Thương hiệu AHC và hành trình “nhà Mỹ học” dành trọn tâm huyết theo đuổi cái đẹp

Ngày 19/10/2020 12:00 PM (GMT+7)

Ra đời năm 1999 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc – “chiếc nôi” của ngành công nghiệp mỹ phẩm châu Á, AHC đã từng bước chứng minh thực lực suốt hơn 20 năm qua để định danh tên tuổi trên bản đồ làm đẹp thế giới. Vậy đâu là bí quyết thành công phía sau thương hiệu nổi tiếng này?

Aesthe Balance – 3 yếu tố cốt lõi tạo nên triết lý thương hiệu bền vững

Lấy vẻ đẹp tự nhiên với nét tươi tắn, thuần khiết làm kim chỉ nam, AHC đã không ngừng lan toả cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới. Nhắc đến thương hiệu này không thể bỏ qua triết lý Aesthe Balance – tiêu chuẩn khắt khe kết hợp từ 3 yếu tố: Nghiên cứu chăm sóc da hiện đại nhất, xây dựng công thức chính xác nhất, phương pháp sử dụng sản phẩm tối ưu nhất để tạo ra kết quả vượt trội. Nhờ đó, từ xuất phát điểm tại các spa thẩm mỹ tư nhân và các viện da liễu chuyên cung cấp các liệu trình chăm sóc da đẳng cấp nhất, AHC đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc của phái đẹp xứ củ sâm, đồng thời từng bước xâm lấn địa hạt quốc tế.

Thương hiệu AHC và hành trình “nhà Mỹ học” dành trọn tâm huyết theo đuổi cái đẹp - 1

Hơn 2 thập kỷ không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng làm đẹp đến phụ nữ, AHC nay đã trở thành thương hiệu được phái đẹp tin dùng trên toàn cầu

Chứng minh cho chuẩn mực hình tượng mà thương hiệu hướng tới, Yeon Seo Oh – một trong những đại sứ thành công nhất của AHC - luôn là cái tên tạo được hiệu ứng tích cực. Dù là trong công việc hay giữa cuộc sống thường ngày, cô vẫn không ngừng tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực quan trọng, khẳng định vẻ đẹp rạng rỡ ngoại hình lẫn nội tâm toàn diện bên trong. Thái độ kiên định và dám nghĩ dám làm của Yeon Seo Oh đã thôi thúc cô đổi mới và không ngừng dừng lại với những gì mình đã đạt được. Đó cũng là đặc tính tiêu biểu của thương hiệu AHC – “nhà mỹ học” dành trọn tâm tư theo đuổi cái đẹp và sự hoàn hảo.

Khám phá bí quyết chăm sóc toàn diện từ chuyên gia làm đẹp hàng đầu

Đồng hành cùng những triết lý hoàn mỹ mà thương hiệu theo đuổi, hơn 20 năm qua, cô Jay Kim - Giám đốc spa AHC tại Hàn Quốc đã gặp gỡ, lắng nghe và tư vấn cho rất nhiều khách hàng về các quy tắc chăm sóc da mặt. Qua đó, chuyên gia này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp thói quen sinh hoạt lành mạnh và sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Trong đó, ngủ đủ giấc, uống đủ nước là hai trọng điểm được nhấn mạnh. Theo cô Jay Kim, việc thiếu ngủ sẽ gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe lẫn diện mạo khi làn da không đủ thời gian nghỉ ngơi để phục hồi, dẫn đến thiếu ẩm, khô sạm và nhanh lão hoá. Tương tự, việc lạm dụng caffeine cũng vô tình lấy đi độ ẩm, hút nước trên bề mặt da. Lời khuyên cho tình trạng này là hãy uống bù ít nhất gấp đôi lượng caffein mà bạn thu nạp, đồng thời duy trì thói quen uống đủ 6 – 8 cốc nước lọc mỗi ngày để “tưới mát” cơ thể.

Thương hiệu AHC và hành trình “nhà Mỹ học” dành trọn tâm huyết theo đuổi cái đẹp - 2

Ai cũng muốn có làn da đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà da đẹp, cô Jay Kim đã giúp phụ nữ “thức tỉnh" những bài học quý báu về thói quen giữ gìn nhan sắc

Giữ được nhịp sinh hoạt điều độ là bước nền cho sức khỏe và làn da, nhưng một quy trình chăm sóc da với các sản phẩm chất lượng mới là yếu tố “níu giữ” thanh xuân hiệu quả. Qua đó, cô Jay Kim đã hướng dẫn quy trình chăm sóc da chuyên biệt của AHC thông qua từng bước như toner, tinh chất, kem dưỡng ẩm,… Tất cả đều được kết hợp cùng những động tác mát xa nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối, cho làn da thêm tươi tắn rạng ngời.

Chiến dịch “Better in 21” – Cảm hứng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân

Thấu hiểu những ao ước của phụ nữ Việt về làn da phủ sương mịn màng “chuẩn Hàn Quốc”, AHC đã tung ra chiến dịch “Better in 21” với sứ mệnh kết nối, lan toả, đem đến một làn da khoẻ mạnh rạng rỡ cũng như một tinh thần thoải mái. Lấy tôn chỉ “self-care is the best skincare” – “chăm sóc bản thân là cách chăm da tốt nhất”, mỗi khách hàng đều được truyền cảm hứng để chiều chuộng và nâng niu chính mình. Với sự đồng hành của AHC trong thời khóa biểu hằng ngày, việc dưỡng da không còn là một quy trình phức tạp mang tính nghĩa vụ, mà là sự tận hưởng niềm vui trong chính những hoạt động thường nhật như: tập luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, ngủ sớm,.... 21 ngày có thể không quá dài, nhưng đó là bước ngoặt tái tạo tư duy lẫn thể chất, giúp mỗi phụ nữ mở ra hành trình mới tốt hơn từ sâu bên trong sức khoẻ, lẫn làn da rạng rỡ bên ngoài.

Thương hiệu AHC và hành trình “nhà Mỹ học” dành trọn tâm huyết theo đuổi cái đẹp - 3

Chiến dịch “Better in 21” chính là nguồn cảm hứng để phái đẹp sống tích cực và yêu thương bản thân hơn mỗi ngày, trong đó có Beauty Blogger nổi tiếng Hannah Olala

Với sự tham gia và hưởng ứng tích cực của rất nhiều tên tuổi hàng đầu của giới làm đẹp trong và ngoài nước, AHC đã thành công đẩy mạnh tiếng nói cá nhân, giúp phụ nữ thêm yêu thương bản thân, cũng như trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

“Better in 21” không chỉ là một chiến dịch làm đẹp, mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi cô gái thêm yêu và trân trọng bản thân. Chăm sóc sức khỏe tốt, lắng nghe cơ thể mỗi ngày bằng cách thực hiện các hoạt động chăm sóc bản thân cùng với chế độ chăm sóc da hợp lý là cách bạn hưởng ứng và mang đến thành công cho chiến dịch này. Đó cũng chính là giá trị mà AHC hướng đến - “chuyên gia thẩm mỹ” đồng hành cùng phái đẹp trong mọi lĩnh vực cân bằng cuộc sống. Xem thêm thông tin tại đây.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-hieu-ahc-va-hanh-trinh-nha-my-hoc-danh-tron...

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).