1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo "Con đã có bầu"

Ngày 29/03/2018 01:42 AM (GMT+7)

Điều mà các sao Việt này cảm thấy hài lòng nhất chính là cuộc sống hòa hợp với mẹ chồng dù showbiz có nhiều thị phi và tin đồn bủa vây.

Xem video Trang Nhung chia sẻ về quá trình mang thai, sinh con. 

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 1

Lựa chọn tổ chức đám cưới khi đã sinh con gần một năm, người mẫu, diễn viên Trang Nhung ít nhiều phải đối mặt với lời dị nghị. Tuy nhiên, sự viên mãn của người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân đã khiến cô chững chạc và trưởng thành hơn khi đối mặt những lời xì xào của dư luận.

Tháng 8/2017, tại một sự kiện, Trang Nhung đã vui mừng khoe với công chúng đang mang bầu lần 2. Nữ diễn viên điều cô cảm thấy hài lòng nhất chính là cuộc sống hòa hợp với mẹ chồng - nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ. Cả hai hiếm khi xảy ra mâu thuẫn bởi mẹ chồng cô là người vô cùng tâm lý, luôn hy sinh vì con cái.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 2

Nhà văn Thu Huệ và Trang Nhung trong lễ ăn hỏi.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 3

Mẹ chồng nữ diễn viên rất thích có cháu. Vì thế, khi biết tin con dâu có bầu lần 2 bà đã nhảy lên hò reo.​

Thậm chí, bà còn là người tạo điều kiện cho vợ chồng Trang Nhung ra ở riêng: "Khi tôi mang thai, dù bận rộn, tôi vẫn sống riêng với chồng. Mẹ chồng khuyến khích chúng tôi ở riêng cho thoải mái. Tâm hồn bà vẫn trẻ như thanh niên và vẫn thích sống độc lập. Nhiều khi, bà còn chẳng thích con dâu sống chung. Dù ở riêng, chúng tôi sắp xếp thăm mẹ thường xuyên. Hai nhà qua lại chỉ mất vài phút, dẫu có chuyện, chúng tôi vẫn có thể tạt qua nhanh chóng để chăm sóc bà. Việc ở chung có thể khiến mâu thuẫn xảy ra, điều đó mình không biết trước được".

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 4

Trang Nhung đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên đạo diễn Hoàng Duy. Vợ chồng cô đều hài lòng khi đã có "đủ nếp, đủ tẻ".​

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, ngày biết tin cô có thai, mẹ chồng đã nhảy lên hò reo vì bà là người rất thích có cháu. "Mẹ chồng tôi vốn có hai người con trai nên muốn có thêm cô cháu gái. Với tôi, con trai hay con gái đều tuyệt vời" - Trang Nhung tiết lộ. Đến đầu năm 2018, Trang Nhung hạ sinh bé trai nặng 3,9kg.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 5

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 6

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn vì đã vượt qua được ồn ào tình cảm.

Đã từng có một số người hồ nghi vào chuyện tình yêu giữa Phan Hiển - Khánh Thi, thậm chí có kẻ còn đặt ra giả thuyết Phan Hiển chỉ là người "cứu nguy" cho Khánh Thi khi cô biết mình mang thai. Thế nhưng, sau tất cả, Khánh Thi và Phan Hiển đã về chung một nhà và có với nhau một em bé kháu khỉnh, vượt qua mọi sóng gió. Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc, cặp đôi đang chờ đón con thứ 2 chào đời trong năm nay.

Clip Khánh Thi đi chơi ở Mỹ khi mới mang bầu con thứ 2.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 7

Mối quan hệ của người đẹp với gia đình chồng khá tốt đẹp.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 8

Khánh Thi và Phan Hiển chuẩn bị đón con thứ hai.

Lần mang bầu đầu tiên, Khánh Thi chia sẻ phản ứng của Phan Hiển cũng như gia đình nhà chồng: "Tôi không gọi điện báo cho bạn trai ngay vì chính bản thân mình còn ngỡ ngàng khi đón nhận tin vui này. Nhưng phản ứng của bạn trai tôi là 'Ơ, thế bây giờ làm bố à?'. Còn khi thông báo đến gia đình, ai cũng vui. Mọi người bắt tôi ngừng hết công việc, nghỉ ngơi, dưỡng thai".

