua thịt heo lành, ngon - 1

Nhiều chị em tin tưởng những quầy thịt MAMACHOICE tại chợ truyền thống vì thịt lành, ngon.

Bên cạnh chất lượng, MAMACHOICE cũng được nhiều chị em đón nhận tích cực tại 100 điểm bán đầu tiên nhờ thay đổi diện mạo quầy hàng trở nên chuyên nghiệp, khang trang hơn. Với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, người tiêu dùng giờ đây chỉ cần đến chợ truyền thống là đã có thể yên tâm mua thịt heo chất lượng với trải nghiệm mua hàng mới.

Chị M tiếp tục: “Gần đây mình có biết đến điểm bán thịt sạch MAMACHOICE ở chợ nên cũng thử mua. Thịt heo nhiều nạc, ít mỡ, lại do chính Tập đoàn GREENFEED cung cấp nên mình rất tin tưởng lựa chọn.”

Hoàn thiện bộ giải pháp tích hợp Feed-Farm-Food

Không chỉ đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam, MAMACHOICE còn hỗ trợ các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch. Theo đó, thương hiệu thịt sạch hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.

Được biết, việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành của Tập đoàn GREENFEED. Đây cũng bước đi chiến lược, mạnh mẽ của đơn vị này nhằm hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food.

Chị em thích thú đi chợ truyền thống, mua thịt heo lành, ngon - 2

Đại diện GREENFEED chia sẻ trong thời gian tới, MAMACHOICE sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc.

Mục tiêu mở rộng trên toàn quốc nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam ở mọi miền có thể tiếp cận nguồn thịt lành, ngon; đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực như thức ăn chăn nuôi, gia cầm, và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. 

- Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…

- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-em-thich-thu-di-cho-truyen-thong-mua-thit-heo-lan...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).