Nữ giám đốc điều hành Facepia và Farmore quyết tâm mang tinh hoa về cho sản phẩm Việt

Ngày 20/01/2021 16:00 PM (GMT+7)

Với sự ra mắt đầu tiên tới báo chí và khách VIP trong sự kiện showcase một bộ phim Việt chiếu Tết, FARMORE Xspace và FACEPIA đã gây sức hút với bộ nến thơm độc quyền mới mang tên Mai – Lan – Cúc - Trúc.

Chia sẻ đầu năm với chúng tôi, Chị Hồng Trang – với kinh nghiệm Giám Đốc Điều Hành cho một tập đoàn phân phối mặt hàng FMCG lớn nhất nhì cả nước, đã chia sẻ kĩ hơn về những sản phẩm sắp được ra mắt tại Farmore Xspace – không gian trải nghiệm phong cách sống, trong đó có FACEPIA – dòng mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày. Tất cả đều được “đo ni đóng giày” tốt nhất cho người Việt sử dụng.

Nữ giám đốc điều hành Facepia và Farmore quyết tâm mang tinh hoa về cho sản phẩm Việt - 1

Chị Hồng Trang – Giám Đốc Điều Hành Facepia và Farmore Xspace

Trước khi chuyển dòng sản phẩm, chị Hồng Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG – chuyên cung cấp các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng từ trong nước đến quốc tế đến khắp các tỉnh thành. Với sự nhạy cảm với xu thế, cũng như khát khao với những sản phẩm Việt chất lượng, chị và các cổ đông khác đã quyết định chính thức nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mới, đặc biệt chú trọng đến công năng và hiệu quả dành riêng cho người Việt.

Đồng hành trong sự chuyển dòng này còn có sự góp mặt của anh Trịnh Đức Trọng – Giám Đốc Thương Hiệu với rất nhiều kinh nghiệm từ các sản phẩm 5 sao chuyên về dịch vụ nghỉ dưỡng và thương hiệu dưỡng da cao cấp. Với sự chắp cánh của anh cùng đội ngũ giàu tính sáng tạo, thương hiệu FACEPIA và FARMORE Xspace đã ra đời mang tầm vóc sánh ngang với các sản phẩm quốc tế khác, và hứa hẹn sẽ gây tiếng vang vào Quý 1 năm nay khi được chính thức ra mắt.

Nữ giám đốc điều hành Facepia và Farmore quyết tâm mang tinh hoa về cho sản phẩm Việt - 2

Trịnh Đức Trọng (Steve Trịnh) – Giám Đốc Thương Hiệu chắp cánh cho những thương hiệu Việt

Bật mí về công thức chính của dòng sản phẩm FACEPIA khi đưa vào nghiên cứu và sản xuất: “Trái tim của dòng sản phẩm thường nhật đầu tiên của FACEPIA là Tre và Gạo. Đây tuy là hai nguyên liệu rất dễ tìm thấy ở dân gian Việt Nam, nhưng làm sao để phân tách và kết hợp để các thành phần phát huy tối đa hiệu quả trên làn da thì mới là điều chúng tôi ấp ủ. Ngoài những chất lượng về sản phẩm từ bên trong, chúng tôi luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường sống, thông qua việc sử dụng bao bì bằng giấy Kraft, chất liệu được tạo nên sự hoà trộn độc đáo từ vỏ thừa các loại gỗ, thông nhựa và tre, mang đến chất liệu thân thiện, cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những "ấn phẩm" từ FACEPIA.”

Anh cho biết, sau khi ra mắt và làm quen với dòng dưỡng da đầu tiên, FACEPIA sẽ tiếp tục ra mắt những dòng mỹ phẩm chăm sóc hàng ngày khác, mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho người Việt. Đặc biệt hơn, FARMORE Xspace sẽ là nơi để khách hàng đến và trải nghiệm trước khi quyết định mua sắm các sản phẩm từ mỹ phẩm, đến các sản phẩm chăm sóc gia đình khác.

Nữ giám đốc điều hành Facepia và Farmore quyết tâm mang tinh hoa về cho sản phẩm Việt - 3

Mới đây, sản phẩm nến thơm Mai - Lan - Cúc - Trúc của FARMORE vừa được ra mắt đồng hành tại sự kiện Showcase Gái Già Lắm Chiêu V.

Ra mắt vào dịp xuân nắng ấm – Quý I/2021, FARMORE gửi tặng đến các cô gái tại TP.HCM những món quà tuyệt vời với ưu đãi giảm giá và quà tặng kèm số lượng có hạn. Theo dõi facepia.com và trang Facebook @FarmoreVietnam và @FacepiaVietnam để cùng cập nhật thông tin mới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-giam-doc-dieu-hanh-facepia-va-farmore-quyet-tam-ma...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).