2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu "đối đầu" nhan sắc, có chân dài mông 103cm

Uyên Hoàng - Ngày 02/01/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sắc vóc của hội mỹ nhân Việt khi bước vào tuổi 30 trong năm 2021 làm dân tình phải xuýt xoa và khen ngợi không ngớt.

Người ta thường nói, tuổi 30 là thời kì hoàng kim về mặt hình ảnh của người phụ nữ. Bởi ở lứa tuổi này, thời gian đã mang đến cho bạn sự trải nghiệm ở nhiều khía cạnh, giúp bạn tự tin và hiểu rõ hơn về bản thân. Không dừng lại ở đó, đây cũng là cột mốc vàng son đánh dấu vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng của phái đẹp. 

Tại làng giải trí Việt, khi năm 2021 gõ cửa, không ít các người đẹp cũng bước vào "tuổi băm". Chiêm ngưỡng dung mạo của những nữ thần sắc đẹp và bí quyết họ duy trì phong độ là cách mà hội chị em có thể tham khảo để hoàn thiện hơn vẻ ngoài của mình. 

1. Phạm Hương

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ở độ tuổi 24, Phạm Hương lúc bấy giờ được đánh giá cao với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ kết hợp giữa một gương mặt tỷ lệ hoàn hảo và body chuẩn mực. 6 năm trôi qua, nàng Hậu hiện tại đã rời xa Vbiz, sang Mỹ làm mẹ và có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình nhưng tên tuổi của cô vẫn được "săn đón" trên nhiều mặt báo.

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 1

Cô gái Hải Phòng năm 24 từng "dậy sóng" mạng xã hội với gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc sảo, nụ cười rạng rỡ với khuôn miệng rộng. Body chuẩn mực và đôi chân dài nuột nà của Hoa hậu 9X cũng là điểm cộng rất lớn. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 2

Đến khi sang Mỹ, Phạm Hương chuyển hướng sang hình tượng người phụ nữ mang nét Tây phóng khoáng. Từ layout trang điểm đến thần thái của nàng Hậu đều mang đậm nét trầm tư, bí ẩn hơn trước.

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 3

Dù vậy, vóc dáng của Phạm Hương lại gợi cảm và săn chắc chẳng thua gì thời điểm nhiều năm về trước. Thậm chí, nếu không nói, hẳn sẽ chẳng ai biết rằng chiếc bụng phẳng lì và nổi múi cơ này lại là của một bà mẹ 1 con. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 4

Trong hình ảnh đăng tải ngay thời gian chuẩn bị bước sang tuổi 30 năm 2021, Phạm Hương vẫn hút hồn dân tình bằng nét đẹp vô cùng quyến rũ và hút mắt. Dù vậy, từ ánh mắt, nụ cười đến mái tóc dài đen nhánh của nàng Hậu hiện tại lại toát lên khí chất mặn mà và duyên dáng của bà mẹ 1 con. 

Ở tuổi 30, vóc dáng của Phạm Hương dù có lúc cũng bấp bênh vì vấn đề cân nặng, khi gầy gò, khi đầy đặn, thế nhưng không thể phủ nhận một điều rằng phong độ của người đẹp vẫn duy trì được ở mức đáng gờm. Để đạt được điều này, nàng Hậu 9X chú trọng phần lớn đến chế độ tập luyện thể dục thể thao. Trong đó, những bài tập cardio tại nhà, tập yoga hay đi bơi cũng đều góp phần giúp mỹ nhân Hải Phòng duy trì được 1 vóc dáng săn chắc. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 5

Từ khi quý tử vừa lọt lòng đến lúc đã lớn, Phạm Hương vẫn thể hiện sự nghiêm túc dành cho thói quen tập thể dục thể thao hàng ngày. Kết hợp cùng 1 chế độ ăn uống lành mạnh bổ sung nhiều vitamin C và chất khoáng cũng là bí quyết để nàng Hậu ngày càng thăng hạng sắc vóc khi bước vào tuổi 30. 

