2017 rồi, sao phải chịu cảnh làm “vợ già”!

Ngày 07/12/2017 10:00 AM (GMT+7)

Với nhiều chị em, việc chẳng may bị già trước tuổi, nhất là già hơn chồng quả thực là một bi kịch.

“Chồng già vợ trẻ là tiên
Vợ già chồng trẻ là duyên ba đờ
i”….

Không biết cái duyên ấy đẹp đến đâu, nhưng với nhiều chị em, việc chẳng may bị già trước tuổi, nhất là già hơn chồng quả thực là một bi kịch. Như chị Ngân là một ví dụ. Chị luôn ám ảnh mỗi lần vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm, dẫn nhau đi ăn nhà hàng. Lần nào người ta cũng chào hỏi hai chị em ăn gì, thậm chí có nơi còn hỏi “cô dùng gì ạ, anh dùng gì ạ?”, rồi nhìn khó hiểu khi chị tình cảm gắp thức ăn cho anh. Chồng chị vẫn tỏ ra tự nhiên, vui vẻ, nhưng chị chỉ muốn tìm cái hố nào để chui xuống đất cho xong chuyện.

Chị Ngân vẫn may mắn vì chồng còn yêu và thông cảm cho chị. Còn như chị Loan, chồng chị - anh Dũng thậm chí còn không dám dẫn vợ đi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi lần công ty liên hoan, du lịch, mọi người có gợi ý rủ chị cùng đi cho vui, nhưng anh cứ gạt đi, lấy lý do vợ bận. Dần mọi người cũng quen không có sự xuất hiện của chị, đến mức làm chung mấy năm mà chưa ai biết mặt chị Loan. Đến ngày anh chị mừng nhà mới, công ty tổ chức đến nhà anh chơi, gặp chị Loan mà nhiều người ngỡ ngàng, có người vô duyên còn xì xầm to nhỏ. Vốn tự ti, nhạy cảm, chị nhận ngay ra điều đó. Thật không còn từ nào diễn tả hết nỗi buồn.

2017 rồi, sao phải chịu cảnh làm “vợ già”! - 1

Lời xì xầm từ đồng nghiệp của chồng về nhan sắc bản thân khiến Loan không khỏi chạnh lòng (hình minh họa)

Thực tế chứng minh, khi so sánh một người đàn ông với một người phụ nữ ở độ tuổi bất kì, bạn sẽ thấy phần lớn phụ nữ thường trông già dặn hơn. Hay nói cách khác, phụ nữ nhanh già hơn nam giới. Bên cạnh các yếu tố chủ quan như phải thường xuyên căng thẳng, lo lắng về nhiều thứ ngoài công việc như gia đình, con cái, đối nội đối ngoại, không có thời chăm lo cho bản thân thì còn có nguyên nhân khách quan về mặt sinh học: sự suy giảm của lượng estrogen đến sớm, tác động của việc sinh nở… khiến chị em nhanh xuống sắc, già nua.

Biết rằng lão hóa là quá trình tất yếu, nhưng với khoa học làm đẹp hiện nay, thì không thiếu cách giúp chị em “so lại cho vừa” nhan sắc với đức lang quân, lấy lại tự tin và tình yêu nơi ông xã. Trên thế giới, có nhiều công nghệ trẻ hóa, căng da không phẫu thuật có thể giúp phái đẹp trẻ ra đến 10 tuổi, tuyệt đối an toàn, điều trị nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng như: công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, Sóng cao tần, Ice Coax med… .

Những công nghệ này sẽ biến làn da khô sạm, thô bì, chằng chịt nếp nhăn trở lên mướt mát, căng mịn, bằng phẳng; giúp nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt… khiến khuôn mặt thon gọn, V-line, trẻ trung, giàu sức sống. Tuy nhiên, bạn phải đặc biệt lưu ý là cần lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín, đảm bảo các công nghệ này là chính hãng, được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín như FDA, CE….Các công nghệ giả, nhái tiềm ẩn rủi ro gây mất collagen, làm bạn lão hóa nhanh hay gây nám vĩnh viễn đo mức năng lượng không ổn định, không đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong sản xuất và kiểm định.

2017 rồi, sao phải chịu cảnh làm “vợ già”! - 2

Nhờ các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại BB Beauté – BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do chính mình điều hành, MC Thanh Mai còn  trẻ trung hơn 24 năm trước (trái: 1993, phải: 2017)

Bạn có biết?

Được điều hành bởi MC Thanh Mai, BB Beauté – BB Thanh Mai hội tụ đầy đủ các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn chính hãng, đỉnh cao trên thế giới như Ultherapy, Thermage, Sóng Cao Tần, Ice Coax Med….Hiện nay, BB Thanh Mai đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với các liệu trình trẻ hóa, làm đẹp da:

- Giảm giá còn 29 triệu cho Forever 20+, liệu trình cam kết trẻ hóa, giảm nhăn có giá gốc 49 triệu đồng. Với liệu trình này, BB Thanh Mai CAM KẾT sẽ cải thiện chỉ số nếp nhăn sau 1 tháng trị liệu, dựa trên số liệu phân tích da của máy soi da hàng đầu thế giới. Nếu chỉ số không cải thiện, BB Thanh Mai sẽ HOÀN 100% chi phí mà khách hàng đã thanh toán. (chương trình áp dụng trên toàn hệ thống, nhưng cam kết khi khách đến soi da tại chi nhánh số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

- Giảm giá còn 45 triệu cho liệu trình trẻ hóa da với Thermage toàn mặt (giá gốc 70 triệu đồng) hoặc Ultherapy toàn mặt (giá gốc 97 triệu đồng)

- Giảm giá còn 12,9 triệu đồng cho liệu trình trẻ hóa, trị nám, da không đều màu với Laser LPAP-A, thế hệ laser hàng đầu thế giới.

- Giảm giá còn 3 triệu đồng/lần (giá gốc 5 triệu lần) cho liệu trình trị sẹo, tái tạo tế bào, dẫn truyền dưỡng chất sâu dưới da mà không làm tổn thương tế bào Nanomagic.

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:

BB BEAUTÉ – BB THANH MAI

THẨM MỸ VIỆN TỐT NHẤT CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2017 DO MERZ BÌNH CHỌN

Tổng đài miễn phí ‎18006617.  Hotline 0939 305 666

Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
ĐT:(028) 3925 7755 - (028) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (028) 3.512.7274

Tp. Hà Nội

 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: (024) 666.18.777 – (024).666.28.777

Web: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn

Nguồn: [Tên nguồn].