200.000 BlackBerry Passport được bán ra chỉ sau 2 ngày

Ngày 30/09/2014 00:44 AM (GMT+7)

Nguồn tin từ BlackBerry vừa cho biết, họ đã bán được 200.000 chiếc BlackBerry Passport sau hai ngày công bố chính thức.

Mặc dù chưa sánh được doanh số của những sản phẩm như iPhone 6, nhưng 200.000 sản phẩm BlackBerry Passport được bán ra sau hai ngày cũng có thể xem là một tín hiệu tích cực đối với BlackBerry. Với thiết kế đặc biệt màn hình cảm ứng vuông kết hợp với bàn phím QWERTY truyền thống của công ty, BlackBerry Passport được xem là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất hiện nay.

200.000 BlackBerry Passport được bán ra chỉ sau 2 ngày - 1

Passport có thể hỗ trợ khá tốt cho việc kinh doanh, tín dụng vì khả năng hiển thị một cách trọn vẹn những nội dung trên các website chuyên về tài chính, ngân hàng. Không những vậy, với phần cứng mạnh mẽ, BlackBerry cũng đang hi vọng sản phẩm của mình sẽ là một đối trọng thật sự của iPhone 6 Plus hay Galaxy Note 4.

Với những tín hiệu lạc quan từ BlackBerry, CEO John Chen cho thấy ông đang đi đúng hướng trên con đường tìm lại thành công của BlackBerry. Và Passport không phải là sản phẩm duy nhất nằm trong lộ trình này của công ty. Sắp tới họ còn dự kiến trình làng chiếc BlackBerry Classic với một bàn phím QWERTY đầy đủ giống như dòng điện thoại Bold nổi tiếng trước đây. 

Với những diễn biến mới nhất này, các fan của BlackBerry có thể hi vọng một sự trở lại mạnh mẽ của "Dâu Đen" trong tương lai gần.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin bài cùng chủ đề Smartphone