VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào?

Ngày 12/12/2018 16:00 PM (GMT+7)

VIFON đồng hành cùng H’Hen Niê, giúp trang phục dân tộc Việt Nam của Hoa hậu gây chú ý cũng như nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ tại Miss Universe 2018.

Sau 55 năm hình thành và phát triển, VIFON là thương hiệu thực phẩm ăn liền danh tiếng lâu đời và quen thuộc với người dân Việt Nam, đồng thời còn được phát triển mạnh mẽ tại thị trường quốc tế, trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền.

Năm 2018 được đánh giá là năm thành công của doanh nghiệp trong việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu ngay tại quê nhà, nhằm vun đắp “cái nôi” thêm vững chắc, với quyết tâm thống lĩnh thị trường thực phẩm ăn liền của Việt Nam và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế bằng việc tham gia thực hiện các chiến dịch, chương trình vì cộng đồng với mục tiêu chung: vươn cao thương hiệu Việt, vươn xa hương sắc Việt với các hoạt động nổi bật và ấn tượng cùng Hoa hậu H’Hen Niê và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

VIFON xác lập kỷ lục Guiness Thế Giới - Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ

Kỷ niệm 55 năm thành lập, VIFON được tổ chức Guiness Thế Giới xác lập kỷ lục “Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới” (Guinness World Records – GWR) tại TP HCM, tại sự kiện, hoa hậu H’Hen Niê cũng được công bố trở thành Đại sứ thương hiệu bởi các hoạt động tích cực đến cộng đồng.

VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào? - 1

Hoa hậu H’Hen Niê được công bố là đại sứ thương hiệu trong sự kiện xác lập kỷ lục “Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới” vào tháng 07/2018.

Bên cạnh đó, đơn vị này còn phối hợp cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam và H’Hen Niê cùng nhau thực hiện các chuyến thiện nguyện tại Đắk Lắk – quê hương nàng hoa hậu, trao những phần quà giá trị nhằm hỗ trợ khó khăn với cuộc sống của người dân.

VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào? - 2

Đây là những hành động cụ thể và thiết thực, nhằm gửi gắm thông điệp về một doanh nghiệp không chỉ đi đầu trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước, mà còn chú trọng đến các công tác cộng đồng xã hội, góp phần hỗ trợ nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người dân khó khăn.

Đồng hành cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018”

Vốn là thương hiệu thành công khi mang ẩm thực Việt Nam ra thế giới, VIFON tìm thấy sự tương đồng trong việc quảng bá hương sắc Việt tại cuộc thi Tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoa hậu H’Hen Niê. Nhìn thấy tiềm năng của các thí sinh ngay từ khi bộ trang phục còn nằm trên bản vẽ cũng như trân trọng các tài năng trẻ nên thương hiệu này đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi, giúp trang phục dân tộc Việt Nam của Hoa hậu H’Hen gây chú ý cũng như nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ tại Miss Universe 2018.

VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào? - 3

Hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ trong trang phục dân tộc Bánh Mì

Với chủ đề nóng cùng thông điệp ý nghĩa “Vươn xa hương sắc Việt”, cuộc thi được diễn ra sôi nổi và rất thành công, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ đến khán giả, truyền thông trong nước và quốc tế.

Cùng H’Hen Niê mang hương sắc Việt đến với thế giới

Tiếp tục đồng hành cùng H’Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra ở Thái Lan, các sản phẩm của đơn vị này được H’Hen Niê ưu tiên dành hẳn một vali mang theo để sẵn sàng “cứu đói” trong trường hợp không quen khẩu vị thức ăn Thái, giúp cô vừa bổ sung năng lượng, vừa đỡ nhớ hương vị món ăn quê nhà. “Đây còn là cách quảng bá ẩm thực hiệu quả đến bạn bè quốc tế. Sau những giờ tập luyện, một bát phở Vifon sẽ giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng cho những hoạt động tiếp theo” – H’Hen Niê hào hứng cho biết thêm.

VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào? - 4

H’Hen Niê chất đầy các sản phẩm ăn liền trong túi hành trang tại Miss Universe của mình

VIFON đã đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê như thế nào? - 5

Phở ăn liền là món ăn được H’Hen Niê và hoa hậu Hàn Quốc rất yêu thích

Cùng thông điệp vươn xa hương sắc Việt với những chắt lọc tinh túy, đặc sắc nhất từ nền ẩm thực Việt Nam, VIFON được đánh giá thành công khi có bước chuyển mình hiệu quả, bằng cách tập trung đẩy mạnh các hoạt động cho thị trường tiêu dùng Việt Nam một cách mạnh mẽ và tích cực hơn bao giờ hết, tự hào là doanh nghiệp “anh cả” đi đầu, góp phần thúc đẩy việc quảng bá các giá trị văn hóa phong phú của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa và sáng tạo trên hành trình ngày một phát triển không ngừng của mình.

Nguồn: [Tên nguồn].