Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars

Ngày 04/03/2014 11:23 AM (GMT+7)

Quảng cáo mà như không quảng cáo và ngay sau đó thỏi son mới ra mắt bỗng trở nên nổi tiếng.

Lễ trao giải Oscars là sự kiện điện ảnh được chú ý nhất trong năm, và nó cũng trở thành cơ hội không thể bỏ qua của các nhà quảng cáo. Ngay đầu lễ trao giải, MC Ellen DeGeneres đã gây chú ý khi lôi kéo dàn sao hàng đầu như Angelina Jolie - Brad Pitt, Jennifer Lawrence, Bradley Cooper, Jared Leto, Meryl Streep… ra chụp ảnh giữa khán phòng bằng chiếc điện thoại thời thượng. Đó chính là cách quảng cáo điện thoại có một không hai ở Oscars.

Tới nửa sau, Ellen lại cùng người giao bánh pizza xuống tận chỗ ngồi các sao và mời ăn bánh. Nữ MC này lấy cớ rằng chắc hẳn mọi người trong khán phòng đều đói bụng và những hộp pizza in logo của một nhãn hàng trở nên hết sức hấp dẫn. Kết quả là tại Oscars lần này, có rất nhiều hình ảnh ngôi sao đang ăn bánh ngay dưới sân khấu trao giải.

Và một hãng mỹ phẩm cũng đã rất ‘nhanh tay’ có một cơ hội quảng cáo đầy khéo léo và tinh tế ngay trong khi đang trao giải Oscars. Đó là lúc người dẫn chương trình Ellen Degeneres đang quyên góp tiền để mua bánh Pizza thì Lupita Nyong’o thay vì đưa tiền, cô đã dúi vào chiếc mũ Ellen đang cầm một vật màu xanh dương. Ellen hỏi: ‘thứ gì đây?’ chỉ trong 2 giây cô đưa lên, những tín đồ của làm đẹp cũng kịp nhận ra đó là một thỏi son dưỡng mới được sản xuất. Và tất nhiên ngay sau đó, hầu hết những người đam mê xu hướng đẹp đều tìm kiếm thỏi son sành điệu mới ra này.

Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars - 1
Lupita vui mừng khi nhận được giải Oscars.

Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars - 2
Ngay từ đầu lễ trao giải cô đã được chú ý bởi chiếc váy và cách trang điểm đẹp tuyệt vời.

Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars - 3

Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars - 4
Chính vì vậy khi Lupita quyên góp đồ cho Ellen, tất cả đều chú ý đến cô nàng xinh đẹp vừa đoạt giải Oscars và thứ cô đưa cho Ellen. Và đó chính là 'dàn cảnh' quảng cáo ấn tượng nhất mùa Oscars năm nay.

Choáng với cảnh quảng cáo son ở Oscars - 5
Cận cảnh gương mặt của Lupita cũng được chụp lại và hẳn nhiên giờ đây tất cả đều chú ý đến đôi môi của cô.

Hiện chưa có thông tin về mức giá mà các hãng phải trả cho những chiêu trò độc đáo này, nhưng riêng mức giá để phát quảng cáo trong chương trình, theo thông báo trước đó, lên tới 1,8 triệu USD cho 30 giây. Con số này tăng khoảng 10% so với năm ngoái 2013.

Doanh thu mà các nhà tổ chức thu được từ quảng cáo tại sự kiện Oscar năm nay được ước khoảng 88,3 triệu USD, nhỉnh hơn con số 67,2 triệu USD của giải Grammy và trở thành một trong những sự kiện (ngoài thể thao) đắt đỏ nhất hành tinh.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gặp gỡ nhân vật đẹp