Những điều cần lưu ý khi chơi TikTok từ chuyên gia Nguyễn Đình Mạnh

Ngày 27/04/2021 18:00 PM (GMT+7)

“Giống như Youtube trước kia, TikTok tại Việt Nam đang tạo nên "cơn sốt" lớn. Người người làm TikTok, nhà nhà làm TikTok, nhưng kết quả mới là điều tạo ra sự khác biệt.” – Chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh nhận định.

Cuộc cách mạng mới mang tên TikTok

Sở hữu một lượng lớn người dùng cùng với lưu lượng truy cập khổng lồ, TikTok hiện không chỉ là mạng xã hội hấp dẫn mà còn là miền đất hứa và hướng phát triển mới dành cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm kiếm con đường riêng. Hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động và nhạy bén với xu hướng, TikTok nhanh chóng thu hút những cái tên mới mẻ, với sức ảnh hưởng có thể được tạo ra chỉ sau một đêm.

Giống như Facebook hay Youtube trước đây, thời điểm hiện tại đang là giai đoạn vàng, đặt nền móng cho sự bùng nổ đỉnh cao của mạng xã hội video mang tên TikTok. Dù chưa được phát triển các chức năng bán hàng như thị trường Trung Quốc, nhưng TikTok vẫn được đánh giá là cách thức marketing mới mẻ và đầy tiềm năng tại Việt Nam. Do đó, việc xây dựng một kênh TikTok ở giai đoạn này đang là xu hướng và nhu cầu của nhiều người, với những cơ hội đón đầu làn sóng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Những điều cần lưu ý khi chơi TikTok từ chuyên gia Nguyễn Đình Mạnh - 1

Chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ về cơ hội phát triển kênh TikTok tại Việt Nam

Hiểu để làm chủ công cụ TikTok

Là một trong những người theo đuổi và chinh phục TikTok từ khi đây còn là nền tảng mới mẻ, thậm chí tạo ra nhiều tranh cãi, Nguyễn Đình Mạnh giờ đây được biết đến là một trong những người thành công nắm bắt cách thức xây dựng kênh TikTok hiệu quả. Nguyễn Đình Mạnh sở hữu uy tín không thể phủ nhận trong giới kinh doanh với nhiều kiến thức và trải nghiệm đáng nể.

Những điều cần lưu ý khi chơi TikTok từ chuyên gia Nguyễn Đình Mạnh - 2

Với kiến thức và kinh nghiệm đáng nể, Nguyễn Đình Mạnh hiện là một trong những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực TikTok Marketing

Theo đó, anh cho biết TikTok là nền tảng với luật chơi riêng, muốn thành công phải có đủ kĩ năng và hiểu biết cần thiết. Trước hết, giống như người tham gia giao thông phải nắm chắc luật mới đến được điểm đích mình mong muốn, việc hiểu được cơ chế hoạt động là kiến thức cơ bản nhất để người dùng có thể đưa video tới cộng đồng, trước khi muốn tối ưu hóa các chỉ số.

Ngoài ra, Nguyễn Đình Mạnh khẳng định việc lên ý tưởng nội dung trong TikTok rất quan trọng, là giá trị cốt lõi để thu hút người xem và tạo nên thương hiệu cá nhân khác biệt cho mỗi người. Từ một ý tưởng tốt, người dùng mới có nền tảng để triển khai thành kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, diễn viên... Cuối cùng, kĩ năng dựng video, biên tập và hậu sẽ quyết định hình thức và độ hấp dẫn của một kênh TikTok với người xem.

Xây dựng thành công từ nền tảng kiến thức

Tóm lại, TikTok có thể là một sân chơi giải trí, nhưng với những ai thực sự nghiêm túc và muốn khai thác giá trị từ công cụ này thì bắt buộc cần đầu tư từ chất xám đến niềm đam mê. Nguyễn Đình Mạnh thường chia sẻ, làm TikTok là hành trình làm marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân, muốn thành công thì không thể không nghiên cứu kỹ, xây dựng chiến lược, chiến thuật, từ thực thi, ra sản phẩm, đến khâu bán sản phẩm cho công chúng.

Những điều cần lưu ý khi chơi TikTok từ chuyên gia Nguyễn Đình Mạnh - 3

Đồng hành cùng hàng ngàn bạn trẻ với mong muốn phát triển cùng TikTok, Nguyễn Đình Mạnh đang nỗ lực mang những giá trị ý nghĩa đến gần hơn với cộng đồng

Là người đi từ con số 0 đến vị thế của một chuyên gia, hơn ai hết, Nguyễn Đình Mạnh hiểu được giá trị của kiến thức và tầm quan trọng của lộ trình trên con đường phát triển TikTok. Đó là lý do anh luôn nỗ lực chia sẻ, đồng hành cùng những bạn trẻ đang trên con đường đi tìm thành công như mình lúc trước, trao đi chính kinh nghiệm và vấp ngã của bản thân.

“Điều làm nên sự khác biệt của TikTok chỉ nằm ở một chữ “dám”: dám dấn thân, dám học hỏi, và cuối cùng là dám thể hiện. Chơi TikTok, người ta cần tự tin để diễn như một diễn viên, nhưng muốn thành công, bạn cần có tầm nhìn của một đạo diễn, một nhà sản xuất” – Chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh cho hay.

Nguồn: [Tên nguồn].