Flagship store của Mothercare: Thiên đường mua sắm hiện đại dành cho các mẹ bỉm sữa Việt

Ngày 03/01/2019 16:00 PM (GMT+7)

Trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường mẹ và bé tại Việt Nam, Mothercare vẫn cho thấy sự phát triển ổn định khi liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công trong suốt 8 tháng qua, Mothercare Việt Nam cho thấy tốc độ mở rộng thị trường thông qua sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 - Flagship Store tại tầng B2 Vincom Center Đồng Khởi vào ngày 29/12 vừa qua. Tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất với diện tích lớn 355m2, cửa hàng Flagship này sẽ là thiên đường hàng hiệu dành cho các mẹ bầu và em bé trong giai đoạn từ sơ sinh đến 5 tuổi.

flagship store cua mothercare: thien duong mua sam hien dai danh cho cac me bim sua viet - 1

Cửa hàng flagship Mothercare khai trương ngày 29/12 vừa qua tại Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, Tp. HCM

Thiết kế không gian với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, Flagship Store không chỉ tạo được không gian ấm áp, vui tươi mà còn đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng. Đặc biệt với khu nghỉ chân (resting area) được thiết kế giúp cho mẹ bầu và các mẹ có bé nhỏ dưới hai tuổi thoải mái hơn trong quá trình mua sắm.

flagship store cua mothercare: thien duong mua sam hien dai danh cho cac me bim sua viet - 2

Khu resting area chỉ có tại flagship store được thiết kế tiện nghi, hiện đại, sang trọng

Trong cuộc đua chinh phục khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu và chuộng hàng ngoại, Mothercare đã khẳng định danh hiệu “one-stop shop” khi sở hữu chuỗi 5 cửa hàng quy mô toàn cầu, cung cấp hơn 2.800 mặt hàng chuyên dụng và thu về 15.000 khách hàng đến mua sắm chỉ sau 8 tháng hoạt động tại Việt Nam.

flagship store cua mothercare: thien duong mua sam hien dai danh cho cac me bim sua viet - 3

Cửa hàng Mothercare tại Estella khai trương vào 22/12 vừa qua

Được đúc kết từ hơn 50 năm kinh nghiệm, Mothercare hoạt động với tiêu chí giúp cho hành trình chăm sóc mẹ bầu và em bé trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. Sản phẩm của Mothercare được thiết kế và giám sát gắt gao theo tiêu chuẩn Anh Quốc, đồng thời cân bằng hai yếu tố mẫu mã và chức năng. Ngoài ra, các chủng loại sản phẩm vô cùng đa dạng như: quần áo (áo liền quần, áo liền quần mặc ngủ cho bé sơ sinh, quần áo thời trang cho bé đến 5 tuổi), giày dép, nón, đồ bơi…; các loại đồ chơi (gấu bông, đồ chơi treo nôi, thảm chơi có bộ phát nhạc…); xe đẩy, ghế ngồi ô tô, giường cũi, nôi xách, địu, dụng cụ cho bé bú và ăn dặm, dụng cụ tắm và vệ sinh cho bé..

flagship store cua mothercare: thien duong mua sam hien dai danh cho cac me bim sua viet - 4

Mothercare: one stop shop cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh đến 5 tuổi

Lịch sử hoạt động hơn nửa thế kỷ, thương hiệu Mothercare đã có 1,300 cửa hàng tại 61 quốc gia khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Mỹ Latin. Riêng tại châu Á đã có 237 cửa hàng đặt tại Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia... Flagship Store tại Vincom Center Đồng Khởi hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Mothercare tại Việt Nam. Với khả năng cung ứng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, loạt cửa hàng Mothercare hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu ngành hàng mẹ và bé đang ngày càng tăng cao trong thị trường nội địa.

flagship store cua mothercare: thien duong mua sam hien dai danh cho cac me bim sua viet - 5

Nhân dịp khai trương Flagship Store tại Vincom Center Đồng Khởi từ ngày 29/12/2018, Mothercare mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 200.000VNĐ cho HĐ 2 triệu VNĐ, và tặng dù trị giá 469.000VNĐ cho 100 hóa đơn 940.000VNĐ đầu tiên từ ngày 29/12 đến ngày 6/1.

(Khám phá).