Siêu thị mỹ phẩm gia đình - đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nhà

Ngày 04/10/2020 12:00 PM (GMT+7)

Nhìn lại khoảng 30 năm trước đây, thói quen mua sắm mỹ phẩm của chị em thường diễn ra nơi một kios nhỏ hay quầy tạp hóa nào đó gần chợ. Họ chỉ cần báo nhu cầu là sẽ được đáp ứng ngay hủ kem này, hộp phấn nọ hay chai dầu gội kia… Không cần tìm hiểu công dụng sản phẩm hay phải đắn đo lựa chọn loại nào hợp với da, tốt cho tóc của mình, bởi không nhiều sản phẩm để lựa chọn.

Siêu thị mỹ phẩm gia đình - đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nhà - 1

Các mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc không còn được tin dùng (ảnh minh họa)

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất lẫn nhận thức của con người càng được nâng cao đáng kể. Xã hội hiện đại công nhận về bình đẳng giới tạo điều kiện cho phụ nữ không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân. Xưa kia phụ nữ thường loay hoay với những bổn phận quanh gian bếp thì nay đã tự tin bước chân ra ngoài xã hội, khẳng định vị thế của mình. Phụ nữ hiện đại biết chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình, biết tìm đến các loại mỹ phẩm làm đẹp nên ngày càng rạng rỡ, quyến rũ và tự tin hơn.

Siêu thị mỹ phẩm gia đình - đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nhà - 2

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng cao, kéo theo đó là sự chuyển dịch của ngành phân phối mỹ phẩm.

Khi ngoại hình trở nên quan trọng và hàng nội địa không đáp ứng đủ nhu cầu, hàng trôi nổi không xuất xứ bị cảnh giác, các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập bắt đầu tiến vào, chiếm lĩnh thị trường trong nước. Việc kinh doanh mỹ phẩm trở nên thu hút không ít các nhà đầu tư và ngày càng nở rộ nhiều kênh phân phối, đa dạng về quy mô lẫn hình thức. Đầu tiên, mỹ phẩm len chân trên các quầy kệ hàng hóa trong các siêu thị lớn nhỏ, độc lập hơn ở các trung tâm thương mại, rồi khẳng định vị thế riêng khi xuất hiện tại hàng loạt cửa hàng chuyên doanh lớn nhỏ hay các trang thương mại điện tử.

Siêu thị mỹ phẩm gia đình - đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nhà - 3

Nhu cầu về sản phẩm làm đẹp cho mọi thành viên gia đình ngày một tăng

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống kinh doanh mỹ phẩm theo mô hình chuỗi – chủ yếu đến từ các thương hiệu nước ngoài, bắt đầu thâm nhập và xây dựng đế chế của mình tại Việt Nam. Các điểm bán này ngoài cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm khác nhau với nhiều phân khúc giá cả và chức năng làm đẹp, còn không ngừng chăm chút dịch vụ khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các tín đồ yêu mỹ phẩm.

Tuy nhiên, thị trường vẫn còn thiếu hình thức chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình, vốn đã và đang làm mưa làm gió tại các nước trong khu vực. Siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp của tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác giới tính.

Siêu thị mỹ phẩm gia đình - đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nhà - 4

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm gia đình, xu hướng thống lĩnh thị trường

Hiện nay, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường mỹ phẩm sôi động, có sự tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Với kết quả khả quan này, những chuỗi siêu thị mỹ phẩm gia đình quy mô lớn không chỉ dành khách hàng nội địa mà còn là điểm mua sắm, thư giãn cho du khách nước ngoài cần xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian không xa.

AB Beauty World là nhà phân phối chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp & Chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và uy tín trong nước cũng như trên thế giới.

Khai trương rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi.

Hotline: 1900 88 68 99

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

AB Beauty World – Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sieu-thi-my-pham-gia-dinh-dap-ung-nhu-cau-lam-dep-...

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).