Advertisement

Sắc trắng tỏa sáng bất ngờ trên từng góc phố

Những người lao động cần mẫn với công việc rất bình thường trên đường phố Sài Gòn có cơ hội trải nghiệm một sự thay đổi lớn với thử nghiệm áo trắng mới. Hãy cùng xem điều gì đã diễn ra nhé.

Advertisement

Trên đường phố tất bật tại Sài Gòn, không khó để bắt gặp nhiều người lao động đang cần mẫn mưu sinh bằng những công việc ít được chú ý đến. Với những lo toan thường nhật, họ - những còn người chất phác ấy hiếm có cơ hội thể hiện sự tự tin của mình với người đối diện. Trong một cuộc thử nghiệm của nhãn hàng Tide, chỉ với duy nhất một thay đổi nhỏ ở chiếc áo trắng, những người lao động này đã có nhiều trải nghiệm tích cực nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người xung quanh.

Xem clip Thử Thách Lòng Tin của Tide

Với chú Sơn, người tài xế xe ôm cũng có một ngày “tỏa sáng” cùng sự trẻ trung hiếm thấy trong màu áo trắng Tide dành tặng. 16 chuyến xe trong ngày hôm đó của chú là 16 chuyến xe chở đầy nụ cười qua những cuộc trò chuyện vui vẻ với khách đi xe. Chú chia sẻ đầy chất phác: “Người ta tin tưởng mình hơn, vì mặc áo trắng nhìn lịch sự hơn”. Những lời khen “trông giống thư sinh” của khách dành cho người độc thân như chú Sơn cảm thấy thật rộn ràng hơn với niềm mong mỏi tìm được người thương lại có thể thành hiện thực.  

sac trang toa sang bat ngo tren tung goc pho - 1

Khách đi xe tin chọn nhiều hơn khi chú Sơn mặc chiếc áo trắng

Trong khi đó, chị Diệu với quang gánh hàng rong, chiếc áo trắng chị khoác lên đã đem lại cho chị sự tự tin khi nở nụ cười mời khách mua hàng. Ấn tượng đẹp được chị gửi trao cùng những món hàng dường như đã lay động mọi người, khiến ai cũng sẵn lòng mua mà không cần mặc cả. Một ngày bán hàng khác biệt của chị Diệu đã trôi qua trong niềm vui và sự phấn khởi và cũng bắt đầu cho kế hoạch với sức mạnh chiếc áo trắng cải thiện thêm thu nhập để cùng chồng lo cho hai con đang ở quê xa.

sac trang toa sang bat ngo tren tung goc pho - 2

Niềm vui của chị Diệu bán được gần gấp đôi so với ngày đầu tiên thử nghiệm

Theo cô Thiện, việc bán bánh mì cho khách dường như không còn nhàm chán với chuỗi hành động lặp đi lặp lại như trước. Cô cười nhiều hơn, hỏi han khách nhiều hơn thay cho đoạn đối thoại quen thuộc. “Thấy cô khác quá, bán được nhiều hơn, lại còn được khách khen nữa”, cô bộc bạch, đôi mắt ánh lên niềm vui trên gương mặt lấm tấm mồ hôi vì tất bật.

sac trang toa sang bat ngo tren tung goc pho - 3

Cô Thiện không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ thành quả của mình sau 2 ngày thử nghiệm

Qua video clip, có thể thấy chiếc áo trắng tưởng chừng như vô vị lại chứa đựng sức mạnh xây dựng lòng tin vô cùng lớn. Chỉ với chiếc áo trắng sáng đơn giản, những con người thầm lặng cống hiến cho cuộc sống đã thật sự tỏa sáng và làm sáng bừng những góc phố của Sài Gòn cùng sắc trắng của những người lao động chân chính. Từ đó, một lần nữa nhấn mạnh được thông điệp sức mạnh của chiếc áo trắng đột phá mà nhãn hàng Tide, người bạn đồng hành cho mọi gia đình Việt muốn lan tỏa.

Theo Tâm An (Khám phá).
Advertisement
Advertisement