Bật mí nhãn hàng chăm sóc trẻ được các mẹ bỉm sữa Việt yêu thích

Mamamy - thương hiệu hơn 10 năm đồng hành cùng các gia đình Việt, được người tiêu dùng biết đến với sản phẩm khăn ướt đã cho ra đời hệ sản phẩm 100% an toàn cho cả trẻ sơ sinh, chinh phục hoàn toàn các mẹ bỉm sữa.

bat mi nhan hang cham soc tre duoc cac me bim sua viet yeu thich - 1

Hệ sản phẩm 100% an toàn cho cả trẻ sơ sinh

Mamamy hiện đang là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng khăn giấy ướt (33.8%)* - Theo số liệu nghiên cứu đo lường bán lẻ của AC Nielsen năm 2017.

Không chỉ khăn giấy ướt, hệ sản phẩm chăm sóc toàn diện được đông đảo bà mẹ đón nhận

Ra đời năm 2007, kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm, Mamamy vẫn luôn mang bên mình sứ mạng: “Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”. Chính vì vậy, hệ sản phẩm mới - chăm sóc toàn diện cho trẻ nhỏ (từ sơ sinh) ra đời, hoàn toàn theo lẽ tự nhiên và được hàng triệu bà mẹ, trẻ nhỏ đón nhận cũng tự nhiên như thế. Thành quả có được, tất cả là do thương hiệu đã tập trung hết nguồn lực cho con người và sản phẩm.

Do khách hàng phục vụ là trẻ nhỏ, từ sơ sinh - đối tượng mà các cơ quan, bộ phận trong cơ thể vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, chưa có chức năng tự bảo vệ nên Mamamy luôn tìm tòi các thành phần nguyên vật liệu vừa có tính năng chăm sóc vượt trội, lại đảm bảo an toàn đưa vào sản phẩm để hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc trẻ. Có thể kể đến hai chất được cấp bằng sáng chế của Mỹ được tìm thấy trong khăn giấy ướt (Tinh chất đường nho thiên nhiên và chất chống hăm, chống rôm sảy Cocodimethyl Phosphatidyl PG-Dimonium Chloride). Chất Sodium Hyaluronate (HA) siêu dưỡng ẩm và dịch chiết hạt bưởi chùm siêu kháng khuẩn được tìm thấy trong bọt tắm gội thiên nhiên Mamamy, thành phần nguồn gốc thực vật an toàn trong nước giặt xả hay chất liệu thủy tinh cao cấp đạt chuẩn châu Âu và FDA (Bộ  Y Tế Hoa Kỳ) làm ra bình sữa…

bat mi nhan hang cham soc tre duoc cac me bim sua viet yeu thich - 2

Sản phẩm Mamamy bao gồm khăn giấy ướt, bọt tắm gội thiên nhiên, nước giặt xả, nước rửa bình sữa và rau quả… trưng bày ở siêu thị

Vẫn cái cách tạo ra sản phẩm chăm sóc “đúng nghĩa” như thế, giống như khăn giấy ướt, hệ sản phẩm mới của thương hiệu này vừa mới ra mắt, đã trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều bà mẹ.

Chất lượng sản phẩm mới là cái người Việt Nam “sính” - nội hay ngoại thực ra không quan trọng

Người Việt Nam vẫn hay bị coi là sính ngoại với nghĩa tiêu cực. Nhưng xét về bản chất, người Việt thực ra “sính” cái gì? Câu trả lời, có lẽ gói gọn trong hai từ “chất lượng”.

Trước đây họ “phải” sính ngoại nhiều hơn vì khi đó sản phẩm trong nước chưa đáp ứng được nhu cầu của họ, nhưng hơn 10 năm trở lại đây, khi mà các thương hiệu Việt với chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu thì người tiêu dùng Việt Nam đã “đỡ phải sính ngoại” hơn.

Những năm trở lại đây, đã có nhiều thương hiệu Việt chinh phục được niềm tin người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và uy tín mà thương hiệu dày công gây dựng. Bảng xếp hạng 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ở 4 thành phố lớn và Nông thôn Việt Nam (do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo Dấu chân thương hiệu - Brand Footprint 22/5/2018) đã chứng minh hàng nội hoàn toàn đánh bật được hàng ngoại trong một số ngành hàng. Khi 3 trong top 5 thương hiệu dẫn đầu với chỉ số Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*) là thương hiệu Việt như Vinamilk, Masan, Acecook.

bat mi nhan hang cham soc tre duoc cac me bim sua viet yeu thich - 3

Bảng xếp hạng 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ở 4 thành phố lớn và Nông thôn Việt Nam.

Thực tế trên một lần nữa khẳng định người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chọn mua hàng nội thay vì hàng ngoại nếu nhà sản xuất đáp ứng được nhu cầu hoặc cao hơn là vượt lên trên kỳ vọng của họ. Với những gì đã và đang làm được, những thương hiệu Việt như Vinamilk, Masan, Acecook… - đại diện ngành thực phẩm, hay Trung Nguyên đại diện ngành cà phê, đã cho người tiêu dùng nội địa lý do thuyết phục để chỉ chọn mua hàng hóa sản xuất trong nước. Giờ xuất hiện thêm một thương hiệu Việt nữa - đại diện ngành hàng chăm sóc trẻ là Mamamy đã làm đầy thêm bức tranh - bản đồ các thương hiệu Việt giữ vị trí số 1 trong trái tim và lựa chọn của người tiêu dùng.

Lạc quan với đà tăng trưởng của các thương hiệu Việt hiện nay, chúng ta có thể kỳ vọng rằng sẽ có thêm nhiều sản phẩm gắn mác made in Viet Nam thỏa mãn không chỉ người tiêu dùng trong nước, mà còn vươn tới xuất khẩu. Và, người Việt Nam sẽ không cần “ưu tiên dùng hàng Việt”, chỉ bởi chúng ta là đồng bào. Mà hàng Việt đáng là hàng hóa được lựa chọn hàng đầu vì chính chất lượng mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

(Theo Khám phá).