"Trai đẹp trục xuất" sốt sắng mong đến VN

Ngày 09/09/2013 16:56 PM (GMT+7)

Anh chàng đã gửi lời chào khán giả và bày tỏ sự háo hức trước ngày lên đường.

Chỉ còn không đầy 2 ngày nữa, anh chàng nổi tiếng toàn cầu vì từng bị trục xuất với lý do quá đẹp trai sẽ đặt chân đến đất nước hình chữ S để tham gia một số hoạt động xã hội. Trước ngày lên đường, Omar Borkan Al Gala đã tìm hiểu một số thông tin về Việt Nam và tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết mình được giới truyền thông Việt Nam ưu ái nhiều đến thế.

"Thân gửi người hâm mộ Việt Nam, tôi rất vui mừng khi biết chuyến đi sắp tới của mình đang được khán giả Việt Nam và giới truyền thông quan tâm. Tôi từng có lần tìm kiếm thông tin về đất nước Việt Nam và rất háo hức khi được biết đất nước của các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh để có thể khám phá.

quot;Trai đẹp trục xuấtquot; sốt sắng mong đến VN - 1
Omar viết thư gửi khán giả Việt.

Nhưng lúc này đây, khi được đón nhận sự ủng hộ nồng nhiệt mà các bạn dành cho tôi thì tôi nghĩ rằng chính các bạn, những con người thân thiện mới là điều quý giá nhất trong hành trình sắp tới! Nghĩ đến chuyến thăm Việt Nam và gặp gỡ những con người dễ mến và thưởng thức nhiều món ngon làm tôi có thêm nhiều động lực hoàn thành công việc hiện tại để nhanh chóng sắp xếp mọi thứ cho chuyến sắp tới!

Tôi yêu các bạn, hẹn gặp mọi người vào ngày 11.9!".

Mục đích Omar Borkan đến Việt Nam lần này là để tham gia hoạt động từ thiện và giao lưu với người hâm mộ. Theo lịch trình cụ thể, vào lúc 0h ngày 11.9, Omar sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM và ngay trong buổi tối cùng ngày, Omar tham gia một buổi đấu giá từ thiện. Giải thưởng đặc biệt cho người trả giá cao nhất là sẽ có một buổi ăn tối thân mật và sang trọng cùng với Omar. Mức giá khởi điểm cho buổi ăn tối này là 20 triệu đồng.

quot;Trai đẹp trục xuấtquot; sốt sắng mong đến VN - 2
Ai sẽ có cơ hội ăn bữa tối sang trọng cùng Omar Borkan Al Gala?

Sáng 12.9, Omar sẽ đi từ thiện tại hai bệnh viện ở TP.HCM. Tối cùng ngày hôm đó, "trai đẹp" sẽ ăn tối cùng với khán giả đã đấu giá thành công tối 11.9.

Sau đó, ngày 13.9, Omar sẽ ăn trưa cùng 13 khán giả may mắn khác. Và tối cùng ngày, Omar sẽ tham gia vào chương trình Kết nối ước mơ tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.HCM.

quot;Trai đẹp trục xuấtquot; sốt sắng mong đến VN - 3
Omar sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với đất nước, con người Việt Nam.

Chương trình ca nhạc, thời trang, giao lưu Kết nối ước mơ sẽ diễn ra vào lúc 19h với lượng khán giả dự kiến là 14.000 người. Các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam góp mặt trong sự kiện gồm có MC Trấn Thành, Hồ Quỳnh Hương, Nhóm V.Music, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh… Điều đặc biệt hơn cả là sự kiện này cũng sẽ có sự tham gia của 3 anh em gốc Việt từng gây bão vì điển trai.