Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid

Ngày 03/03/2021 08:00 AM (GMT+7)

Regina là thương hiệu làm đẹp da giá tốt, chất lượng tương đương với thương hiệu đắt đỏ. Đặc biệt Regina không phải thương hiệu nhập ngoại nhưng là thương hiệu Việt của CEO Nguyễn Ngọc Hoa. Chất lượng làm nên thương hiệu, tuy nhiên câu chuyện đằng sau thương hiệu cũng sẽ khiến bạn trầm trồ.

Kinh doanh mỹ phẩm ngày nay đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và tiềm năng. Với một quốc gia có dân số trẻ như Việt Nam thì đây là một mảnh đất màu mỡ và tiềm năng để phát triển mạnh mẽ với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp ngày một tăng cao.

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 1

CEO Nguyễn Ngọc Hoa cùng các dòng sản phẩm của thương hiệu Regina Secret

Để khởi nghiệp, ngoài bối cảnh thị trường mỹ phẩm rất cạnh tranh, tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp toàn cầu, doanh nghiệp không chỉ phải trang bị đầy đủ về mặt tài chính mà còn phải trao dồi, học hỏi, cập nhật những xu thế, công nghệ làm đẹp mới nhất từ khắp nơi trên thế giới như: Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc…) đến các nước Châu Âu và Châu Mỹ (Pháp, Đức, Ý, Mỹ….)

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 2

Bên cạnh đó, để tạo được sự thu hút, nổi bật giữa rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm khác Regina không ngần ngại mạnh tay đầu tư vào việc phát triển dòng sản phẩm chất lượng, độc đáo, an toàn với giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của làn da Việt.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đã làm nên thương hiệu Regina, tuy nhiên câu chuyện đằng sau thương hiệu cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 3

Thành công của mỹ phẩm Regina Secret chính là công nghệ

Câu chuyện của Regina

Trước khi quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, đang kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và bất động sản, nhưng cơ duyên đã dẫn chị Nguyễn Ngọc Hoa đến với lĩnh vực làm đẹp này.

Bằng sự nhanh nhạy của một nữ doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực dịch vụ, CEO Nguyễn Ngọc Hoa đã nhận ra cơ hội trong khó khăn, với tình hình dịch bệnh biên giới các quốc gia gần như đóng cửa, việc xuất nhập khẩu hàng hóa trở nên khó khăn, tuy nhiên nhu cầu thiết yếu của phái đẹp thì luôn luôn có.

Nhận thức được cơ hội to lớn này, bằng tất cả niềm đam mê làm đẹp và tâm huyết mang đến cho phụ nữ Việt Nam những phương pháp làm đẹp toàn diện với giá thành phải chăng, CEO Nguyễn Ngọc Hoa đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt mang tên Regina Secret.

Với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài cùng những  kinh nghiệm thực tế về kinh doanh và Marketing, Sale, CEO Nguyễn Ngọc Hoa đã nhanh chóng xây dựng được nền móng công ty với đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp.

Sau 1 năm thành lập Regina Secret đã và đang không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin và dần khẳng định chỗ đứng của thương hiệu mỹ phẩm mới tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng và giá thành phải chăng. Điều đặc biệt Regina không phải dòng sản phẩm nhập ngoại, Regina Secret là thương hiệu Việt, một thương hiệu thuần Việt, mỗi sản phẩm sáng chế ra được đúc kết từ những công nghệ tiên tiến trên thế giới kết hợp với những nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có đã tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với phụ nữ Việt Nam.

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 4

CEO Nguyễn Ngọc Hoa là người đứng sau thành công của Regina

Thương hiệu mỹ phẩm Regina Secret

Khi được hỏi về bí quyết thành công trên con đường kinh doanh của một người phụ nữ, CEO Nguyễn Ngọc Hoa khiêm tốn chia sẻ: “Mình thật lòng chỉ mong đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chặng đường phía trước còn dài và còn nhiều thử thách nhưng chỉ cần mình kiên trì tìm kiếm cơ hội trong những khó khăn, tạo ra cơ hội cho chính mình, Hoa tin rằng mình sẽ thành công”. Khát khao lớn nhất của chị là phát triển được thêm nhiều dòng sản phẩm thật tốt, phù hợp với tất cả phụ nữ Việt Nam và Regina Secret sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ Việt!

CEO Nguyễn Ngọc Hoa cho rằng tự tin của người phụ nữ là chìa khóa chính của thành công. Và điều làm nên sự tự tin của một người không thể không kể đến sắc đẹp. Đem lại tự tin cho phái đẹp là sứ mệnh CEO Nguyễn Ngọc Hoa đặt ra cho Regina.

Regina tập trung vào các sản phẩm chăm sóc, xử lý, phục hồi trả lại vẻ đẹp tự nhiên của da. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Regina Secret để được giới thiệu đến người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ công thức, thành phần cho đến mẫu mã bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu 100% nhập khẩu Hàn Quốc, cùng tư duy luôn đổi mới, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Regina Secret đã cho ra đời nhiều sản phẩm với công thức độc quyền cải thiện được các vấn đề về sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam, giúp phụ nữ Việt Nam tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 5

Hiện các sản phẩm của Regina Secret đã có mặt tại hầu hết các sàn thương mại điện tử và trung tâm thương mại trên các thành phố lớn cùng các đại lý lớn nhỏ tại 63 tỉnh thành. Để tìm hiểu về nhãn hàng, quý khách có thể truy cập trên Website của Công ty tại đường link: http://reginagroup.com.vn/ hoặc hotline: 0988.75.8888

Regina Secret - Thương hiệu mỹ phẩm Việt khởi nghiệp mạnh mẽ hậu Covid - 6

Regina Secret đã có mặt tại hầu hết các trung tâm Mỹ phẩm ở thành phố lớn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/regina-secret-thuong-hieu-my-pham-viet-khoi-nghiep-ma...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).