Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt”

Ngày 07/12/2019 14:00 PM (GMT+7)

Thật khó tin sản phẩm son môi thương hiệu Việt chinh phục được khách hàng quốc tế, nhưng thỏi son chocolate đen nguyên chất độc đáo đã làm được điều này.

Son môi chocolate hút khách trên Amazon

Được coi là ngành công nghiệp “sinh sau, đẻ muộn” nhưng những năm gần đây, cùng với nhu cầu thị trường tăng cao, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bắt tay vào ngành công nghiệp mỹ phẩm, chiếm được thiện cảm và niềm tin của người tiêu dùng Việt. Không dừng lại ở đó, một số doanh nghiệp mỹ phẩm đã tìm ra lối đi riêng cho mình nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, tận dụng cơ hội phát triển, mở rộng thị trường và có những bứt phá trong việc xuất khẩu mặt hàng này ra toàn cầu nhờ ứng dụng nền tảng TMĐT Amazon. 

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 1

Son môi chocolate KYS vinh dự được giới thiệu tại Hội Nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Global Selling

Là một trong các thương hiệu Việt được lựa chọn giới thiệu tại Hội nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Global Selling diễn ra ngày 4/12 vừa qua, thương hiệu son môi từ Chocolate đen nguyên chất đầu tiên của Việt Nam - KYS được đông đảo người tham dự sự kiện quan tâm.

Ông Trần Văn Tuấn - Tổng giám đốc công ty TNHH TAME Việt Nam - Đơn vị chủ quản thương hiệu KYS chia sẻ, trước một thị trường mỹ phẩm hết sức cạnh tranh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, để đưa sản phẩm mỹ phẩm Việt đến với quốc tế thông qua sàn TMĐT toàn cầu Amazon, không chỉ phải vượt qua mọi yêu cầu khắt khe về sản phẩm từ chất lượng đến bao bì mẫu mã, nghiên cứu nhu cầu sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng quốc tế, mà còn phải nâng cao mọi quy trình vận hành trong tổ chức để phù hợp với việc kinh doanh trên thị trường thế giới. 

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 2

Ông Trần Văn Tuấn - TGĐ công ty TNHH TAME Việt Nam - Đơn vị chủ quản thương hiệu mỹ phẩm KYS trao đổi với PV

“Chúng tôi cũng có thuận lợi khi được là 1 trong 100 doanh nghiệp được Bộ Công Thương hỗ trợ xúc tiến thương mại trên Amazon và sản phẩm của chúng tôi có một sự khác biệt và độc đáo nhất định nên được đông đảo khách hàng thế giới quan tâm” - ông Tuấn nói.

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 3

Son môi chocolate độc đáo thu hút sự chú ý của khách mời tại Hội nghị

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm KYS thông tin thêm, những hạt cacao của Việt Nam được đánh giá là loại nông sản chất lượng nhất thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam lại chỉ được biết đến là nơi trồng và sản xuất hạt cacao thô, chính vì thế thu nhập của người nông dân còn thấp, KYS mong muốn nâng cao giá trị của hạt cacao Việt qua từng sản phẩm, từ đó khôi phục lại hệ sinh thái cacao của Việt Nam góp phần nâng cao đời sống của người nông dân.

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 4

Khách mời người nước ngoài dự sự kiện của Amazon rất hào hứng và thích thú với thỏi son chocolate made in Việt Nam

“Trong sản phẩm của chúng tôi, Chocolate đen nguyên chất chiếm đến 92% thành phần của những thỏi son socola của KYS có những ưu điểm nổi trội như khả năng triệt tiêu kim loại nặng khiến hàm lượng chì trong son gần như bằng 0 nên không gây thâm bợt môi, chất flavanoid có khả năng dưỡng và làm hồng môi sau một thời gian sử dụng, đặc biệt là mùi hương hạnh phúc khiến người phụ nữ giải tỏa stress. Đó cũng chính là những ưu điểm khác biệt khiến sản phẩm của chúng tôi có thể đi nhanh trên thị trường quốc tế” - ông Tuấn cho hay.

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 5

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm KYS tham dự Hội nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Global Selling

Cơ hội vươn ra biển lớn của mỹ phẩm Việt

Theo nghiên cứu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ngành công nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam đang trên đà tăng trưởng tốt. Cùng với việc châu Á được đánh giá là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh chỉ sau châu Âu, đây sẽ cơ hội tốt để các doanh nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam tiến sâu hơn vào thị trường thế giới.  

Hội Nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Global Selling diễn ra sau khi Amazon và Bộ Công Thương phối hợp tổ chức chương trình hỗ trợ 100 doanh nghiệp tiềm năng phát triển thương hiệu và sản phẩm trong môi trường thương mại điện tử thế giới. Thông qua đó, các mặt hàng mang thương hiệu Việt có thể tiếp cận được hơn 300 triệu tài khoản người mua trên toàn cầu, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng thành viên cao cấp tại nhiều thị trường khác nhau cùng hàng triệu đại lý mua hàng sỉ ở Mỹ, châu Âu, Nhật Bản.

Đâu cứ son ngoại mới tốt, son môi chocolate Việt xuất khẩu được phụ nữ quốc tế “phát sốt” - 6

2.500 cá nhân, doanh nghiệp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh TMĐT Xuyên biên giới Amazon Global Selling

Trao đổi tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, việc đẩy mạnh việc xúc tiến thương mại qua TMĐT được coi là một kênh quan trọng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước. Việc hợp tác cùng đối tác quốc tế trong lĩnh vực TMĐT,  trong đó có Amazon đã giúp cung cấp các giải pháp cũng như đào tạo doanh nghiệp ứng dụng CNTT trong việc xúc tiến thương mại, giúp DN hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

TD.
Nguồn: [Tên nguồn].