Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích

Ngày 25/03/2019 14:00 PM (GMT+7)

25 năm đồng hành cùng với biết bao thế hệ trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã trở thành thức uống lúa mạch dinh dưỡng được yêu thích nhất và là “hương vị tuổi thơ” của không ít bạn nhỏ.

Nhắc đến thức uống “tuổi thơ” chắc chắn không ai không nói đến MILO – thức uống đã có mặt tại Việt Nam 25 năm qua và là bạn đồng hành của nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Nhưng lý do gì khiến MILO lại “được lòng” trẻ em và là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh Việt dành cho con em mình như vậy?

.

Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích - 1

MILO là thức uống rất “được lòng” nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam và được các cha mẹ lựa chọn cho con.

Theo chia sẻ của chị Thanh Thư (Hà Nội), trong nhà chị mấy năm nay, không lúc nào không có thức uống MILO bởi cả 2 bé nhà chị đang học cấp 1 đều rất thích thức uống cacao này. “Không chỉ cung cấp năng lượng để con thỏa sức học tập và vui chơi, MILO còn tiếp lửa cho các con để rèn luyện sự kiên trì, bền bỉ, tinh thần đoàn kết thông qua hoạt động thể thao. Hai bé luôn nhắc nhau uống MILO để cao lớn, có sức khỏe, để chơi thể thao giỏi nữa. Mình phải cảm ơn MILO vì ý nghĩa tích cực này”, chị Thư nói.

Cũng nói về thức uống MILO, bà mẹ trẻ Nguyễn Dung (TP.HCM) cho biết, cho đến bây giờ đã là bà mẹ một con nhưng chị vẫn thích uống MILO. “Ngày xưa được mẹ mua cho hộp sữa bột MILO thì mình quý lắm. Giờ thì đến lượt con mình thích. Sau này MILO còn có thức uống liền, và gần đây là Thức uống Bữa Sáng Cân Bằng nữa, nên mình thấy rất tiện lợi.”

Không phải ngẫu nhiên MILO lại trở thành thức uống “tuổi thơ” quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam như vậy. 25 năm qua, Nestlé MILO đã luôn đồng hành cùng với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam, và trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh bởi những cải tiến về dinh dưỡng và chất lượng sản phẩm. Thêm nữa, Nestlé MILO tạo nên rất nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa cũng như chương trình Năng Động Việt Nam, hướng đến việc xây dựng và phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua rất nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa, cũng như chương trình “Năng Động Việt Nam”.

Dưới đây là hành trình 25 năm Nestlé MILO đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam:

.

Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích - 2

Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích - 3

Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích - 4

Hành trình 25 năm chiếm trọn “trái tim tuổi thơ” của thức uống trẻ em Việt Nam nào cũng thích - 5

(Khám phá).