Chiến lược khác biệt của Rose Baby – “tân binh” trên thị trường tã trẻ em

Ngày 30/06/2022 10:00 AM (GMT+7)

Rose Baby là thương hiệu tã trẻ em mới nhất của Việt Nam. Ngay khi ra mắt, “tân binh” này đã lựa chọn lối đi khác biệt để tạo nên ấn tượng với đối tác và người tiêu dùng.

Định hướng xuất khẩu ngay từ đầu

Mặc dù là một thương hiệu tã trẻ em thuần Việt, nhưng Rose Baby không chỉ dành cho thị trường nội địa. Ngay từ khi bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm, Công ty Cổ phần Louisa & Rose - chủ sở hữu thương hiệu tã trẻ em Rose Baby – đã xác định sản phẩm này sẽ được xuất khẩu. “Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho người Việt, đáp ứng nhu cầu của người Việt. Nhưng bên cạnh đó, khát vọng lớn hơn là có thể đưa được sản phẩm xuất khẩu, để thế giới biết được Việt Nam cũng có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế” - bà Đỗ Thu Thủy - Founder của Rose Baby cho biết.

Chiến lược khác biệt của Rose Baby – “tân binh” trên thị trường tã trẻ em - 1

Bà Đỗ Thu Thuỷ cùng nhà phân phối tại Hà Nội trong họp báo 26/06/2022

Ngay từ đầu trên bao bì đã có khoảng gần 20 ngôn ngữ của các thị trường mà Rose Baby dự định xuất khẩu. Đặc biệt, Rose Baby cũng đã đăng ký bản quyền ở nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời nhanh chóng gửi sản phẩm kiểm định chất lượng và đã đạt các tiêu chuẩn CE/SGS của châu Âu.

Từ đầu năm 2021, song song với việc giới thiệu thương hiệu tại thị trường trong nước, Rose Baby đã chủ động đàm phán với đối tác nước ngoài. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, thương hiệu này đã đạt được thoả ước kinh tế với Roosevelt LLC Group để độc quyền phân phối tã Rose Baby tại thị trường Mỹ.

Khác biệt trong công nghệ và thiết kế

Để có thể vượt qua được các vòng kiểm định chất lượng theo quy định khắt khe của các thị trường khó tính nhất như Mỹ, Châu Âu…Rose Baby đã mất gần 2 năm xây dựng hoàn thiện tiêu chí loại tã mới dựa trên đánh giá người dùng. Tạo ra một sản phẩm khác biệt trong công nghệ và thiết kế là điểm mấu chốt để Rose Baby tự tin xuất khẩu.

Công nghệ cấu trúc phân tử ngậm nước - hạt Gel Supper Absorbent được xem là “công nghệ đinh” của tã Rose Baby. Công nghệ này làm tăng hiệu suất làm đông đặc các dòng chất thải khiến thấm hút nhanh, hạt Gel này có khả năng thấm hút vượt trội và ngậm được khối lượng chất lỏng gấp 80 lần thể tích ban đầu.

Chiến lược khác biệt của Rose Baby – “tân binh” trên thị trường tã trẻ em - 2

9 ưu điểm cải tiến vượt trội của Rose Baby so với tã phổ thông

Một điểm nổi bật nữa của tã Rose Baby chính là nguyên liệu thiên nhiên. Thay vì dùng bột giấy và nilon khiến tã dày và cứng, Rose Baby sử dụng 100% sợi bông cotton không dệt để tạo nên độ tơi xốp mềm mại cho tã, thoáng khí, không gây kích ứng da.

Hầu hết các sản phẩm tã bỉm có trên thị trường được thiết kế từ 1 tới 2 vách chống tràn, riêng Rose Baby được nhà sản xuất gia cố thêm 1 vách nữa thành 3 vách chống tràn. Đây cũng là nghiên cứu mới và cải tiến đột phá từ nhà sản xuất Rose Baby.

Khác biệt trong truyền tải thông điệp thương hiệu

Thay vì tập trung vào nhóm đối tượng là các bà mẹ bỉm sữa, thương hiệu tã Rose Baby luôn tìm cách để truyền đi thông điệp về sự gắn kết gia đình trên hành trình chăm sóc con trẻ. Ngay slogan của thương hiệu “A love from mom & dad” đã thể hiện sự đồng hành của người cha và người mẹ trong mỗi bước phát triển của con.

Mới đây nhất, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Rose Baby kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nam ca sĩ Lê Chánh Tín tung MV ca nhạc mang tên “Anh sẽ thay tã cho con”. Với những ca từ giản dị, gần gũi như “Yêu là cùng nhau chăm con, cùng chơi bên con cùng hát ca/ Anh sẽ thay tã cho con/ Anh sẽ pha sữa cho con/ Nhà là của chung chúng ta…ca khúc gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia, gắn kết gia đình. Ngoài phần lyric ý nghĩa, giai điệu vui nhộn bắt tai, MV “Anh sẽ thay tã cho con” còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, ngọt ngào. Giữa không gian bỉm sữa quen thuộc, MV đã khắc hoạ một anh chồng quốc dân “mang hoa hồng về cho vợ, mang tã Rose về cho con”, sẵn sàng đảm đương mọi việc công việc nhà, chăm sóc con, để người vợ của mình có thể nghỉ ngơi.

Ngay sau khi ra mắt, MV “Anh sẽ thay tã cho con” đã thu hút sự chú ý và liên tục được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, vũ điệu “thay tã” độc đáo dễ thương trong MV ngay lập tức gây sốt và nhanh chóng được giới trẻ bắt trend.

“Chúng tôi rất vui vì MV này đã chạm được vào trái tim của người xem. Nó không đơn thuần là môt MV quảng bá thương hiệu. Cao hơn cả, thông điệp gửi gắm trong đó cũng là mong muốn chung của mỗi chúng ta, rằng mỗi đứa trẻ sẽ chỉ thực sự hạnh phúc vẹn tròn, khi được lớn lên trong vòng tay yêu thương của cả mẹ và cha” - anh Vũ Hồng Đăng – đạo diễn MV chia sẻ.

Rose Baby

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

HotLine: 0942755655

Nhà phân phối/Đại lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chien-luoc-khac-biet-cua-rose-baby-tan-binh-tren-thi-t...

(Người đưa tin).