Triển lãm online “Sống nguyện ý-Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài”, gửi gắm thông điệp tích cực mùa dịch COVID-19

H.A Ngày 09/09/2021 22:40 PM (GMT+7)

Triển lãm "Sống ý nguyện - Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài" khuyến khích mọi người giữ một thái độ sống lạc quan trước mọi thách thức cũng như làm những gì tốt nhất để tận hưởng cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh xã hội đang diễn biến phức tạp vì COVID-19. 

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương thực hiện giãn cách, "ai ở đâu ở yên đấy" làm ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Nếu không giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ, nhiều người dễ rơi vào bế tắc, làm việc gì cũng không thông suốt.

Với mong muốn lan toả tinh thần tích cực, khuyến khích mọi người thực hiện một lối sống lạc quan và nguyện ý, mới đây Taiwan Excellence đã tổ chức triển lãm với tên gọi "Sống ý nguyện: Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài". Thông qua triển lãm, Taiwan Excellence khuyến khích mọi người giữ một thái độ sống lạc quan trước mọi thách thức cũng như làm những gì tốt nhất để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc và có một cuộc sống nguyện ý, đặc biệt trong bối cảnh xã hội đang diễn biến phức tạp vì COVID-19. 

Triển lãm online “Sống nguyện ý-Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài”, gửi gắm thông điệp tích cực mùa dịch COVID-19 - 1

Hình ảnh 25 mẩu chuyện đời thường tham gia cuộc thi

Buổi triển lãm đem lại cho người xem 25 mẩu chuyện đời thường với những chia sẻ và bí quyết để vượt qua sự ảnh hưởng tiêu cực của COVID-19 về sức khoẻ tinh thần của người dân trong xã hội. 

Bạn Vương Tố Anh, người thắng giải khi tham gia cuộc thi, chia sẻ: "Sống nguyện ý nghe tưởng chừng như khó thực hiện. Tuy nhiên, nếu chúng ta trân trọng mọi phút giây được sống bên cạnh gia đình mình, trải nghiệm cuộc sống với những người mình yêu mến, hay cùng nhau dùng một bữa cơm tối và kể nhau nghe những thăng trầm thường nhật thì đó chính là một cuộc sống nguyện ý". 

Tham dự triển lãm có sự góp mặt của 5 thương hiệu Đài Loan: Luftqi, Gigo toys, Maktar, Benq, Msi. Đây là những đại diện cho tinh hoa công nghệ của đất nước Đài Loan và vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence với những cơ chế tuyển chọn nghiêm ngặt theo 4 chuyên ngành R&D, Thiết kế, Chất lượng, Marketing, và phải thông qua điều kiện Sản xuất chế tạo tại Đài Loan. 

Chiến dịch này đang đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi có sự tham gia của những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Giang Ơi, Vinh Vật Vờ cùng với sự tham gia hào hứng của công chúng trong những hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch. Từ đó, chiến dịch tiếp tục tạo ra sự nhận biết và yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan. 

Bên cạnh việc giới thiệu những thương hiệu danh tiếng và sản phẩm chất lượng cao, chương trình còn gửi gắm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng để dựng xây một cuộc sống thường nhật hạnh phúc, đặc biệt là trong giai đoạn COVID-19. 

Vào đầu năm 2021, Taiwan Excellence giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông điệp "Sống Nguyện Ý", với hy vọng rằng dù những khó khăn, thử thách nào sẽ diễn ra, cuộc sống sẽ luôn trọn vẹn khi chúng ta có được tinh thần tốt, thái độ tốt và những sản phẩm tốt trong gia đình mình. 

Ông Mark Wu - Giám Đốc Taiwan Excellence bày tỏ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng với sự phát triển kinh tế và xã hội nhảy vọt trong nhiều năm gần đây. Do vậy, chúng tôi luôn xem đây là một thị trường quan trọng để giới thiệu những sản phẩm mang tinh hoa công nghệ Đài Loan với rộng khắp người tiêu dùng và khách hàng tại đây. 

Với bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn thế giới cùng nhiều biến chủng phức tạp và gây nhiều thiệt hại, bên cạnh những sản phẩm tốt, chúng tôi hy vọng những thông điệp truyền thông mang tính cổ động sẽ giúp người Việt Nam nâng cao tinh thần trong thời gian khó khăn này. Triển lãm online mong muốn người xem chỉ cần ngồi ngay tại nhà mình và lắng nghe những câu chuyện tích cực cùng những sản phẩm tốt để cuộc sống của mình thêm nguyện ý".

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trien-lam-online-song-nguyen-y-nguoi-trong-ngo-to-...

Thử đổi nghề không thành, chủ tiệm cắt tóc lo lắng: Nghỉ quá lâu, mở cửa khách không đến nữa
Trong thời gian đóng cửa tiệm vì dịch bệnh, dù đã nương theo nghề của làng là may gia công để cầm cự cuộc sống, nhưng rồi chị Thơm vẫn chịu cảnh ở nhà...

Tin tức 24h

Theo H.A (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h