Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương

Ngày 25/06/2019 08:00 AM (GMT+7)

Lần đầu “đặt chân” đến thành phố du lịch xinh đẹp Đà Nẵng, ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân địa phương và du khách.

8h sáng ngày 14/06/2019, phố thương mại Ông Ích Khiêm sầm uất càng trở nên nhộn nhịp với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Guardian tại Đà Nẵng. Thương hiệu bán lẻ hàng đầu Châu Á đã làm “nức lòng” tín đồ làm đẹp khi đem đến hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương - 1

Một tuần trước khi chính thức khai trương, Guardian đã gửi lời chào nồng nhiệt đến người dân Đà Nẵng trên mọi mặt trận từ online đến offline. Đáp lại Guardian, chỉ trong vỏn vẹn 7 ngày mở cửa đầu tiên, hơn 2.000 lượt khách đã đổ về Guardian để thử và mua những món đồ makeup, sản phẩm chăm sóc da “xịn xò” cũng như “săn” ưu đãi “nóng” từ Guardian. Theo chia sẻ của Guardian Đà Nẵng, đến thời điểm hiện tại cửa hàng đã ghi nhận hơn 1.000 đơn hàng được bán ra, tặng voucher và quà cho hơn 1.000 khách.

Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương - 2

Theo nhiều khách hàng, họ yêu thích Guardian vì sự đa dạng sản phẩm từ ngành hàng, đến xuất xứ và giá cả. Trong không gian 97m2, Guardian đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng khi hội tụ đầy đủ các ngành hàng từ sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc như Unilever, P&G, L’Oreal, Maybelline, Revlon, Shiseido, Dr.Jart+, Neogence, Vichy, La Roche Posay, Rohto, Bio-essence, Biore, Silky Girl, Za… Bên cạnh các thương hiệu quốc tế đình đám, Guardian cũng có các thương hiệu “made by Guardian” như Guardian, Botaneco Garden, LipHop, Mediterranean, Be Youtiful được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan.

Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương - 3

Chị Thanh Vân – nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng chia sẻ trước đây muốn mua mỹ phẩm ngoại, chị phải xem hàng trên website rồi đặt qua các kênh bán hàng xách tay nhưng vẫn khá e ngại hàng “giả”. Tuy nhiên giờ đây, việc mua sắm mỹ phẩm ngoại chính hãng trở nên dễ dàng và an tâm hơn khi Guardian đã có mặt tại Đà Nẵng. Vị trí cửa hàng lại nằm ngay tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng nên việc đi lại và mua sắm cũng rất thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian di chuyển, đỗ xe.

Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương - 4

Đặc biệt, một số du khách đến tham quan lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cho biết, để hành trang gọn nhẹ khi đi du lịch nên những món đồ chăm sóc cá nhân thông thường như dầu gội, sữa tắm, bông tẩy trang, kem đánh răng… họ thường tìm mua khi đến nơi. Sự có mặt của Guardian tại Đà Nẵng đã giúp những du khách đến từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội – những người vốn đã quen với phong cách mua sắm đề cao tính “tiện lợi – chất lượng” có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cần thiết và an tâm hơn khi tiêu dùng sản phẩm.

Guardian Đà Nẵng đón tiếp hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương - 5

Là thành viên của tập đoàn Dairy Farm, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng khắp Châu Á. Sau 8 năm phát triển tại Việt Nam, Guardian hiện có 91 cửa hàng ở 5 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Biên Hòa, Đà Nẵng. Để tìm thấy các cửa hàng của Guardian trên toàn quốc và cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất, hãy vui lòng truy cập:

Website: https://guardian.com.vn/vn 

FB: https://www.facebook.com/guardianvn/

Nguồn: [Tên nguồn].