GiaoHangNhanh: "Đền bù 100% cho khách hàng bất chấp lý do"

Đới với thị trường dịch vụ giao hàng đang ngày một nhộn nhịp hơn, thì các yếu tố như tăng trưởng nhanh, ổn định và xây dựng được hệ thống khách hàng “trung thành” chưa hẳn là điều kiện cần và đủ để trở thành người dẫn đầu...

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đã mở ra những bước đi đầu tiên của thời đại mua hàng trực tuyến – thời đại của những đơn hàng online và dịch vụ giao hàng siêu tốc. Chính vì vậy, yếu tố "nhanh" gần như trở thành “vũ khí chiến lược” của nhiều dịch vụ giao hàng hiện nay trong cuộc đua giành lấy thị phần cho riêng mình. Tuy nhiên, đó cũng là thách thức đối với các công ty giao hàng vì chỉ cần sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến khách hàng quay lưng. Hàng trăm đơn hàng cũng vì thế mà "bốc hơi" trong nháy mắt.

Giống như thị trường luôn “biến hóa” không ngừng, khi thị trường càng phát triển, khách hàng sẽ càng trở nên “khó tính” hơn. Từ thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý, khách hàng còn thêm nhiều yêu cầu khác như thời gian giao hàng, tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa; quan trọng nhất là giải quyết được bài toán rủi ro tổn thất hàng hóa trong quá trình vận chuyển ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách hàng.

giaohangnhanh: "den bu 100% cho khach hang bat chap ly do" - 1

Làm sao để giải quyết được những yêu cầu ‘khó tính’ của khách hàng là một bài toán đối với GHN

Nắm bắt tâm lý đó cũng như cam kết về chất lượng phục vụ, Giaohangnhanh (GHN) đã nhanh chóng đưa ra chính sách "đền bù 100% bất chấp lý do”. Điều này đã giúp dịch vụ giao hàng này tiếp tục ghi điểm trong mắt các "thượng đế" của mình khi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đối với GHN, trung bình một đơn hàng trị giá khoảng 600.000 VND. Và khi áp dụng chính sách đặc biệt này, GHN cam kết đền bù 100% khi hàng hóa bị mất, và 100% giá trị tổn thất nếu hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ.

giaohangnhanh: "den bu 100% cho khach hang bat chap ly do" - 2

GHN chủ động “sáng tạo” nên lợi thế cạnh tranh của mình với mục tiêu đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

Từ ngày 01/07/2017, GHN chính thức áp dụng chính sách “Đền bù hư hỏng bất chấp lý do” đối với các hàng hoá không giữ được 100% nguyên vẹn khi giao đến tay người mua hàng hoặc hàng hóa bị hoàn về cho người bán. Giá trị đền bù sẽ được tính dựa trên tỷ lệ hư hỏng và giá trị khai giá của hàng hoá.

Với chính sách này, GHN một lần nữa thể hiện rõ cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ giao hàng và lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, cũng là tiêu chí hoạt động của GHN: luôn luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng.

CEO Nguyễn Trần Thi cho biết: “Thị trường dịch vụ giao hàng hiện vẫn còn rất lớn và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Là một phần của thị trường đầy tiềm năng này, chúng tôi hiểu rõ mình cần phải làm sao để thị trường tăng trưởng liên tục và bền vững. Trong tương lại, GHN sẽ tập trung vào các điểm mạnh và cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”.

Hành trình 5 năm của GHN tại thị trường dịch vụ giao hàng ở Việt Nam cũng chính là 5 năm không ngừng nỗ lực cống hiến vì sự hài lòng của khách hàng. Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng trong suốt 5 năm qua, từ ngày 15/8/2017 đến ngày 31/8/2017, GHN áp dụng chương trình “SINH NHẬT VÀNG – NGÀN ƯU ĐÃI”. Theo đó, khách hàng sẽ được ưu đãi “khủng” lên đến 20% giá trị khi nạp ví trên ứng dụng GHN. Đồng thời, GHN cũng xin dành tặng 5.000 VND cho mỗi đơn hàng được gởi tại Điểm gửi hàng GHN và giảm 50% cho 5 đơn hàng đầu tiên đối với khách hàng mới. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi lần này ước tính hơn 450 triệu đồng.

(Theo Khám phá).