Xu hướng sử dụng son không chỉ để làm đẹp, mà còn bảo vệ và chăm sóc da môi

Ngày 06/12/2019 08:00 AM (GMT+7)

Son môi – vật bất li thân của mọi cô nàng – là thứ “vũ khí” quan trọng có khả năng biến đổi cả vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn. Nhưng, đã xưa rồi cái thời sử dụng son chỉ để tô điểm cho đôi môi thêm sắc, ngày nay, son còn là lớp áo giáp bảo vệ, là kem dưỡng cho đôi môi.

Với những dòng son truyền thống hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhận thấy có 2 loại phổ biến nhất là son lì và son dưỡng. Son lì thường có độ bám màu cao, lên màu chuẩn nhưng lại khiến đôi môi rất dễ bị khô. Son dưỡng thiên về chăm sóc môi nên khả năng bám màu kém, thậm chí có cả những dòng son dưỡng không màu. Hiếm có dòng son nào tích hợp được tất cả những ưu điểm của cả 2 dòng son trên.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên đang được phái đẹp tin dùng. Không chỉ dừng lại ở kem dưỡng, kem trang điểm,...mà xu hướng này còn được nhiều hãng son cao cấp hướng tới.

Son môi không chỉ để làm đẹp

Phải khẳng định rằng, son môi là thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại của người phụ nữ, và mục đích đầu tiên mà son môi mang lại chính là giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nhưng, thế giới ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng son không chỉ dừng lại ở việc làm sao cho đẹp mà còn yêu cầu sự an toàn, đặc biệt là yếu tố “dưỡng”.

Xu hướng sử dụng son không chỉ để làm đẹp, mà còn bảo vệ và chăm sóc da môi - 1

Phụ nữ Nhật sử dụng son môi luôn đặt yếu tố nuôi dưỡng đôi môi lên đầu

Tại Nhật Bản – nơi khởi nguồn của xu hướng son mới này – các thương hiệu son nổi tiếng đều tận dụng tối đa nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý trong sản xuất. Bởi vậy, son Nhật ngày càng được đánh giá cao, sánh ngang với những thương hiệu son nổi tiếng trên thế giới, đúng với tinh thần Nhật – làm đẹp từ bên trong.

Dạo qua một vòng thị trường Việt Nam hiện tại, phân khúc son Nhật đang chiếm ưu thế khá cao. Mới đây, một thương hiệu son cao cấp mang công nghệ Nhật Bản cũng chính thức công bố ra mắt vào ngày 15/12 tới với những đột phá thú vị chưa từng có mang tên YumeiSakura. Với 10 màu son mang những nét tính cách riêng, YumeiSakura hiện đang là thương hiệu son được mong đợi nhất cuối năm 2019 này.

YumeiSakura – Chất Nhật trong từng thỏi son

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng YumeiSakura đã chọn được hướng đi riêng cho những thỏi son của mình, đúng với tiêu chí làm đẹp, bảo vệ và nuôi dưỡng đôi môi.

Về sắc son, bộ sưu tập đầu tiên của YumeiSakura gồm 10 màu son thời thượng bắt kịp xu hướng. Mỗi màu son là đại diện cho một nét tính cách khác nhau, lúc quyến rũ, sang trọng, lúc tinh nghịch, thơ ngây,…mang đến cho bạn những lựa chọn thú vị.

Xu hướng sử dụng son không chỉ để làm đẹp, mà còn bảo vệ và chăm sóc da môi - 2

Bảng son 10 màu ấn tượng của YumeiSakura

Về khả năng khóa màu, YumeiSakura ứng dụng công nghệ đặc biệt giúp son lên màu chuẩn, lì mịn, lâu trôi, không gây khô và bong tróc da môi.

Về khả năng dưỡng, YumeiSakura kết hợp những dưỡng chất quý từ thiên nhiên, bổ sung thêm collagen thủy phân giúp môi luôn căng hồng. Nhờ đó, màu son lên môi trở nên mịn hơn, đặc biệt không lộ vân môi.

Đột phá mới của dòng son này còn được thể hiện qua khả năng bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời nhờ bổ sung Titanium Dioxide – thành phần chống nắng vật lý được nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp sử dụng.

Xu hướng sử dụng son không chỉ để làm đẹp, mà còn bảo vệ và chăm sóc da môi - 3

Một thỏi son đa tác dụng lại cực an toàn mang công nghệ Nhật Bản này chắc chắn sẽ làm nên trào lưu sử dụng son mới cho phái đẹp Việt. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc đã “bén duyên” YumeiSakura và trở thành Giám đốc Đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang gây sốt cộng đồng mạng ngay sau MV “Gái già muốn lấy chồng” ra mắt ngày 25/11 vừa qua.

Nguồn: [Tên nguồn].