2021 rồi, quên sắc đỏ đi và cùng hòa mình vào Giáng sinh cam thôi!

Ngày 07/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Dịch bệnh đã làm cho mùa Giáng sinh năm nay kém vui tươi. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một bầu không khí ấm áp, yêu thương với sắc cam độc đáo.

Cam là sắc màu đặc biệt, kết hợp nguồn năng lượng mạnh mẽ của màu đỏ và niềm hạnh phúc ấm áp của màu vàng. Vì thế, càng gần Giáng Sinh, để xóa tan cái u buồn, ảm đạm vì dịch bệnh chưa qua, các chuyên gia khuyên mỗi người hãy dùng tông cam làm mới lại ngôi nhà. Bạn có thể tự tay trang trí cây thông Noel, gói những hộp quà xinh xinh, trang trí đồ đạc... bằng màu cam chủ đạo.

Đôi khi chỉ cần điểm xuyến một ít nơ, quả châu, dây đèn màu cam mà không khí Giáng sinh đã như rộn ràng ngoài ngõ. Chủ nhân căn nhà khi nhìn ngắm thành quả trang trí bằng sắc cam rực rỡ, cũng sẽ cảm giác phấn khởi, tươi vui.

Giáng sinh “cam” cho bạn cảm giác phấn khởi, tươi vui

Giáng sinh “cam” cho bạn cảm giác phấn khởi, tươi vui

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe có màu cam. Ví dụ như cà rốt, bí đỏ, khoai lang, cam.... Chỉ cần dành thời gian chế biến, bạn sẽ có những món ăn thức uống tươi ngon, đẹp mắt. Hãy ở bên gia đình, người thân nhân dịp Giáng sinh về, để cùng nhau tận hưởng không khí mùa lễ hội và cùng họ sửa soạn những món ăn đậm đà sắc cam.

Màu cam kích thích não bộ, làm gia tăng các hoạt động của não và thường gây cảm giác thèm ăn. Màu cam còn giúp chúng ta có cảm giác được chào đón, thoải mái và ăn uống sẽ ngon miệng hơn.

Nhiều thực phẩm có sắc cam giàu chất dinh dưỡng

Nhiều thực phẩm có sắc cam giàu chất dinh dưỡng

Mùa Giáng sinh đang đến, hãy dành tặng cho bản thân, những người thân thương và bạn hữu một món quà ý nghĩa. Ý nghĩa nhất là tặng quà vừa có khả năng chăm sóc, bảo vệ vừa giúp phòng bị về mặt tài chính như Bảo hiểm FWD. Đây là đơn vị sắc cam đặc trưng, năng động và khác biệt. Món quà “sắc cam” này đang giúp nhiều người tự tin và chủ động hơn với mọi quyết định của mình. Đơn giản, dễ hiểu, chi phí hợp lý và đặc biệt mọi thao thác mua bảo hiểm, bồi thường bảo hiểm… đều hoàn toàn trực tuyến, rất dễ dàng và thuận tiện trong những ngày tháng bận rộn cuối năm.

Tậu ngay món quà ý nghĩa này cho bản thân nhé!

Đừng quên dành tặng cho bản thân một món quá ý nghĩa

Đừng quên dành tặng cho bản thân một món quá ý nghĩa

Giáng sinh chính là dịp tuyệt vời để con người xích lại gần hơn và gắn kết tình cảm với nhau hơn. Các hoạt động cùng nấu ăn, cùng xem phim, cùng thưởng thức những giai điệu Noel bất hủ hay tụ tập cùng nhau và chụp những tấm hình chill – độc – lạ sẽ khiến mùa Giáng sinh của bạn thêm ấm áp, chan hòa. Năm nay, một năm đặc biệt, thay vì diện sắc đỏ - xanh truyền thống, sao bạn không thử chọn một kết hợp khác: cam chủ đạo - trắng. Đây là biểu trưng của sự sáng tạo, quyết đoán và thành công nhé.

Diện những outfit có sắc cam tươi mới sẽ giúp bạn tự tin và tràn đầy năng lượng

Diện những outfit có sắc cam tươi mới sẽ giúp bạn tự tin và tràn đầy năng lượng

Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện cho bạn bè, người thân? Chưa tự tay viết lên tấm thiệp những lời chúc chân thành đến những người yêu quý?

Còn chần chờ gì nữa mà không hành động ngay, tìm lại những cảm xúc yêu thương ngập tràn lúc trước? Chẳng hạn bạn tự tay làm lấy những tấm thiệp “truyền thống” cực kỳ dễ thương. Hoặc bạn cũng có thể tự tay làm một tấm thiệp màu cam thật độc đáo để trao gửi nguồn năng lượng tích cực, tình cảm ấm áp và sự trân trọng của mình đến với những người yêu thương nhé.

Tự tay viết những tấm thiệp xinh gửi đến người yêu thương là một ý tưởng hay để Giáng sinh “cam” thêm ý nghĩa

Tự tay viết những tấm thiệp xinh gửi đến người yêu thương là một ý tưởng hay để Giáng sinh “cam” thêm ý nghĩa

Một giáng sinh “cam” ý nghĩa sẽ là kỷ niệm đáng nhớ. Vậy thì còn chờ gì mà không “tậu” ngay những gợi ý “cam” ở trên chứ. Sớm tìm hiểu, sớm bảo vệ, để chill hết mình cùng lễ hội nhé.

Phương Khanh.
Nguồn: [Tên nguồn].