2. Đặng Thu Thảo

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Đặng Thu Thảo đến nay vẫn là một trong những nàng Hậu được công chúng yêu mến bậc nhất trong làng hương sắc vì đời tư không scandal và nhan sắc mỹ miều, toả sáng hệt nữ thần. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân gốc Bạc Liêu đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng vẻ đẹp của cô vẫn chẳng hề phai tàn mà ngược lại càng thêm lộng lẫy, cuốn hút. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 6

Thời điểm giành được chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo là mỹ nhân miền Tây đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc uy tín này. Trái ngược với Phạm Hương, dung nhan ở độ tuổi 24 của nàng Hậu lúc bấy giờ cũng được nhận xét là băng thanh ngọc khiết, dịu dàng và ngọt ngào nhưng body lại gầy gò. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 7

Sau khi trải qua 2 lần sinh nở, vẻ đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" ngày càng thêm mặn mà và đằm thắm hơn xưa. Bên cạnh đó, vóc dáng của người đẹp cũng trông có sức sống và quyến rũ hơn so với thời mình hạc xương mai trước kia. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 8

Trong hình ảnh đọ sắc cùng 4 Hoa hậu Việt Nam rực rỡ nhất trong 1 thập kỉ qua, vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo vẫn toả sáng bất diệt. Trong tà áo dài, mỗi nàng Hậu lại toát lên một vẻ đẹp riêng nhưng không thể phủ nhận rằng vị trí "trung tâm" của bà mẹ 2 con đã giúp cô làm lu mờ luôn cả dàn mỹ nhân. 

Vốn không phải là người hay chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân, nhưng Đặng Thu Thảo từng bật mí không ít những bí quyết làm đẹp giữ dáng sau sinh mà hội các mẹ bỉm có thể tham khảo. Theo đó, mỹ nữ gốc Bạc Liêu duy trì chế lộ luyện tập, vận động nhẹ nhàng để giúp cơ thể thoải mái. Ngoài ra, thực đơn ăn uống của bà mẹ 2 con luôn chú trọng các món ăn chứa nhiều đạm và vitamin. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 9

Cuối cùng, bí quyết giúp Đặng Thu Thảo luôn duy trì được nhan sắc trẻ trung và làn da trắng mịn như gái xuân thì còn đến từ thói quen uống nước ép cà rốt và đắp mặt nạ bằng loại củ chứa nhiều vitamin C này. 

3. Khánh My

Chẳng hoạt động rầm rộ trong làng giải trí, vậy mà Khánh My vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng. Đó là bởi danh xưng "mỹ nhân sở hữu cặp mông quả đào đẹp nhất Việt Nam". Thậm chí, với hình thể đẹp như thần vệ nữ, Khánh My còn được xem là "đối thủ" của Ngọc Trinh trong khoản nghiện khoe dáng. Bước sang tuổi 30, Khánh My trước đó từng chia sẻ về nguyện vọng có thể tăng số đo vòng 3 lên 110cm. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 10

Khánh My từng nổi tiếng với giải Vàng tại cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011 và là chân dài đắt show sự kiện, quảng cáo một thời gian trước đây. Không dừng lại ở vóc dáng, người đẹp Kiên Giang còn có dung mạo rất kiêu kì, cuốn hút bởi gương mặt Vline thanh tú, nụ cười toả nắng. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 11

Hiểu được lợi thế hình thể, chân dài sinh năm 1991 rất chăm "lên đồ" với những kiểu trang phục cắt xẻ gợi cảm, ôm trọn vòng 3 quả đào. Đối với Khánh My, nhờ thành quả tập yoga 10 năm, sau đó chuyển sang tập gym và kết thân với nhiều bộ môn thể thao khác mà cô nàng đã đạt được số đo body tỉ lệ vàng.

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 12

Trong hình ảnh khoe dáng mới đây của Khánh My trong bộ áo tắm khoét hông cao, khuôn ngực đầy, cơ bụng săn chắc và đặc biệt là vòng 3 chạm mức 103cm của cô nàng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Được biết, Khánh My hiện tại là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo vòng 3 ấn tượng nhất Vbiz, chỉ xếp sau Mai Phương Thuý (105cm).