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 9

Đầu tháng 1/2018, Hà Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi tiết lộ việc mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Lần đầu mang thai, Hà Anh ốm nghén khá vất vả. Tuy nhiên ông xã đã luôn ở bên giúp đỡ người đẹp.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 10

Clip siêu mẫu Hà Anh khoe bụng bầu gần 6 tháng.

Chia sẻ về khoảnh khắc biết tin vui này, Hà Anh cho biết chồng cô đã ngân ngấn nước mắt vì hạnh phúc: "Tôi sốt ruột cả ngày chờ Olly đi làm về để thông báo. Lúc tôi nói với chồng, anh còn tưởng tôi đùa, vì anh chưa thể tin rằng bất ngờ đến với chúng tôi nhanh chóng như vậy. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều các đôi bạn của mình khó khăn trong việc thụ thai, nên không muốn đặt quá nhiều hy vọng hay áp lực cho chính mình. Đến khi nhìn thấy hai vạch ở que thử thai, anh ôm chầm lấy tôi, mắt rưng rưng, nói rằng anh vô cùng hạnh phúc khi sắp được làm cha".

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 11

Mẹ đẻ và mẹ chồng của Hà Anh.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 12

Vợ chồng Hà Anh đang mong con từng ngày.

Trong khi đó, gia đình 2 bên từ bố mẹ đẻ đến bố mẹ chồng của Hà Anh cũng đều đón nhận tin vui này bằng niềm hạnh phúc vô bờ bến. "Khi tôi nói với mẹ, mẹ tôi tỏ ra lập tức lo lắng cho tôi vì tôi không ăn gì được nhiều. Mẹ tôi có biểu hiện của phụ nữ Việt thực thụ, không biết cách chia sẻ cảm xúc bằng lời, mà qua những hành động như ngồi nhìn tôi, mua đồ ăn tôi thích ăn cho tôi… còn ba tôi, bà nội tôi thì sung sướng ra mặt. Chỉ sau 5 phút tôi báo tin, bà nội tôi đã gọi đi khắp nơi trong gia đình để “loan báo” tin vui này. Bà bảo thông tin này làm bà trẻ ra nhiều tuổi và còn đòi mở tiệc ăn mừng.

Còn mẹ chồng tôi sau khi nghe tin thì rất mừng, nhưng lập tức nghiêm túc dặn dò con trai của mình phải chăm sóc vợ, phải nhẹ nhàng, kiên nhẫn với vợ. Tôi vừa ngủ dậy từ phòng ngủ bước ra, thấy chồng tôi gọi qua skype báo tin cho mẹ ngoài phòng khách, nghe thấy tiếng mẹ dặn dò con phải chăm sóc vợ chu đáo, và chồng tôi ngoan ngoãn ngồi nghe như đứa trẻ rất buồn cười. Bà nói bà sẽ xung phong sang Việt Nam để trông cháu. Nhưng nói vậy thôi chứ chúng tôi chắc chẳng làm phiền đến gia đình mình, đặc biệt là bố mẹ đã lớn tuổi", Hà Anh chia sẻ.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 13

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 14

Lan Phương đang tràn ngập trong hạnh phúc với vị hôn phu.​

Video Lan Phương kể về tháng đầu tiên phát hiện có thai và chuyện bị ốm nghén.

Dẫu chỉ mới quen nhau được 7 tháng nhưng Lan Phương và chồng Tây đã vui vẻ thông báo với người hâm mộ rằng họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Lan Phương chia sẻ rằng cô đã đối diện với khá nhiều áp lực về chuyện có bầu trước khi chính thức làm đám cưới. Tuy nhiên, áp lực này chỉ đến từ công chúng, ngược lại, với người thân trong gia đình, Lan Phương lại được yêu thương, ủng hộ hết lòng.

