“Cà phê xanh” được ra mắt trong dịp thành lập 3 năm công ty TNHH MTV Thiên nhiên Việt

Ngày 04/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Chiều 30/07 vừa qua, tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Thiên nhiên Việt đã tổ chức lễ kỉ niệm 3 năm thành lập công ty, đồng thời giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên “Cà phê xanh”.

Sự kiện thu hút được giới truyền thông đặc biệt là có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như nam ca sĩ Đan Trường, diễn viên – MC Cát Trường, diễn viên Phương Hằng, diễn viên – ca sĩ Thanh Trúc, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Anh Tâm… cùng toàn thể nhân viên công ty, quý nhà phân phối, các đại lí và các đối tác khách hàng.

“ca phe xanh” duoc ra mat trong dip thanh lap 3 nam cong ty tnhh mtv thien nhien viet - 1

Ca sĩ, diễn viên cùng tham dự buổi kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt sản phẩm Cà phê xanh

“ca phe xanh” duoc ra mat trong dip thanh lap 3 nam cong ty tnhh mtv thien nhien viet - 2

Khách mời cùng ban lãnh đạo, nhân viên, đại lý công ty

CEO Hoàng Thị Mỹ Phương được sinh ra và lớn lên trong một miền quê đầy nắng và gió, gia đình có truyền thống kinh doanh nên ngay từ nhỏ chị đã mang trong người ngọn lửa kinh doanh rất mãnh liệt. Tuy nhiên, có lẽ điều đó làm nên một bước ngoặt mới của chị cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê xanh. Chị chia sẻ: “Tôi nhận thấy đây chính là thứ mà tôi đã tìm kiếm bấy lâu, một nguồn nguyên liệu có sẵn trong đất nước thân thương của mình, đây được xem như một mối duyên của tôi với cà phê xanh, một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp”.

Cà phê xanh là sản phẩm được chắc lọc từ những hạt cà phê thượng hạng nhất Việt Nam, không những tốt cho sức khỏe người dùng, mà còn mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân Việt. Công ty Thiên nhiên Việt đã phối hợp chuyển giao công nghệ từ Liên Bang Nga để tinh chế ra dòng sản phẩm cà phê xanh – cà phê giảm cân từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, với những nguồn nguyên liệu thuần Việt được chắt lọc từ các vùng cà phê nổi tiếng của Việt Nam, cùng với hương vị thơm ngon đặc trưng, chắc chắn sẽ khiến những người sành cà phê nhất cũng bị chinh phục và hài lòng.

Tại sự kiện mừng Thiên nhiên Việt tròn 3 tuổi đồng thời ra mắt thương hiệu Cà phê xanh CEO Hoàng Thị Mỹ Phương chia sẻ: “Tôi hy vọng Cà Phê Xanh – Cà Phê Kháng Mỡ khi có mặt tại thị trường sẽ được hàng triệu phụ nữ trong nước đón nhận và tin dùng đó cũng sẽ là động lực cực kỳ lớn lao giúp tôi phát triển thêm nền tảng thị trường trong nước và quốc tế. Và đây sẽ là một sản phẩm quốc dân trong chiến dịch nhuộm xanh thế giới của chúng tôi trong thời gian tới.”

“ca phe xanh” duoc ra mat trong dip thanh lap 3 nam cong ty tnhh mtv thien nhien viet - 3

Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Thiên nhiên Việt Hoàng Thị Mỹ Phương phát biểu

Nhân ngày kỷ niệm 3 năm thành lập Thiên nhiên Việt, công ty đã cho ra mắt sản phẩm Cà Phê Xanh bằng màn trình diễn catwalk thật ấn tượng. Hạt cà phê xanh khác với hạt cà phê thông thường, cà phê xanh không qua quá trình rang nên vẫn còn giữ nguyên vẹn được chất chống oxy hoá tự nhiên. Từ những lợi ích như chống lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và làm giảm ảnh hưởng của cholesterol không tốt cho cơ thể.

Cùng với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Cà phê xanh chứa chất detox tự nhiên giúp làm sạch độc tố khỏi gan, cholesterol xấu, cặn bã trong cơ thể… Khi gan được thanh lọc, chức năng của gan sẽ hoạt động tốt hơn giúp nâng cao việc trao đổi chất và cải thiện sức khoẻ tổng thể.

“ca phe xanh” duoc ra mat trong dip thanh lap 3 nam cong ty tnhh mtv thien nhien viet - 4

Màn trình diễn Catwalk ra mắt sản phẩm “Cà phê xanh”

Sau khi Thiên nhiên Việt ra mắt chính thức sản phẩm Cà phê xanh, với mong muốn “Mang tinh hoa thế giới về làm thăng hoa nhan sắc Việt” và sứ mệnh “nhuộm xanh thế giới”. Cùng với định hướng, chiến lược kinh doanh rõ ràng cùng sự đồng lòng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên và các thành viên trong hệ thống, Thiên Nhiên Việt cam kết sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, không chỉ ở Việt Nam mà còn mở rộng, đưa mỹ phẩm Việt Nam sánh tầm thị trường mỹ phẩm Thế giới.

(Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