Theo dõi trang cá nhân của Khánh My, không khó để thấy được chân dài 9X luôn đăng tải hình ảnh ở phòng gym như 1 cách để chứng minh body đẹp của cô nàng là nhờ luyện tập chứ không phải do phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, mỹ nữ miền Tây từng cho biết bí quyết nâng số vòng 3 mà cô kiên trì tập luyện trong nhiều năm qua chính là squat. Mỗi ngày, Khánh My đều squat 100 lần và kết hợp động tác đứng tấn cùng bóng tròn. Một tuần, cô luôn dành ít nhất 5 buổi đến phòng tập để rèn luyện sức khoẻ và cải thiện số đo vóc dáng.

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 13

Nói về chế độ ăn uống, mỹ nhân tuổi 30 cho biết: "Một ngày tôi vẫn ăn nhưng chia nhỏ ra thành 4, 5 buổi. Mỗi buổi ăn ít ít, ăn nhiều rau, uống nhiều nước trái cây, ăn cá, nên ăn thịt bò và gà, không nên ăn thịt heo". Nhờ tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học, Khánh My từ cô nàng có cặp mông chỉ 91cm giờ đã vượt ngưỡng 103cm. 

4. Khổng Tú Quỳnh

Góp mặt trong hội mỹ nhân bước vào tuổi 30 trong năm 2021 không thể thiếu Khổng Tú Quỳnh. Từng là một trong những giọng ca Teen Pop nổi tiếng vào những năm cuối thập niên 2000 theo đuổi vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng thế nhưng sau chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hẳn phong cách sang quyến rũ và gợi cảm. Từ đây, công chúng mới bất ngờ trước vẻ đẹp hình thể bấy lâu vô cùng nuột nà, mướt mát của nữ ca sĩ. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 14

Ngày nào còn năng động và ngọt ngào, sự chuyển hướng trong hình ảnh theo style quyến rũ hơn xưa của mỹ nhân họ Khổng làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Song cũng nhờ vậy mà body bốc lửa của cô nàng được khoe trọn trước ống kính. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 15

Ở tuổi 30, tình cũ Ngô Kiến Huy được đánh giá là mặn mà và sắc sảo hơn xưa. Sự phóng khoáng và có phần nổi loạn trong phong cách giúp Khổng Tú Quỳnh trở nên ấn tượng hơn hẳn so với thời gian trước. 

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 16

Đặc biệt, cứ mỗi khi cô nàng diện bikini, ai nấy đều nhận ra rằng Khổng Tú Quỳnh cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz tuy có chiều cao hạn chế nhưng body chuẩn chỉnh và săn chắc miễn chê, nhất là vòng 3 quả táo đẹp vô thực. 

Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ bí quyết duy trì hình thể đẹp với vòng 3 cong vút là nhờ một phần vào bộ môn yoga bay. Đây chính là một trong những phương pháp luyện tập giữ dáng vô cùng hiệu quả được nhiều người đẹp Vbiz theo đuổi.

2021, hội mỹ nhân bước vào tuổi băm: 2 Hoa hậu amp;#34;đối đầuamp;#34; nhan sắc, có chân dài mông 103cm - 17

Khổng Tú Quỳnh làm dân tình "lóa mắt" vì kĩ năng luyện tập thượng thừa khi treo mình trên một sợi dây và giữ thăng bằng. Việc tập luyện thường xuyên với bộ môn này đã mang đến cho người đẹp kết quả là một thân hình mãn nhãn và nhan sắc tươi trẻ khi bước vào tuổi 30. 

Thời gian hằn dấu trên những tuyệt sắc giai nhân làng nhạc hải ngoại xưa và nay
Nếu như làng điện ảnh Hồng Kông có Ôn Bích Hà, Lâm Khiết Anh thì làng nhạc hải ngoại cũng sở hữu những người đẹp Việt được xem là biểu tượng nhan sắc đình đám một thời.

Ca sĩ Như Quỳnh

Uyên Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Diễm My 9x