Được biết, Lan Phương đến gặp gia đình nhà chồng sau khi có bầu được 2 tháng: "Bố mẹ lúc nào cũng mong có cháu nhưng khi tôi thông báo lần đầu tiên, bố mẹ chưa muốn tin vì lúc ấy thai mới chỉ được mấy tuần, còn quá nhỏ đến mức chưa hiện ra trên máy siêu âm. Đến khi biết chắc chắn rằng tôi mang thai, bố mẹ mới tin và mừng lắm. Từ đó, tôi được chăm sóc như công chúa trong nhà. David thông báo cho bố mẹ anh ấy về tin vui này. Khi kể lại với tôi, anh ấy nói rằng mẹ anh ấy đã bất ngờ và xúc động đến mức bật khóc".

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 15

Lan Phương đang tràn ngập trong hạnh phúc với vị hôn phu.

Lan Phương còn kể rằng bố mẹ chồng đã lao đến ôm cô và lấy tay sờ vào bụng để cảm nhận em bé: "Bố mẹ anh lao tới ôm Phương và lấy tay sờ vào bụng để cảm nhận em bé. Xong rồi đến lúc đi vào phòng khách, bố mẹ anh cứ bảo: Cuối cùng Phương đã đến đây rồi. Từ trước giờ chỉ nhìn qua màn hình điện thoại chứ không phải là con người bằng xương bằng thịt". Lan Phương cũng kể, chuyện tình của bố mẹ chồng sắp cưới cũng giống với cô hiện tại, đó là từng bị ngăn cản bởi khoảng cách về địa lý. Tuy nhiên, sau khi vượt qua mọi rào cản, bố mẹ chồng sắp cưới đã sống hạnh phúc cho đến bây giờ.

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 16

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 17

Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng.

Sau khi kết hôn với cháu trai của giáo sư Văn Như Cương, Kiều Anh dành nhiều thời gian bên chồng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đúng chất tận hưởng cuộc sống cùng nhan sắc ngày càng đằm thắm hơn sau ngày kết hôn. 

Xem lại clip toàn bộ khung cảnh đám cưới ca nương Kiều Anh và chồng.

Chia sẻ cảm xúc lúc biết mình có bầu ngoài kế hoạch, Kiều Anh cho biết: "Khi nghe tin, tôi bỗng dưng bật khóc. Có rất nhiều cảm xúc lúc đó. Vừa bất ngờ vì có con, lại vừa lo lắng vì không biết công việc của mình sẽ thế nào đây. Nhưng chỉ khóc vài giây thôi. Vì quay sang thì anh Quỳnh đang hú hét lên sung sướng. Nhìn biểu cảm của chồng tôi bật cười và trong người dâng trào niềm hạnh phúc".

1001 phản ứng của bố mẹ chồng khi sao Việt thông báo amp;#34;Con đã có bầuamp;#34; - 18

Con trai đầu lòng của Kiều Anh - Văn Quỳnh.

Và người vui mừng không kém Kiều Anh và Văn Quỳnh chính là mẹ chồng Văn Thùy Dương: "Thực ra vợ chồng tôi giấu cả nhà cho đến khi em bé được gần 3 tháng, là thời điểm tôi thu xếp xong mọi việc. Tôi nhớ hôm đó vừa họp báo ra mắt MV xong, anh Quỳnh đưa tôi vào viện để thăm ông ngoại. Trong viện còn có cả bà và mẹ. Hai vợ chồng bảo "ông bà ơi, chúng cháu báo cho ông bà một tin", rồi đưa tờ phiếu siêu âm ra. Bà tôi reo lên: 'Ôi mừng quá!', quay sang thấy mặt ông rạng rỡ bừng lên. Còn mẹ Dương thì khóc. Mẹ điện thoại gọi cho khắp mọi người báo tin 'Kiều Anh có bầu rồi'". Đến tháng 10/2017, Kiều Anh chính thức hạ sinh con trai đầu lòng.

Bố mẹ nào, con nấy đích thị là câu nói dành cho các sao Việt này
Nhìn loạt ảnh các ngôi sao V-biz chụp ảnh cùng gia đình mới hiểu lý do vì sao họ lại sở hữu vẻ ngoài bắt mắt như vậy.
An Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khánh Thi