Thịnh Phúc - Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trong ngành may mặc Việt

Ngày 25/05/2023 08:00 AM (GMT+7)

Suốt 10 năm thành lập và phát triển, Thịnh Phúc đã ghi dấu ấn sâu sắc trong ngành may mặc và thời trang Việt Nam. Thương hiệu cũng khẳng định vị thế và tạo nên sự khác biệt với việc tiên phong sử dụng nguyên phụ liệu của chính người Việt.

Tiên phong sử dụng nguyên phụ liệu của chính người Việt

Công ty TNHH Phát Triển Thịnh Phúc chính thức ra mắt vào năm 2013. Doanh nghiệp được sáng lập bởi ông Trần Thanh Tâm - thạc sĩ dệt may và giảng viên chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học HUTECH. Anh được biết đến với nền tảng học vấn vững chắc và kinh nghiệm sâu rộng. Năm 2000 anh Trần Thanh Tâm đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng và được chọn là thí sinh đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi “WorldSkills Asean” năm 2000 tại Thái Lan. Năm 2003, anh tiếp tục được đề nghị làm việc cho tập đoàn Walmart của Mỹ.

Thịnh Phúc - Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trong ngành may mặc Việt - 1

Ngay từ khi ra mắt, Thịnh Phúc đã hướng tới việc tạo ra những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn thoải mái và phù hợp với lối sống hiện đại. Sứ mệnh của Thịnh Phúc là truyền cảm hứng, thúc đẩy sự tự tin và giúp mọi người tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày.

Điểm đặc biệt nhất của các sản phẩm được tạo ra bởi Thịnh Phúc là sử dụng nguyên phụ liệu do chính người Việt sản xuất. Với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế, các bộ sưu tập của Thịnh Phúc luôn thể hiện rõ sự tỉ mỉ và chất lượng khác biệt. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến và quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo sự hoàn hảo từng chi tiết.

Vững vàng sau nhiều biến động của ngành may mặc

Với tầm nhìn sâu rộng và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, Thịnh Phúc đã vượt qua biến động mạnh mẽ của ngành may mặc trong suốt thập kỷ qua.

Đặc biệt trong giai đoạn 2020 - 2022, ngành may mặc đã phải đối mặt với biến động lớn khi đại dịch COVID-19 bùng phát, đe dọa cả sự tồn tại và phát triển của nhiều doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Thịnh Phúc vẫn vững vàng, chứng tỏ sự linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với thời cuộc.

Trong khi nhiều đối thủ khác không thể nhập nguồn nguyên liệu để sản xuất, Thịnh Phúc vẫn hoạt động trơn tru với nguồn cung tại chỗ, nhiều sản phẩm tự gia công. Doanh nghiệp liên tục mở rộng hợp tác với các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn để phân phối sản phẩm. Theo thống kê mới nhất của Thịnh Phúc, doanh thu của công ty quý I/2023 tăng 32% so với quý I năm trước.

Với tầm nhìn khác biệt trong ngành công nghiệp may mặc, Thịnh Phúc đã khẳng định vị thế của mình qua ba nhãn hiệu thời trang: Ozak, Jossi và Zanose. Thịnh Phúc mang đến những bộ sưu tập đa dạng cho mọi đối tượng: từ thời trang nam thanh lịch, đồ nội y nữ tinh tế cho đến đồ mặc nhà thoải mái và dịu nhẹ… Điều này thể hiện sự linh hoạt và đổi mới không ngừng, đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng khách hàng của Thịnh Phúc.

Cửa hàng đồ nữ Jossi - Zanose

Cửa hàng đồ nữ Jossi - Zanose

Những cửa hàng đồ nam Ozak cũng liên tục được mở rộng

Những cửa hàng đồ nam Ozak cũng liên tục được mở rộng

2023 - Thịnh Phúc đánh dấu hành trình 10 năm rực rỡ

Năm 2023 đánh dấu một mốc quan trọng - kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển của Thịnh Phúc. Doanh nghiệp đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trong một thập kỷ qua.

Thịnh Phúc hướng tới mục tiêu tiếp tục phát triển và tạo dựng những cột mốc mới, những thành tựu vững chắc hơn trong ngành công nghiệp may mặc. Doanh nghiệp vẫn giữ vững cam kết nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành thời trang.

Dù nền kinh tế và ngành công nghiệp may mặc trải qua nhiều biến động, Thịnh Phúc hứa hẹn vẫn sẽ vững vàng và phát triển mạnh mẽ. Những thương hiệu thời trang của công ty được dự đoán chiếm lĩnh thị trường và tạo nên sự tin tưởng từ khách hàng. Sự nỗ lực của Thịnh Phúc chắc chắn sẽ mang lại những thành công đáng kể và minh chứng cho sự định hướng chính xác của doanh nghiệp trong tương lai.

Xem ngay hệ thống cửa hàng Jossi - Ozak trên toàn quốc: https://ozak.vn/he-thong-cua-hang

Showroom :

SENSE Phạm Văn Đồng : 

Lầu 2, TTTM GigaMall, số 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 093 776 6650

Hệ thống cửa hàng :

- GO Nguyễn Thị Thập ( Quận 7) :

Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP HCM

- GO Mỹ Tho :

545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

- SENSE Cần Thơ :

Số 01 Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- GO Cần Thơ :

Lô số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

- GO Trà Vinh : 

TTTM và siêu thị Trà Vinh, đường Võ Nguyên Giáp, P7, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

- SENSE City Bến Tre :

26a Trần Quốc Tuấn, Phường 4, tỉnh Bến Tre

- GO Nha Trang : 

Lô 4 Đường 19/5, P. Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

- GO Hải Phòng : 

Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

- GO Buôn Mê Thuột :

Tầng trệt, Siêu thị Go! Buôn Mê Thuột, số 1 Nguyễn Thị Định, Thành Nhất, TP. BMT

- GO Bà Rịa (Vũng Tàu) :

Tầng 1 TTTM GO! Bà Rịa, Số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, KP1, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Nguồn: [Tên nguồn].