2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào?

Ngày 19/01/2018 18:00 PM (GMT+7)

Chúng ta được nghe nhiều về detox cho da, detox cơ thể,… Nhưng bạn có biết, mái tóc cũng cần được detox đấy? Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp tóc hiện đang hot nhất trên MXH đầu năm 2018.

Làm sạch sâu cho tóc – Câu chuyện tưởng cũ mà lại… rất mới

Vì sao nói Hair Detox là câu chuyện vừa mới vừa cũ?

Ở các cường quốc sắc đẹp, làm sạch sâu cho tóc chẳng còn là điều xa lạ. Từ các phương pháp bằng nguyên liệu thiên nhiên, đến những liệu trình đắt đỏ, tốn kém, phụ nữ tại ở những nơi này đặt việc detox cho tóc quan trọng không kém detox cho da hay cơ thể.

Và điều nghịch lý là tại 1 quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, nơi chị em thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn vì di chuyển bằng xe máy chủ yếu, thì câu chuyện Detox cho tóc lại còn quá mới mẻ. Mãi đến gần đây, trào lưu này mới bắt đầu rầm rộ lan truyền tới các nàng nhờ thông qua các shop chuyên hàng xách tay cùng sản phẩm TRESemmé Botanique Detox & Restore.

2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào? - 1

Từ Chợ tình của Boo…

2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào? - 2

Cho đến Ồ Láng Viện…, các shop hàng xách tay đều “phát sốt” với trào lưu này.

Có thể nói, tuy đến Việt Nam khá muộn, nhưng trào lưu detox cho tóc ngày đang dần được phủ sóng rộng rãi. Không chỉ là những mẹo detox thông thường, mà các sản phẩm làm sạch sâu cho tóc cũng được các shop mỹ phẩm chia sẻ rất nhiệt tình.

Những hiệu quả mà phương pháp này đem lại khiến các tín đồ làm đẹp không muốn đứng ngoài “cuộc chơi”.

“Vỡ lòng” về thải độc cho tóc

“Làm đẹp tóc” thường được các nàng gói gọn bằng các phương pháp tạo kiểu, thay đổi màu tóc. Vì thế, các xu hướng làm đẹp như để mái bằng, nhuộm ombre được đà chiếm sóng và đã phủ rộng cả năm 2017.

Tuy nhiên, nếu các nàng đã dành cả thanh xuân để tạo các kiểu tóc thật đẹp như mong muốn, mà lại không quan tâm đến chuyện làm sạch chuyên sâu, thì trong đầu năm 2018 này, hãy làm quen ngay với phương pháp “Hair Detox”- Một xu hướng chăm sóc tóc khởi nguồn từ các Hair Salon chuyên nghiệp hàng đầu!

2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào? - 3

Cả da và tóc đều cần được làm sạch sâu với phương pháp detox!

Cũng như da, mái tóc là phần chịu ảnh hưởng rất lớn bởi bụi bẩn, tạp chất có trong khói bụi độc hại, không khí ô nhiễm mà chúng ta phải tiếp xúc mỗi ngày. Theo thời gian, những “kẻ xấu” này sẽ bám chặt vào tóc, khiến tóc bạn trở nên khô, xơ, xỉn màu thiếu sức sống. Detox tóc ra đời không chỉ giúp làm sạch sâu, mà còn góp phần không nhỏ giúp tóc chắc khỏe hơn.

Đây chính là lời giải ngon lành cho bài toán tóc đẹp, tóc khỏe mà các nàng vẫn băn khoăn bấy lâu nay!

Cần chuẩn bị gì để tham gia trào lưu này?

Thực tế, mái tóc hầu như chịu tác động trực tiếp bởi các tác nhân từ môi trường và từ những hóa chất tạo kiểu, mà các sản phẩm làm sạch thông thường khó có thể loại bỏ được. Nếu không được detox đều đặn, các chất này sẽ trở thành rào cản, khiến các dưỡng chất không thể đi sâu vào bên trong nuôi dưỡng tóc.

2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào? - 4

Thải độc cho tóc – khó hay dễ?

Để bắt đầu liệu trình Detox tóc, các nàng hãy làm quen với những nguyên liệu thiên nhiên có khả năng khử sạch như gừng, trà xanh, chanh, mật ong… Gừng và Trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu chính trong sản phẩm TRESemmé Botanique Detox & Restore gắn liền với trào lưu hair detox trong thời gian gần đây.

2018 rồi, các Eva đã bắt kịp hot trend này cho tóc chưa nào? - 5

Đây được xem như phương pháp gọn gàng, tiện lợi cho việc detox của các nàng. (Nguồn: Chieeshop)

Tuy nhiên, hiện sản phẩm này chỉ được bán tại các shop xách tay và luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Các nàng có thể tham khảo và lựa chọn kỹ những điểm bán uy tín trước khi quyết định chi tiền.

Nào, các nàng đã sẵn sàng “thanh lọc” để tóc đẹp từ trong ra ngoài chưa?

Nguồn: [Tên nguồn].