1001 lý do phụ nữ cần chăm sóc da từ tuổi 30

Ngày 24/11/2015 10:00 AM (GMT+7)

Vóc dáng và làn da luôn là thước đo chuẩn mực cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhưng theo thời gian, các vấn đề về lão hoá da như da khô, nám da, nếp nhăn… ồ ạt tấn công phụ nữ nhất là từ độ tuổi 30.

Những lý do sau sẽ khiến chị em phải giật mình và nhanh chóng tìm cho mình 1 liệu trình chống lão hoá da ngay lập tức.

Da xuống cấp trầm trọng từ tuổi 30

Quá trình lão hoá da là sự tổng hợp của nhiều yếu tố và âm thầm tăng dần theo tuổi tác, nhưng rõ nhất bắt đầu ở tuổi 30, nó bao gồm sự thoái hóa của các mô liên kết dưới da, làm cho da mất đi sợi collagen, elastin, khiến da chùng nhão và không còn săn chắc. Thêm vào đó dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời, sắc tố melanin được sản sinh nhiều hơn, làn da xuất hiện nhiều đốm nâu, các vùng da bị tối và sạm màu. Ngoài ra, những chất dưỡng ẩm tự nhiên cũng bị sụt giảm về cả số lượng và chất lượng, làm cho da khô, sần sùi và kém đi độ mịn màng như ban đầu.

Nếu không chú ý chăm sóc da, các vấn đề về lão hóa nêu trên sẽ kết hợp với các tác nhân khác như chế độ ăn uống, ô nhiễm môi trường, stress… khiến làn da sẽ xuống cấp nhanh chóng.

1001 lý do phụ nữ cần chăm sóc da từ tuổi 30 - 1

Từ độ tuổi gần 30 da đã bắt đầu xuống cấp trầm trọng

Có đầy đủ kinh tế

Từ tuổi 30 khi kinh tế đã vững vàng hơn, chị em hoàn toàn có đủ điều kiện để đầu tư cho việc chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, việc này không tốn kém nếu như bạn biết đầu tư đúng cách.

Hiện nay, những sản phẩm có chứa chiết xuất nhau thai cừu đang được coi là giải pháp cứu cánh hàng đầu cho phụ nữ tuổi 30. Ngoài việc khắc phục hiệu quả các vấn đề về da như: làm trắng da, tăng tái tạo collagen tự nhiên, nuôi dưỡng làn da nhờ chứa rất hàng loạt các dưỡng chất có hoạt tính sinh học mạnh. Những sản phẩm có chứa nhau thai cừu kết hợp thêm những chất còn giúp giải quyết nhiều “rắc rối” khác cho phụ nữ ở độ tuổi 30 như giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ và trí nhớ…

1001 lý do phụ nữ cần chăm sóc da từ tuổi 30 - 2

Những sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu có tác dụng chống lão hoá da rất tích cực

Chị em cũng nên lưu ý, chọn những sản phẩm có chứa nhau thai cừu kết hợp với các hoạt chất chống lão hoá mạnh từ thiên nhiên như Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10… thì tác dụng làm đẹp da và chống lão hoá sẽ tốt hơn. Ngoài ra, nên chọn những sản phẩm này trong cùng một bộ vì như thế chúng sẽ hỗ trợ tác dụng của nhau tốt hơn.  

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về da

Khi còn trẻ, làn da còn khỏe mạnh, những việc mà chị em cần làm là chăm sóc và bảo vệ da. Điều này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc phải “chữa trị” một làn da nhiều mụn, nám sạm, nếp nhăn… Một làn da càng yếu thì mức độ xuống cấp và lão hóa càng cao. Nếu có ý thức chống lão hoá da ngay từ độ tuổi 30, phụ nữ sẽ có một làn da khỏe mạnh, khả năng hồi phục của làn da cũng cao hơn rất nhiều. Đừng đợi đến khi những nếp nhăn đã trở nên sâu, làn da khô và sạm nhiều hơn, việc chăm sóc sẽ trở nên cực kì khó khăn. Bởi vậy, lời khuyên cho phụ nữ là nên chú ý tới việc bảo vệ, chống lão hoá da càng sớm càng tốt. Cách tốt nhất là nên “để ý” tới điều này ngay từ tuổi 30.

1001 lý do phụ nữ cần chăm sóc da từ tuổi 30 - 3

Chống lão hoá sớm sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về da

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite chiết xuất củ đậu… giúp da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux (gồm viên uống và kem bôi) chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ. Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.

Fanpage: facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Nguồn: [Tên nguồn].