Khám phá Hồng Kông sôi động trong sự kiện “In Style – Hong Kong” tại Việt Nam

Vừa qua, chuỗi sự kiện quảng bá văn hóa tầm cỡ “In Style – Hong Kong” được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Hong Kong (HKTDC) đã tái hiện hình ảnh chân thực và sống động nhất của Hong Kong với 2 khách mời đặc biệt là đầu bếp nổi tiếng Lam Cheong Kee cùng bartender lừng danh Antonio Lai tại TP.HCM

Được mệnh danh là “thành phố không ngủ” – vẻ đẹp của Hong Kong chỉ thực sự viên mãn khi màn đêm buông xuống với điểm nhấn đặc trưng là các quán bar và nhiều hoạt động đa dạng có thể làm hài lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào. Đó  là lý do mà Ban Du lịch Hong Kong (HKTB) quyết định biến quầy triển lãm của mình tại “In Style – Hong Kong” thành một quầy bar để tái hiện nét văn hoá sôi động, hiện đại của Hong Hong về đêm đến người dân Việt Nam.

“Milky Paradise” – sự kết hợp tuyệt vời đến từ nghệ nhân pha chế Atonio Lai

Nền văn hoá ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu khi giới thiệu một quốc gia ra thế giới. Và, HKTB đã thể hiện xuất sắc điều này thông qua món cá viên nổi tiếng của đầu bếp Lam Cheong Kee hay ly “Milky Paradise” được nghệ nhân pha chế Atonio Lai lấy cảm hứng từ nền văn hoá trà sữa lừng danh của Hong Kong.

Cá viên chiên dai, mịn chế biến từ bột cá mới xay, giã tay và viên lại được phục vụ trên que xiên với sốt cà ri cay là món ăn đường phố nổi tiếng tại Hong Kong từ nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt là món cá viên của đầu bếp Lam Cheong Kee.

Bên cạnh đó, HKTB cũng giới thiệu văn hoá trà của Hong Kong đến thị trường Việt Nam qua sự kết hợp tuyệt vời cùng nghệ nhân pha chế Atonio Lai để sáng tạo nên thức uống hoàn toàn mới “Milky Paradise”.

Chia sẻ tại chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” năm nay, Bà Becky IP – Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hong Kong cho biết: “Ban Du lịch Hong Kong luôn coi Việt Nam là một thị trường mới, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” này để đến gần hơn với người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu các nét văn hoá độc đáo và các dịch vụ du lịch của Hong Kong cho du khách Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.”

(Khám phá).