"Bùng nổ" sản phẩm Collagen Plus trên nền tảng mới của Nu Skin

Ngày 02/08/2022 14:00 PM (GMT+7)

Với hiệu quả vượt trội đã được chứng thực bởi 600 KOC, Inner Focus Collagen Plus trở thành sản phẩm đầu tiên được Nu Skin ra mắt trên ứng dụng mới.

Chiến dịch 600 KOC: Táo bạo nhưng hiệu quả

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2022 với chiến dịch dùng thử lên đến 600 KOC, sản phẩm Inner Focus Collagen Plus của Nu Skin tạo được ấn tượng mạnh mẽ và sự háo hức mong chờ sự xuất hiện chính thức của sản phẩm. Bởi sau thời gian sử dụng thử sản phẩm, hầu hết KOC tham gia chiến dịch dùng thử Collagen Plus đều cảm nhận sự thay đổi của làn da, cải thiện chỉ số carotenoid dưới da, cải thiện độ ẩm cũng như sắc diện tổng quan của làn da trên khuôn mặt. Bước “chơi lớn” này cho thấy Nu Skin hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của mình và mong muốn sản phẩm được chứng thực hiệu quả bởi chính những người dùng.

Inner Focus Collagen Plus có sự kết hợp thành phần dưỡng chất theo công thức độc quyền cùng với công nghệ hiện đại độc đáo chỉ có tại Nu Skin

Inner Focus Collagen Plus có sự kết hợp thành phần dưỡng chất theo công thức độc quyền cùng với công nghệ hiện đại độc đáo chỉ có tại Nu Skin

Để có kết quả vượt trội này, mỗi gói sản phẩm đến 2500mg collagen peptide hoạt tính sinh học kết hợp cùng Lutein và Phytoceramides, giúp hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm và độ đàn hồi của da, hỗ trợ chống oxy hóa, đồng thời giảm các triệu chứng khô da, nhăn da. Khẳng định hiệu quả của sản phẩm, TS Shelly Hester - nhà khoa học cao cấp của Nu Skin cho biết: “Các phân tử collagen peptide có cấu tạo đặc hiệu gồm các axit amin và peptide có thể liên kết và làm tăng các protein trong tế bào da, Lutein là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da chống lại các gốc tự do gây hại cho da. Còn phytoceramides được biết đến là nhóm axit béo hỗ trợ điều trị nếp nhăn và cấp ẩm.”

Đặc biệt, Inner Focus Collagen Plus được bào chế dưới dạng bột pha uống và đóng theo từng gói tương ứng một lần sử dụng, nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, sản phẩm đã tạo được tiếng vang ở nhiều thị trường trên toàn cầu và được Globee ghi nhận và trao giải Vàng năm 2021 ở hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ và Giải pháp của Hoa Kỳ. Thành tựu này không chỉ ghi dấu cho nỗ lực nghiên cứu của thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp mà còn khẳng định hiệu quả và sự khác biệt của sản phẩm Inner Focus Collagen Plus.

Sản phẩm đầu tiên ra mắt trên ứng dụng mới

Hiệu quả vượt trội và đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại, Inner Focus Collagen Plus được Nu Skin Việt Nam ưu ái chọn trở thành sản phẩm đầu tiên ra mắt trên nền tảng ứng dụng mới của Nu Skin, là Vera và Stela. Đều là hai ứng dụng thông minh có khả năng sử dụng trí tuệ nhân tạo để kết nối và tích hợp, Vera và Stela giúp trải nghiệm của khách hàng và nhà liên kết thương hiệu trở nên liền mạch, tiện lợi và hiệu quả.

Inner Focus Collagen Plus là sản phẩm đầu tiên được Nu Skin ra mắt trên ứng dụng thông minh mới.

Inner Focus Collagen Plus là sản phẩm đầu tiên được Nu Skin ra mắt trên ứng dụng thông minh mới.

Cụ thể, với Vera, ứng dụng sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nhu cầu và đề xuất sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Riêng Stela được tối ưu dành cho Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin để quản lý kinh doanh và kết nối khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. “Chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời hệ thống Đại Diện Thương Hiệu cũng sẽ được phát triển manh mẽ, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh và bền vững của Nu Skin tại Việt Nam trong thời gian tới”, ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ về kỳ vọng của doanh nghiệp khi triển khai nền tảng mới này.

Và khi sản phẩm Inner Focus Collagen Plus được ra mắt chính thức trên ứng dụng từ tháng 8, người dùng và Nhà liên kết thương hiệu có thể được tư vấn về sản phẩm, chia sẻ hình ảnh và quản lý thông tin thông qua ứng dụng Vera, Stela.

Hai ứng dụng thông minh - Vera và Stela của Nu Skin sẽ ra mắt trong tháng 8.

Hai ứng dụng thông minh - Vera và Stela của Nu Skin sẽ ra mắt trong tháng 8.

Việc ra mắt hai ứng dụng nằm trong chiến lược EmpowerMe mà Nu Skin triển khai trên toàn cầu. Có thể nói, đây là một bước tiến mang tính chiến lược của Nu Skin, khi việc sử dụng ứng dụng di động (Mobile App) trở thành một trong những thói quen không thể thiếu của người tiêu dùng. Nếu trước đây, việc tiên phong số hóa với nền tảng kinh doanh P2P (Prospect To Partner- từ khách hàng tiềm năng đến đối tác kinh doanh) cho phép 100% các hoạt động kinh doanh diễn ra trực tuyến, giúp Nu Skin Việt Nam tăng trưởng nhanh và bền vững, thì chiến lược “App hóa” lần này chính là điểm khởi đầu để Nu Skin tiến xa khai phá tiềm năng khổng lồ của Thương mại Xã hội và hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp & nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn.

Tiếp nối siêu phẩm Collagen Plus, Thiết bị rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa phiên bản mới nhất (LumiSpa iO) cũng sẽ được Nu Skin ra mắt trên ứng dụng mới với nhiều kì vọng mang đến sự đột phá.

Để tham khảo thêm thông tin về Nu Skin Việt Nam, vui lòng xem trang web https://www.nuskin.com/vi_VN/home.html;

Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Instagram: https://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en

Nguồn: [Tên nguồn].