20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng!

Ngày 02/10/2020 14:00 PM (GMT+7)

20.10 - dù được tặng quà hay tự tặng mình, team “độc lập, tự chủ” vẫn tận hưởng niềm vui theo một cách riêng. Bởi thời nay, 20/10 đâu chỉ là ngày mà phái đẹp đợi một chàng trai “hái dăm hoa rồi mang đến cho mình”? Các nàng hoàn toàn có thể tự chuẩn bị một bình hoa xinh, hay vào bếp thảnh thơi nấu ăn

Để 20.10 này "thơ thơ" như vậy, việc “tập dượt”, thực hành và chuẩn bị ngay từ đầu tháng chắc chắn sẽ giúp nàng có thời gian quen tay và nâng trình hơn. Bên cạnh đó, đừng quên tìm “trợ thủ” nhé, vì các món đồ xinh xắn, giá hạt dẻ chỉ tầm 30K-100K này nhất định sẽ giúp nàng không ít trong công cuộc “nữ công gia chánh”.

Một bình hoa điểm xuyết cho không gian căn phòng 

Với các nàng mê hoa, một bình oải hương, thạch thảo hay cẩm chướng, hoa hồng,... hầu như không thể thiếu trong gian phòng, tùy vào sở thích của mỗi nàng. Cắm hoa không những giúp tâm tình nàng tốt hơn, mà còn góp phần bài trí để không gian căn nhà thêm xinh đẹp.

Nhưng nếu nàng không có nhiều thời gian để chuẩn bị hoa tươi mỗi ngày, thì bình hoa có sẵn, hay hoa khô, hoa lụa,... là một gợi ý siêu hay ho. Lựa chọn này vừa giúp nàng trang trí căn phòng được nhiều ngày, vừa tránh “tâm trạng tan hơi chậm một chút” mà các nàng ghiền hoa tươi thường gặp phải.

20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng! - 1

Bình hoa sứ tinh tế, sang trọng với nhiều gam màu hay hoa trà mao lương trắng muốt, hứa hẹn là điểm nhấn cho mọi không gian

Vài món đồ xinh yêu để nàng gia tăng cảm hứng “bếp nhà”

Nếu là một cô nàng mê bếp chính hiệu, thì set 6 dĩa lúa mạch này nhất định sinh ra để dành cho nàng rồi! Màu sắc nhã nhặn thiên về các tông pastel vừa êm dịu mát mắt, vừa nền nã tôn lên hương sắc món ăn, đặc biệt phù hợp cho những căn bếp trang nhã mang hơi hướng Bắc Âu đang lên ngôi dạo này. Thừa nhận đi, cho dù thuộc hội “ghét bếp, phá bếp” thì nàng cũng “xiêu lòng” trước set này phải không?

20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng! - 2

Set dĩa lúa mạch trang nhã dễ dàng “phá đảo” tâm tư hội mê bếp

Chiếc khuôn bánh hay set hũ sữa chua cho các nàng mê món ngọt

Nếu là một fan của món điểm tâm, nàng hẳn sẽ không thể bỏ qua dĩa bánh ngọt xinh xinh hay hũ panna cotta ngoài tiệm phải không nào? Vậy thì sắm ngay cho mình một chiếc khuôn bánh loaf có tay cầm, để làm ra chiếc bánh xịn sò như bên dưới nhé.

20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng! - 3

Tự tay nướng một chiếc bánh quyện vị trứng, thơm lừng mùi sữa và nức hương nho khô

Nếu hội mê bánh nướng ưa nhấm nháp một chiếc bánh thơm lừng trong buổi chiều thật chậm, thì hội mê đồ lạnh lại “ngả lòng” về hũ sữa chua hay panna cotta thanh mát, dậy hương trái cây ngọt lành.

20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng! - 4

Là món được lòng phái nữ vì vừa khơi dậy vị giác, vừa đẹp dáng, sáng da

Và cuối cùng, để phòng ăn luôn là “chốn về” sau mỗi ngày dài bận rộn, để căn bếp luôn “đỏ lửa” cho nàng thỏa đam mê nấu nướng, phái đẹp nên chuẩn bị thêm vài set hũ gia vị thật xinh xắn. Bởi như nàng biết đấy, nguyên liệu nấu ăn có thể thay đổi mỗi ngày, nhưng gia vị hầu như chỉ có chừng ấy phải không? Hãy chọn cho mình set hũ gia vị vừa an toàn sức khỏe, vừa thật xinh để mỗi khoảnh khắc thêm tí muối, rắc chút tiêu, nàng đều thấy hạnh phúc trong căn bếp nhỏ nhà mình.

20.10 còn xa, nhưng có những món mà nàng “nhất định phải tặng mình” ngay đầu tháng! - 5

Tỉ mẩn chăm chút cho căn bếp nhỏ, để trân quý thêm thành quả vào bếp của nàng

Mua vài món đồ xinh, mặc dù không quá ảnh hưởng đến cuộc sống hay tài chính của nàng, nhưng lại có công lớn để nàng xắn tay vào bếp, hoặc rủ bạn bè, người thương quây quần, trải nghiệm cùng nhau cho một mùa 20.10 nhiều yêu thương. Nàng còn chờ gì mà không chuẩn bị từ bây giờ?

Và nếu các nàng đã trót phải lòng một trong các món trên thì tranh thủ xem và mua ngay hôm nay nhé. Bởi vì, duy nhất tại chương trình AirPay Day ngày 02.10, người dùng chọn mua sản phẩm trên trang TMĐT Shopee và lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví điện tử AirPay sẽ được nhận voucher mua sắm giảm đến 100K (lưu ý hạn sử dụng voucher từ 0H đến 23H59’ ngày 02.10.2020). Bên cạnh đó, các nàng có cơ hội săn được voucher hoàn đến 100K Xu trong các khung giờ vàng 0H - 9H - 12H - 15H - 18H và 21H (số lượng xu tùy vào khung giờ) khi mua sắm trên Shopee và chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay. Mưa ưu đãi khủng chỉ diễn ra duy nhất trong ngày AirPay Day 02.10, tranh thủ mua sắm ngay đừng bỏ lỡ nàng nhé!

AirPay Day dành riêng cho người dùng ví AirPay mua sắm trực tuyến trên Shopee. Theo đó, người dùng mới lần đầu thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận liền tay ưu đãi là voucher mua sắm giảm đến 100K, 04 mã miễn phí vận chuyển cho đơn mua hàng từ 99K, 01 voucher hoàn tối đa 50K Shopee Xu với mã APDPNEW10 áp dụng cho lần đầu nạp thẻ điện thoại /dịch vụ và 01 voucher hoàn tối đa 20K Shopee Xu với mã APHD10 áp dụng lần đầu thanh toán hóa đơn Điện - Nước - Internet - Tài chính. Nhanh tay kích hoạt ví AirPay để nhận ngay ưu đãi giảm giá mỗi ngày!

Nguồn: [Tên nguồn].