2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo

Ngày 23/07/2018 14:00 PM (GMT+7)

Nếu như phẫu thuật nâng mũi “khuấy đảo” giới trẻ 2017 thì 2018 trở thành thời hoàng kim của công nghệ đỉnh cao làm đẹp an toàn không dao kéo. 22/7 vừa rồi, sự kiện lớn nhất Hà Nội về công nghệ đỉnh cao làm đẹp không xâm lấn do Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức đã gây tiếng vang lớn cho toàn ngành.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 1

Ngày 22/7 vừa rồi tại Khách sạn Melia, một đại hội lớn nhất của những công nghệ đỉnh cao do Thẩm mỹ Xuân Hương - đơn vị làm đẹp uy tín Việt Nam tổ chức thực hiện.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 2

Với chuyên đề Đại hội đỉnh cao công nghệ làm đẹp, không chỉ giúp khách hàng tham dự mở mang kiến thức về những phương pháp làm đẹp an toàn không xâm lần mà còn cho khách hàng cơ hội trải nghiệm chân thực chưa từng có.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 3

Sự kiện thu hút sự quan tâm từ khách mời nổi tiếng và hàng nghìn tín đồ mê làm đẹp trên cả nước. Lần đầu tiên, Đại Hội Thẩm mỹ quốc tế phẫu thuật không xâm lấn được tổ chức tại Việt Nam, với sự liên kết bởi những bác sĩ nổi tiếng đến từ bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Hàn Quốc và Mỹ, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 4

Trực tiếp chia sẻ tại Hội thảo có những vị chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ, ông Michael Byers (Hội viên Hiệp hội Chống lão hóa và chuyên gia về Da cao cấp của Chính phủ Hoa Kỳ) và ông Jordan Shen (1 trong 6 Chuyên gia của Hiệp hội nghiên cứu Da công nghệ cao của Chính phủ Hoa Kỳ - Đại sứ Hiệp hội tại Châu Á)

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 5

Công nghệ Melas Picosure phiên bản siêu trị nám - tàn nhang thế hệ mới nhất. Với hiệu ứng quang cơ học phá vỡ các thương tổn sắc tố da, Melas Picosure mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 6

Chia sẻ từ phía chuyên gia Hàn Quốc, ông Ha Beomsoek – Phó giáo sư tiến sĩ chuyên khoa da liễu, Viện trưởng Viện chăm sóc da ADEL: Công nghệ Vinno Effect ra đời được xem như một công cuộc cách mạng trong tái tạo, phục hồi các thương tổn về da. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị đầu tiên ứng dụng và triển khai thành công công nghệ này.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 7

Xuất hiện trên sân khấu chương trình là sự góp mặt của các thí sinh The Beauty 2017 và Nguyễn Minh Ngọc - thí sinh Giọng Hát Việt 2018. The Beauty 2017 là một sự kiện thẩm mỹ thành công của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, không chỉ thay đổi thành công nhan sắc cho các bạn thí sinh, mà chính cuộc sống của họ cũng được cải thiện vô cùng nhiều.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 8

Và năm 2018 này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đồng hành cũng các bạn thí sinh Giọng Hát Việt trên cương vị Đơn vị bảo trợ sắc đẹp đầu tiên.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 9

Chân dung người phụ nữ tài ba Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017 - Trưởng ban tổ chức Đại hội đỉnh cao công nghệ làm đẹp.

2018 - thời hoàng kim của làm đẹp an toàn không dao kéo - 10

Sự kiện thành công này không chỉ là niềm tự hào của riêng Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mà còn là niềm vui chung của toàn ngành thẩm mỹ. Hứa hẹn rằng, qua đó, tất cả khách hàng đều có cái nhìn đẹp về ngành thẩm mỹ và có lựa chọn địa chỉ làm đẹp, phương pháp làm đẹp an toàn cho bản thân mình.

Nguồn: [Tên nguồn].