Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế

Ngày 10/04/2019 10:00 AM (GMT+7)

Mỹ phẩm thiên nhiên luôn là dòng sản phẩm được các chị em tin dùng bởi sự an toàn, lành tính và hiệu quả lâu dài. Những năm trước tại Việt Nam, khi được hỏi về loại mỹ phẩm thiên nhiên, không ít người chẳng ngại ngần kể ra những tên tuổi “ngoại” dù các sản phẩm này không hề rẻ và cũng chẳng dễ mua.

Tuy nhiên, lợi thế của các thương hiệu “ngoại” là mẫu mã đẹp và sự phong phú về chủng loại, điều mà các thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên Viêt - vốn chỉ là các cơ sở tư nhân sản xuất nhỏ lẻ chưa được đầu tư thực sự chuyên nghiệp khó có thể cạnh tranh. Bởi vậy, đại đa số đó vẫn luôn phải nỗ lực chứng tỏ bản thân bởi tâm lý sính ngoại của đa số bộ phận người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế - 1

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nhưng mang mẫu mã và chất lượng đẳng cấp Quốc Tế.

Thế nhưng thời gian gần đây, có một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trong nước đang được chị em “truyền tai” nhau rộng rãi và nhận được khá nhiều lời khen về chất lượng với cái tên rất “lạ” là “Ceria”. Tuy là mỹ phẩm thiên nhiên nhưng tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất tại nhà xưởng tiêu chuẩn cao và được chứng nhận, công bố theo tiêu chuẩn Y tế hiện hành.

Chất lượng đến từ…thiên nhiên

Nói về sản phẩm của “Ceria”, điểm ấn tượng đầu tiên phải nói đến sự đa dạng, điều mà ít thương hiệu mỹ phẩm trong nước trên thị trường có thể cạnh tranh được. Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Ceria nhanh chóng được yêu thích trên thị trường với các sản phẩm chăm sóc toàn thân, da mặt…và vẫn liên tục cập nhật các xu hướng của thế giới để cho ra các mặt hàng mới. Nhanh chóng được yêu thích trên thị trường, thương hiệu Ceria với nhận diện rất thân thiện và trẻ trung.

Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế - 2

Các sản phẩm được làm “hoàn toàn” từ tự nhiên, 100% Organic nên rất an toàn.

Về trải nghiệm sau khi sử dụng, nhiều chị em đã chia sẻ hoàn toàn bị bất ngờ bởi công dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên của những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng gần gũi …Theo tiết lộ của nhà sản xuất, tất cả sản phẩm đều phải trải qua quá trình dày công nghiên cứu để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Các công thức cũng được thử nghiệm kĩ càng trước khi đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh rồi gửi mẫu đi kiểm nghiệm chất lượng và xin cấp phép của Sở y tế. Bởi vậy, mọi sản phẩm Ceria đưa ra đều có chất lượng an toàn, ngay cả các chị em đang mang bầu hoặc cho con bú cũng có thể sử dụng được.

Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế - 3

Với xu hướng Smart Skincare, sản phẩm của Ceria phù hợp cho cả nam và nữ

Giá thành chỉ bằng… 1/3 hàng “ngoại”

Một điểm nữa khiến các sản phẩm của Ceria giành được lợi thế cạnh tranh đến vậy trên thị trường mỹ phẩm đang “tràn lan” sự lựa chọn đó là tuy chất lượng được đánh giá là mang lại hiệu quả rõ rệt nhưng lại có giá thành rất hợp lý. Là thương hiệu trong nước nên người tiêu dùng có thể tiết kiệm được “kha khá” chi phí bị đội lên như thuế nhập khẩu mỹ phẩm…Bởi vậy, dù chất lượng được đánh giá là “không hề thua kém, các sản phẩm của Ceria chỉ có giá khoảng 1/3 nhiều thương hiệu ngoại nhập khác, điều này khiến các chị em vô cùng yêu thích.

Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế - 4

Là một thương hiệu trẻ, Ceria luôn nắm bắt được các xu hướng cũng như áp dụng công nghệ chăm sóc da mới

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Với động lực phát triển thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, hiệu quả, gần gũi với mọi đối tượng khách hàng không chỉ với thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế, Ceria đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và xây dựng một quy trình sản xuất, hoạt động chuyên nghiệp theo xu hướng quốc tế. Các sản phẩm tuy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên vốn đã vô cùng “lành tính” nhưng vẫn được nghiên cứu kĩ lưỡng và điều chế trong phòng thí nghiệm, nhận chứng nhận chất lượng trước khi đưa ra sản xuất hàng loạt tại nhà xưởng được cấp phép bởi Sở y tế.

Mỹ phẩm Việt cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu quốc tế - 5

Đầu tư cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, Ceria cho ra những sản phẩm Smart Skincare được cấp phép bởi Sở y tế.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng bán lẻ bắt mắt cùng phong cách tư vấn tận tình, bán hàng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng là những ưu thế giúp thương hiệu này ngày càng được yêu thích trên thị trường, cạnh tranh cao với các thương hiệu “ngoại”.

Nguồn: [Tên nguồn].