Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe H&H

Ngày 27/06/2020 08:00 AM (GMT+7)

Với chương trình tặng quà miễn phí 1700 bộ quà tặng trị giá 15 tỷ đồng thay thế cho cách marketing gián tiếp, Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã thu lại được những phản hồi bất ngờ và “người thật việc thật” từ các khách hàng tiềm năng và khó tính nhất.

Xuất phát từ niềm tin vào chất lượng sản phẩm và hiệu quả dịch vụ uy tín hiện nay, Tổng giám đốc 9x Nguyễn Thế Anh của H&H đã “mạnh tay” tặng mỗi khách hàng một bộ quà tặng trị giá 8.900.000 đồng gồm có: 01 bộ dầu gội ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc Tennenbi và 01 buổi trải nghiệm dịch vụ mới tái sinh nuôi dưỡng làn da RH-Skin từ Nhật Bản. Chương trình đã diễn ra trong suốt một tuần từ 13/6 đến 20/6 tại 6 trung tâm H&H trên toàn quốc và thu hút tới 1700 khách hàng tham dự.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 1

Trung tâm H&H tại 228 Bà Triệu từ sáng sớm ngày đầu tiên đã “vỡ trận”

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 2

Ngoài quà “khủng”, các khách hàng chia sẻ họ đến bởi mối quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, không hóa chất, tác dụng bền vững.

Á hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúy An cũng tin chọn Bộ dầu gội Tennenbi suốt nhiều năm qua để phục hồi mái tóc xơ rụng trở nên dày mượt cuốn hút. Sau khi sử dụng và cảm nhận hiệu quả sản phẩm, Thúy An mới mạnh dạn chia sẻ: “Chỉ sau 2 tuần sử dụng An đã cảm nhận được hiệu quả phục hồi da đầu khoẻ, ngăn ngừa rụng tóc và dưỡng tóc dày mượt rõ rệt bởi Tennenbi có thành phần 100% thiên nhiên, không hoá chất rất an toàn cho da đầu và sợi tóc, chính điều này khiến An cảm thấy thích thú và an tâm sử dụng”.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 3

Á hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúy An yêu thích các sản phẩm không hóa chất cho mái tóc

Sau chương trình tặng quà miễn phí, rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã được nhận sản phẩm gửi về cho Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H. Một tín hiệu đáng mừng về sự lan tỏa xu hướng “sống xanh” - sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không hóa chất tại thị trường Việt Nam.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 4

Không chỉ nữ giới, phái mạnh cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc bằng những sản phẩm từ tự nhiên, không hóa chất.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 5

Khách hàng giới thiệu bạn bè, gia đình tới mua thêm Bộ sản phẩm dầu gội không hóa chất sau khi được trải nghiệm chất lượng thật, hiệu quả thật.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 6

Tiếp cận trực tiếp đến những khách hàng tiềm năng thông qua “truyền thông miệng” là cách tiếp thị đầy táo bạo của H&H.

Hiệu ứng “truyền thông miệng” bằng chất lượng của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe Hamp;H - 7

Tin nhắn từ khách hàng do H&H cung cấp

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là "cánh tay nối dài" của Tập Đoàn làm đẹp Thanh Hằng với người đứng đầu là bà Đặng Thanh Hằng – Nữ doanh nhân có kinh nghiệm 30 năm trong ngành làm đẹp đồng thời là Cố vấn sắc đẹp của 3 mùa cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tổng Giám đốc Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là anh Nguyễn Thế Anh, cũng là con trai doanh nhân Thanh Hằng.

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H – Healthy & Happy cũng chính là tâm huyết trong sự nghiệp của doanh nhân Thanh Hằng với những dòng mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những thị trường làm đẹp lớn trên thế giới như Tây Ban Nha, Nhật Bản.

Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H:

228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 710 77779

51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 108 2626

198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - 0214 625 6262

SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 627 2266

64 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM - 0287 107 5858

99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 396 9696


 

Nguồn: [Tên nguồn].