Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu

Ngày 16/04/2019 10:00 AM (GMT+7)

Ngày 14/04, sự kiện Diễn đàn thương hiệu doanh nghiệp lần thứ 1 cùng Lễ vinh danh Top 100 Thương hiệu uy tín – chất lượng được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Chương trình là nơi hội tụ, gặp gỡ của hơn 400 thương hiệu Việt, doanh nhân trên toàn quốc để học hỏi, giao lưu và tìm ra hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Thông qua chương trình, hình ảnh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt được nâng lên tầm cao mới. Họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại xây dựng phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với cường quốc năm châu.

Tham gia sự kiện với vai trò Khách mời – Ban cố vấn – Thẩm định, Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng nhận định: Chương trình đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 1

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện trên vai trò Khách mời, Ban cố vấn đồng hành cùng chương trình

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 2

Doanh nhân Xuân Hương thể hiện sự đồng cảm cùng những diễn giả tại sự kiện: “Xây dựng thương hiệu giống như bài toán khó nhưng lại không có đáp án cụ thể nào, đó là lời hẹn ước của doanh nghiệp đối với khách hàng”.

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 3

Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ thêm, việc bắt nhịp với xu thế, đổi mới cùng xã hội cũng vô cùng quan trọng, thẩm mỹ Xuân Hương của chị cũng luôn nỗ lực phát triển trên định hướng đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ đến nhanh nhất với thượng khách.

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 4

Sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều các vị đại biểu cao cấp, các CEO tên tuổi trên khắp cả nước

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 5

Doanh nhân Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương xuất hiện tại Diễn đàn cùng nhiều doanh nhân nổi tiếng khác trên toàn quốc

Theo ý kiến của nhiều doanh nhân khẳng định tại sự kiện, so với trước đây, các doanh nghiệp Việt đã quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng và quảng bá thương hiệu đồng thời đưa ra bài toán làm cách nào để bảo vệ được thương hiệu của mình trước nền kinh tế hội nhập.

Doanh nhân Xuân Hương: 30 năm với bài toán thương hiệu - 6

Thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương của chị cũng là một trong những đơn vị lớn đồng hành cùng chương trình

“Diễn đàn thương hiệu lần này là một sự kiện mang tới nguồn kiến thức bổ ích cho bất cứ người chủ doanh nghiệp nào như tôi. Tôi tin rằng những chia sẻ, những đóng góp từ các chuyên gia, giáo sư sẽ giúp cho những thương hiệu Việt trong bất cứ ngành nghề nào hiểu được đâu là công cụ để phát triển thương hiệu của mình và từ đó mỗi thương hiệu Việt sẽ ngày càng lớn mạnh vững chắc, sánh tầm châu lục, quốc tế” – Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Nguồn: [Tên nguồn].