Mothercare: Thiên đường mua sắm của “hội bỉm sữa” sành điệu

Ngày 10/04/2018 16:00 PM (GMT+7)

Với các ông bố bà mẹ Việt hiện đại, khi tìm mua đồ dùng cho con, nhu cầu và mối quan tâm lớn nhất là về nguồn gốc xuất xứ, chỉ tiêu chất lượng và độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm.

Đó cũng là lý do, Mothercare – chuỗi cửa hàng bán lẻ ngành hàng Mẹ & Bé đến từ Anh quốc với những sản phẩm có mẫu mã độc đáo, sáng tạo cùng chất lượng bảo đảm và nhiều trải nghiệm mua sắm mới lạ, đang được các bố mẹ bỉm sữa mong chờ cập bến Việt Nam từng ngày.

Mothercare: Thiên đường mua sắm của “hội bỉm sữa” sành điệu - 1

Lời chào gửi đến “hội bỉm sữa” Việt Nam

Mothercare – nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng chăm sóc Mẹ & Bé – sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 21/4/2018. Mặc dù trong thị trường nội địa, Mothercare là một tân binh, nhưng trên thế giới, đây là thương hiệu có bề dày lịch sử hoạt động hơn nửa thể kỷ cùng mạng lưới 1,300 cửa hàng đặt tại 61 quốc gia khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Mỹ Latinh.

Cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng Mothercare Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Crescent Mall với diện tích 286m2. Mothercare như một thiên đường hàng hiệu dành cho các mẹ bầu và em bé trong giai đoạn từ sơ sinh đến 5 tuổi bởi bất kỳ món đồ nào mà hai nhóm đối tượng này cần đều được tìm thấy tại đây.

Mothercare chính là một điểm dừng chân với muôn vàn lựa chọn cho những phụ huynh tương lai để tìm được những sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng của Anh quốc, thiết kế sáng tạo, cải tiến dành cho mẹ trong suốt thai kỳ lẫn giai đoạn ở cữ và cho em bé sơ sinh đến 5 tuổi, từ quần áo, bình sữa, dụng cụ hỗ trợ ăn dặm đến xe đẩy, ghế ngồi ô tô, giường, cũi, nôi,...

Mothercare: Thiên đường mua sắm của “hội bỉm sữa” sành điệu - 2

Bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu cao về chủng loại, mẫu mã, thì chất lượng sản phẩm là điều các bà mẹ đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu nỗi lo âu của các chị em về tình trạng “vàng thau lẫn lộn”, Mothercare đưa ra lời cam kết chất lượng cho tất cả sản phẩm. Đây là điều làm nên uy tín cho thương hiệu tại nhiều thị trường khó tính như Singapore, Brunei, Hong Kong...

Không chỉ có mua sắm khi đến Mothercare

Mothercare: Thiên đường mua sắm của “hội bỉm sữa” sành điệu - 3

Không chỉ là thương hiệu bán lẻ đơn thuần, Mothercare đề cao sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình để cùng chăm sóc bé cũng như giữa nhiều gia đình với nhau. Những khách hàng của họ cùng gia nhập vào câu lạc bộ mà Mothercare thành lập, cùng nhau chia sẻ các giải pháp chăm sóc mẹ bầu và trẻ nhỏ một cách khoa học, hiệu quả nhất. Với slogan “Welcome to the club”, như một lời mời thân thuộc, đáng tin cậy mà Mothercare gửi đến các các gia đình nhằm hỗ trợ và truyền cảm hứng để họ thực hiện tốt thiên chức của mình.

Mothercare được biết đến là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng Mẹ & Bé, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại Crescent Mall TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/4/2018.

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam/ để cập nhật những thông tin hấp dẫn và chương trình vui chơi cho Mẹ và Bé tại Crescent Mall vào ngày 14,15/04.

Nguồn: [Tên nguồn].