5.000 fan Trung Quốc vây kín Lee Min Ho

Ngày 25/01/2014 11:20 AM (GMT+7)

Sự xuất hiện của chàng thừa kế Kim Tan khiến cả ngàn người háo hức.

Xuất hiện tại Trung Quốc để thực hiện quay quảng cáo cho một thương hiệu điện tử nổi tiếng, Lee Min Ho trở thành điểm nóng khi thu hút hơn 5.000 fan Trung Quốc có mặt tại phim trường. Theo lời của một thành viên trong đoàn làm phim kể lại: "Đã có hơn 5.000 người có mặt tại đây từ sáng sớm để có thể tận mắt nhìn thấy thần tượng".

5.000 fan Trung Quốc vây kín Lee Min Ho - 1
5.000 fan Trung Quốc vây kín địa điểm quay quảng cáo của Lee Min Ho.

Được biết, không chỉ có những fan nữ tới đây mà còn rất nhiều fan nam cũng có mặt. Dường như tất cả những người dân tại Quảng Châu đều tới phim trường để có thể tận mắt nhìn thấy chàng thiếu gia Kim Tan bằng xương bằng thịt. Theo nhiều nguồn tin, đã có 200 vệ sĩ được huy động để có thể đảm bảo trật tự và an toàn cho Lee Min Ho trong buổi ghi hình.

Theo những người có mặt tại địa điểm quay, dù rất nhiều người bao vây tại đây và liên tục gọi tên Lee Min Ho nhưng anh chàng không hề tỏ ra khó chịu mà luôn mỉm cười với các fan hâm mộ. Chàng thừa kế nổi tiếng cũng được nhiều người khen ngợi là khá chuyên nghiệp khi làm việc. Sự xuất hiện của hơn 5.000 fan hâm mộ không hề làm ảnh hưởng tới độ tập trung của Lee Min Ho giành cho công việc.

5.000 fan Trung Quốc vây kín Lee Min Ho - 2
Lee Min Ho là đại diện duy nhất tại Hàn Quốc được mời sang ghi hình cho chương trình Gala mừng xuân tại đất nước Vạn lý trường thành.

Lee Min Ho là người nước ngoài đầu tiên làm gương mặt quảng cáo cho công ty thương mại điện tử lần này. Anh cũng là một trong những tên tuổi sao Hàn được người dân Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Mới đây, Lee Min Ho vừa được mời sang ghi hình cho chương trình Gala mừng xuân của đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc CCTV.

Tiểu Hàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan